Ảnh cưới Chúng Huyền Thanh bị rò rỉ làm fan Việt thích thú

11:03, 11/12/2017 bởi: Hiếu
 2 bình luận  0 love

Chúng Huyền Thanh, thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 vừa chính thức thông báo bỏ cuộc vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên mới đây thì một số ảnh cưới của người đẹp này đã bị rò rĩ trong cộng đồng mạng. Liệu có phải “theo chồng bỏ cuộc chơi” mới là lý do chính để chân dài này sớm dừng bước tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017?

Được biết người Chúng Huyền Thanh sẽ kết hôn là Jay Quân, một người mẫu ca sĩ điển trai và khá nổi tiếng. Cả hai cùng ở thành phố Hải Phòng và yêu nhau từ năm 13 tuổi. Một số hình ảnh cưới của cả hai cũng vừa được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi.

Từ màn cầu hôn công khai lãng mạn

Đặc biệt trong đêm 3/12, Chúng Huyền Thanh xuất hiện tại một quán bia trên phố Bùi Viện để cổ vũ đêm nhạc của Jay Quân. Và bạn trai cô đã bất ngờ cầu hôn Chúng Huyền Thanh trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Người đẹp sinh năm 1997 đã không giấu được sự hạnh phúc và xúc động trước hành động của bạn trai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Jay Quân cầu hôn Chúng Huyền Thanh ở phố Tây Bùi Viện

Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn lãng mạn giữa phố Tây Bùi Viện

Đến bộ ảnh cưới độc lạ bị rò rỉ

Sau mà cầu hôn lãng mạng thì hiện một số ảnh cưới của cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh cũng đã rò rĩ. Điểm đặc biệt là những ảnh cưới này được chụp theo tông đen trắng với giao diện Facebook Messenger rất lạ mắt.

Ảnh cưới đẹp độc lạ

Những bức ảnh cưới tông trắng đen với giao diện Facebook Messenger lạ mắt

Đôi “trai tài gái sắc” mới của showbiz Việt

Tuy còn khá trẻ nhưng cả Chúng Huyền Thanh lẫn Jay Quân đều là khá thành công trong con đường nghệ thuật của mình. Nữ người mẫu đến từ Hải Phòng, cao 1,76 m, sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn 84-62-93. Cô từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đạt vị trí Á quân The Face Việt Nam 2016 và tiếp tục lọt top 40 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017. 

Chúng Huyền Thanh khoe dáng chuẩn với bikini

Chúng Huyền Thanh đang là người đẹp triển vọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Trong thời gian chờ đêm chung kết, Huyền Thanh được dự đoán là gương mặt triển vọng có khả năng đạt vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, việc đột xuất rút lui vì lý do sức khỏe, kèm theo sau đó công bố thông tin sắp kết hôn, Chúng Huyền Thanh đã khên nhiều fan sắc đẹp ngậm ngùi tiếc nuối.

Chồng sắp cưới của Huyền Thanh – Jay Quân cũng là một nam người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng. Anh chàng tên thật là Nguyễn Trọng Quân hiện đang là ca sĩ của công ty Nhạc Xanh. Trước đó, anh có dịp hợp tác cùng với công ty Venus của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp.

người mẫu Jay Quân

Jay Quân cũng là nam người mẫu có tiếng tại showbiz Việt

Năm 2015, anh từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tại chương trình Phái mạnh Việt 2016, Jay Quân thu hút nhiều sự quan tâm bởi vẻ điển trai kiểu nam thần Hàn Quốc và body 6 múi săn chắc.Thời gian gần đây anh tập trung vào công việc kinh doanh.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân cũng là một trong số ít cặp đôi của showbiz Việt được xem là “xứng lứa vừa đôi” khi tiến đến hôn nhân. Trước khi xuất hiện thông tin sắp kết hôn, nhiều hình ảnh hẹn hò của cả hai cũng xuất hiện dày đặt. Đa số đều nhận thấy sự đẹp đôi và thời trang của cả hai trong mỗi bức ảnh.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân được nhận xét khá đẹp đôi

Hiện các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ xem trọn bộ ảnh cưới của cặp đôi Chúng Huyền Thanh và Jay Quân. Cũng như cầu chúc cho cả hai hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân sắp tới. Ngoài ra tiệc cưới trong mơ của đôi trai tài gái sắc này cũng được người hâm mộ trông chờ sẽ diễn ra thế nào?

Có hoành tráng, xa hoa như các tiệc cưới đình đám của showbiz Việt vừa qua hay không? Chúng ta hãy cùng chờ nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất