Chúng Huyền Thanh âm thầm làm đám hỏi ở Hải Phòng

11:51, 25/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Sau khi công bố hẹn hò, cầu hôn, lộ ảnh cưới thì vào ngày 23-12 vừa qua đám hỏi Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã diễn ra tại Hải Phòng

Chiều 23-12-2017 vừa qua, cặp đôi người mẫu ‘trai tài gái sắc’ Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà Hải Phòng. Trong đám hỏi Chúng Huyền Thanh, chú rể Jay Quân diện áo dài truyền thống cùng bố mẹ và dàn bê tráp sang nhà vợ tương lai hỏi cưới.

Một quyết định kết hôn bất ngờ

Chúng Huyền Thanh vừa tròn 20 tuổi, đang có cơ hội phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô còn là gương mặt triển vọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Ông xã Jay Quân của cô cũng mới bước chân vào làng âm nhạc chuyên nghiệp chưa được bao lâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám hỏi Chúng Huyền Thanh

Đám hỏi Chúng Huyền Thanh hôm 23-12 khiến các fan bất ngờ

Đôi uyên ương quyết định kết hôn một cách nhanh chóng khiến công chúng khá bất ngờ. Tất cả thông tin từ công bố hẹn hò, tỏ tình, cầu hôn đến chụp ảnh cưới, đến đám hỏi Chúng Huyền Thanh điều được các fan quan tâm sát sao.

Ngày cưới và áo dài cưới Chúng Huyền Thanh cuối cùng đã được tiết lộ
Ngày cưới và áo dài cưới Chúng Huyền Thanh cuối cùng đã được tiết lộ
Một nhà thiết kế ở TP.HCM đã tiết lộ: “Đám hỏi được tổ chức vào ngày 23-12 tại quê nhà cô dâu ở...

Tình yêu thanh mai trúc mã và sự hy sinh của Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh từng chia sẻ với báo chí rằng: “Từ đầu năm tôi đã có kế hoạch sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kéo dài hơn so với dự định nên tôi buộc phải rút lui để lựa chọn hạnh phúc của riêng mình.

Cả tôi và anh Quân đều làm nghệ thuật nên tôi xác định, mình sẽ là người hy sinh, làm chỗ dựa cho anh ấy. Có thể đám cưới là một bước cản cho sự nghiệp nhưng tôi chấp nhận. Tôi muốn có một gia đình hạnh phúc. Tôi sẽ hỗ trợ cho anh Quân có một nền móng tốt để đi đường dài trong con đường nghệ thuật“.

đám hỏi Chúng Huyền Thanh 2

Chúng Huyền Thanh đã hy sinh sự nghiệp để kết hôn với Jay Quân

Jay Quân kể, anh quen Chúng Huyền Thanh khi cô mới 12 tuổi và tham gia câu lạc bộ người mẫu tại Hải Phòng. Từ mối quan hệ anh em, cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Vào tháng 9-2016, đôi uyên ương chính thức công khai tình yêu với công chúng. Sau đó cầu hôn ở phố đi bộ Bùi Viện vào ngày 3-12 và đám hỏi Chúng Huyền Thanh vào 23-12 vừa qua.

Đám hỏi Chúng Huyền Thanh – bí mật nhưng trang trọng

Trong ngày 23-12, cặp đôi xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài của NTK Minh Châu để cùng tiến hành nghi thức lễ hỏi của dân tộc. Bố mẹ gia đình hai bên điều rất ủng hộ quyết định của đôi lứa.

đám hỏi Chúng Huyền Thanh 5

Lễ đính hôn diễn ra khá âm thầm nhưng rất trang trọng

Trong tiệc cưới, nhà trai của chú rể Jay Quân còn chuẩn bị rất nhiều mâm cỗ lễ vật để mang sang hỏi cưới. Được biết cả hai sẽ tiến hành lễ cưới vào ngày 28/12 tới tại quê nhà Hải Phòng.

đám hỏi Chúng Huyền Thanh 4

Mâm cỗ, lễ vật theo nghi thức truyền thống trong đám hỏi Chúng Huyền Thanh

Tuy xuất hiện rất nhiều thông tin về chuyện cưới hỏi nhưng trên trang cá nhân và  phát ngôn trước báo chí, cả hai tỏ ra khá kín đáo. Đám hỏi vừa qua của cả hai cũng ít được truyền thông. Khách mời cũng chỉ là họ hàng thân thuộc của hai bên.

Đám cưới được mong chờ cuối năm 2017

Vốn là ngôi sao trẻ lại quen biết nhiều ca sĩ, người mẫu trẻ. Đám cưới sắp đến của cả hai cũng tổ chức ở quê nhà Hải Phòng nên các fan đang chờ đón xem có sao Việt nào sẽ bay ra dự lễ cưới của cả hai.

đám hỏi Chúng Huyền Thanh 7

Các fan đang mong đợi đám cưới showbiz cuối năm 2017 của cả hai

Điều này đã làm fan hâm mộ của cả hai đang chờ đợi một đám cưới toàn sao của cặp đôi vào cuối năm 2017 này. Đây chắc chắn sẽ là đám cưới đáng mong đợi nhất để khép lại một năm 2017 có nhiều đám cưới hot của showbiz Việt.

Điểm lại những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt năm 2017
Điểm lại những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt năm 2017
Cùng xem lại 6 đám cưới bạc tỷ của các sao Việt trong năm 2017. Mỗi tiệc cưới một phong cách...

Chúng ta hãy cùng chờ xem sau đám hỏi Chúng Huyền Thanh thì đám cưới của cặp đôi tài sắc này có gì hấp dẫn và thú vị nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất