Chọn bông tai cưới “chuẩn” cho từng kiểu tóc cô dâu

20:05, 18/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bông tai cưới là phụ kiện không thể thiếu của các cô dâu trong ngày trọng đại. Để chọn được bông tai đẹp cô dâu cần lưu ý cả trang phục cưới lẫn các kiểu tóc cô dâu để thực sự tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

“Khuyên tai nữ đẹp” có lẽ là cụm từ khóa được các cô dâu tìm kiếm nhiều nhất khi ngày trọng đại của mình đang đến gần. Những phụ kiện tưởng nhỏ bé nhưng lại góp phần khá lớn trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của cô dâu.

Cô dâu tóc ngang vai và bob chấm vai

Mái tóc dài ngang vai và bob chấm vai lấp lửng sẽ khiến cho nhiều cô dâu phải đau đầu không biết nên lựa chọn kiểu bông tai nào sao cho phù hợp. Giải pháp cho các cô nàng tóc ngang vai và tóc bob chấm vai là lựa chọn những kiểu hoa tai cưới có hình dáng thanh mảnh, bản to.

Bông tai cưới tóc bob 1

Ngoài ra, cô dâu cũng có thể chọn các hoa tai hình khối nhỏ kết hợp với kiểu tóc vén sau tai, giúp để lộ phần khuyên tai thanh lịch, cầu kỳ, nổi bật của chính mình.

5 yếu tố bạn không thể không biết khi mua trang sức kim cương
5 yếu tố bạn không thể không biết khi mua trang sức kim cương
Hình dạng, độ sáng, kích thước, giấy chứng nhận chất lượng... tất cả các thông tin cơ bản và...

Cô dâu tóc dài ngang lưng

Đối với cô dâu tóc dài ngang lưng, nếu chọn kiểu tóc thả dài bồng bềnh thì việc lựa chọn bông tai phù hợp khá khó khăn bởi phần tóc dài sẽ khiến cho đôi hoa tai của cô dâu bị che mất. Bông tai dài với các hình khối sẽ là sự lựa chọn cho cô dâu thích kiểu tóc buông dài dịu dàng, kiểu bông tai này sẽ không bị che mất bởi phần tóc thả.

Bông tai cưới tóc dài 1

Ngoài ra, các cô dâu thường được tặng các loại bông tai cưới vàng 24K, là những loại bông tai tương đối nhỏ. Trong trường hợp này, cô dâu có mái tóc dài nên lựa chọn kiểu tóc búi, tết gọn lộ phần tai để chiếc hoa tai vàng trở thành điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt.

Bông tai cưới tóc dài

Bông tai cưới cho cô nàng tóc tém

Ưu điểm của mái tóc tém ngắn là dễ để lộ vành tai và dễ dàng khoe trọn vẻ đẹp của đôi bông tai. Do đó, với kiểu tóc này cô dâu cũng khá dễ dàng để lựa chọn những kiểu khuyên tai phù hợp.

Cô dâu nên chọn những loại bông tai có thể tạo nên sự cân bằng cho mái tóc như bông tai dài hiện đại, điệu đà và nữ tính, bông tai nhỏ xinh mang đến phong cách, trẻ trung.

Bông tai cưới tóc ngắn

Với những kiểu khuôn mặt và kiểu tóc khác nhau, các cô dâu lại có những kiểu bông tai cưới đẹp khác nhau dễ dàng lựa chọn. Đối với cô dâu phong cách giản dị, cổ điển, hãy chọn loại bông tai ít họa tiết, kích cỡ trung bình.

Hãy chọn những kiểu bông tai màu sắc, nhiều kích cỡ cho cô dâu hiện đại. Cuối cùng với cô dâu thích duyên dáng, điệu đà, bạn có thể lựa chọn hoa tai cưới vàng.

Vì sao nên chọn nhẫn cưới vàng 18K thay cho vàng 24K?
Vì sao nên chọn nhẫn cưới vàng 18K thay cho vàng 24K?
Vàng 24K có giá trị cao nên được nhiều người chọn mua để tích trữ làm tài sản. Tuy nhiên về...

Bông tai cưới tưởng nhỏ nhưng “có võ”. Đây là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả giúp cô dâu thêm quyến rũ, hấp dẫn. Chúc nàng chọn được kiểu bông tai ưng ý và có một đám cưới hoàn hảo như mơ!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất