Tổ chức tiệc cưới ở không gian nhỏ

11:25, 13/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ấm cúng, thân mật và có phần ấn tượng để đem đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách tham dự, đãi tiệc cưới tại nhà hàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trước tiên, bạn cần lưu ý, nhà hàng trong phạm vi bài viết này là những nhà hàng phục vụ ẩm thực chứ không phải những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới. Ưu điểm khi tổ chức tiệc cưới tại đây:

Những nhà hàng thường có địa điểm nhỏ, không gian ấm cúng, thân mật, giới hạn số khách mời và với đội ngũ phục vụ thật chuyên nghiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một lợi thế lớn khác khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng là bạn sẽ bớt được những chi phí phụ từ việc thuê bàn ghế, bát nĩa, ly tách và khăn bởi nhà hàng đã có sẵn những thứ này. Nếu nhà hàng có sẵn chuyên gia làm bánh ngọt, họ cũng sẽ giúp bạn làm một chiếc bánh cưới. Nhiều nhà hàng có sẵn ban nhạc, họ sẽ mang đến những bản nhạc bạn yêu thích mà không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Sau đây là vài mẹo hay để tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng:

– Chọn số lượng khách mời và đảm bảo nhà hàng có đủ chỗ để phục vụ.

– Đặt chỗ trước bởi vì có những thời gian cao điểm trong năm.

– Tìm hiểu xem có những tiệc cưới nào khác tổ chức cùng ngày với bạn và yêu cầu quản lý ưu tiên phục vụ cho tiệc cưới của bạn.

– Quyết định chủ đề cho ẩm thực tiệc cưới. Ví dụ như là kiểu thập niên 40 với những bản nhạc Jazz cổ điển hoặc theo chủ đề đám cưới Nhật Bản với thức ăn và trang trí theo phong cách Phương Đông.

– Tăng thêm sự thú vị của buổi tiệc bằng cách thêm những quầy phục vụ salad, cà phê, pasta… Nếu bạn muốn có không gian mở hãy chọn buffet. Thực đơn phong phú cho khách của bạn có nhiều lựa chọn thích hợp.

– Nếu khách mời có nhiều trẻ em tham dự, hãy chọn nhà hàng có khu vực vui chơi dành cho trẻ cũng như thực đơn phù hợp với sở thích của các bé.

– Sẽ chưa hoàn hảo nếu thiếu phần trang trí hoa lá, cây cảnh. Đơn giản nhất là trang trí bằng hoa. Bạn phải chắc rằng nhà hàng cho phép bạn mang hoa và những vật dụng trang trí vào nơi tổ chức tiệc cưới. Sau đó, bạn cũng nên nhờ một người chuyên về hoa lo phần trang trí hoa, cây cảnh…

– Bạn hãy nhớ thương lượng rõ ràng với đối tác về ý thích trang trí cũng như chi phí cho dịch vụ này nhằm tránh căng thẳng về tiền bạc khi thanh toán sau đó.

Một số nhà hàng phù hợp cho tiệc cưới vừa và nhỏ: Nhà hàng món Ý La Hostaria (17B Lê Thánh Tôn, Q.1), nhà hàng cà phê Pergola (28A Trần Cao Vân, P.12, Q. Phú Nhuận), nhà hàng cà phê Zenta (41 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1)

 

Hoàng Chương

Ảnh: htrieuan29.wordpress.com, weddingandweddingflowers.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất