BST nhẫn cưới vàng trắng Hàn Quốc mới toanh cho các cặp đôi 2018

17:56, 08/05/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  1 love

Nhẫn cưới vàng trắng đang từng bước chiếm trọn trái tim yêu của đôi uyên ương bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Dưới ánh đèn lễ đường lấp lánh, chiếc nhẫn càng thêm lung linh huyền diệu.

Nhẫn cưới được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ theo công nghệ mới của Hàn Quốc ngày càng chiếm trọn trái tim của cặp đôi. Đặc biệt, những chiếc nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương sẽ giúp cô dâu càng thêm kiêu sa dưới ánh đèn pha lê lấp lánh.

Không giống xu hướng những năm cũ, các thiết kế nhẫn cưới tinh xảo và cầu kỳ dần nhưỡng chỗ cho những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản lên ngôi. Bộ sưu tập nhẫn cưới bằng vàng trắng đến từ thương hiệu Hàn Quốc mang phong cách đơn giản, sang trọng dưới đây được dự báo sẽ là “cơn gió mát” cho mùa cưới năm nay.

Nhẫn cưới thiết kế đơn giản, tinh tế

Hàn Quốc vốn được biết đến với những thiết kế hướng đến sự thanh lịch. Nhẫn cưới cũng không ngoại lệ. Những chiếc nhẫn được thiết kế với các đường cắt, họa tiết vô cùng tinh tế. Mặt nhẫn đính kim cương trắng giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho cặp nhẫn.

nhẫn cưới vàng trắng-2

Viên kim cương nổi bật ở giữa là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể cặp nhẫn cưới

Đây là một trong số những mẫu nhẫn cưới bạch kim được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không hề dễ thực hiện. Chiếc nhẫn của chú rể là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 vòng nhẫn. Nhẫn cưới của cô dâu được đính vòng kim cương vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi người nghệ nhân phải có kỹ thuật cao.

nhẫn cưới vàng trắng-6

Cặp nhẫn đơn giản, được yêu thích nhất thực tế cần sự chế tạo vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi kỹ thuật cao

nhẫn cưới vàng trắng-10

Hàn Quốc luôn được biết đến với những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, nổi bật

Một điểm cộng tuyệt đối cho những chiếc nhẫn cưới thiết kế đơn giản là dễ dàng kết hợp với những phụ kiện khác như khuyên tai, dây chuyền, lắc tay… Chúng phù hợp với mọi chiếc váy cưới của cô dâu, cũng như những bộ vest của chú rể.

Sự kết hợp tinh tế giữa vàng và vàng trắng

Nhẫn cưới là vật đính ước ý nghĩa cho chuyện tình, đánh dấu sự chuyển đổi mối quan hệ từ người yêu thành vợ-chồng. Vậy nên các cặp đôi luôn đắn đo, cân nhắc khi quyết định chọn nhẫn cưới cho mình.

Cách đo size nhẫn cưới và nhẫn đính hôn
Cách đo size nhẫn cưới và nhẫn đính hôn "chuẩn khỏi chỉnh"
Nhẫn là món trang sức không thể thiếu trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào, nhưng lựa chọn nhẫn sao...

Nhẫn cưới vàng trắng đang dần trở thành xu hướng lựa chọn nhưng không ít bạn vẫn ưu tiên thiết kế vàng truyền thống. Để dung hòa hai tính cách, các nghệ nhân đã cho ra đời những mẫu nhẫn đặc biệt, kết hợp giữa vàng và vàng trắng.

nhẫn cưới vàng trắng-11

Sự kết hợp tinh tế, độc đáo giữa vàng và vàng trắng tạo nên những chiếc nhẫn cưới đặc biệt, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Những chiếc nhẫn cưới bằng vàng thường mang thiết kế tối giản và cổ điển. Tuy nhiên, nhờ sự kết hợp với vàng trắng những mẫu nhẫn cưới vẫn giữ được nét đẹp vốn có nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

nhẫn cưới vàng trắng-8

Nhẫn cưới có thiết kế đơn giản, cổ điển kết hợp với vàng trắng đã tạo nên vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút khiến người đối diện khó rời mắt

Kim cương luôn là điểm nhấn cho bất kỳ trang sức nào và càng đặc biệt hơn trong các bộ trang sức cưới. Nó đại diện cho ý nghĩa trường tồn, vĩnh cửu, sự bất diệt của tình yêu. Kim cương còn là biểu tượng của quyền lực, lòng cản đảm. Vậy nên chẳng lạ khi chúng ta luôn thấy các cặp đôi ưu ái nhẫn cưới kim cương đến vậy.

nhẫn cưới vàng trắng-7

Những viên kim cương “quyền lực” đại diện cho sự trường tồn, bất diệt của tình yêu luôn xuất hiện trong các thiết kế nhẫn cưới

Những chiếc nhẫn vàng trắng kết hợp vàng, kim cương này tạo nên cặp nhẫn cưới độc đáo, đẹp nhưng không kém phần hài hòa. Dù thiết kế từ vàng hay vàng trắng, nhẫn cưới vẫn có một đặc điểm chung là sự đơn giản, tinh tế.

nhẫn cưới vàng trắng-3

Thiết kế cặp nhẫn cưới đặc biệt sử dụng công nghệ tạo bề mặt nhám cho họa tiết trang trí thêm phần ấn tượng. Kim cương trắng giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho cặp nhẫn.

nhẫn cưới vàng trắng-4

Sự kết hợp giữa chất liệu vàng, bạch kim và kim cương tạo nên một cặp nhẫn sang trọng rất riêng

Nhẫn đôi vàng trắng tinh tế, trẻ trung

Không chỉ mang đến những thiết kế nhẫn cưới, sự tối giản, tinh tế đến từ thương hiệu Hàn Quốc còn được cặp đôi yêu thích, lựa chọn như những chiếc nhẫn cặp vàng trắng đính ước.

Trung thành với lối chế tác đơn giản, nhẫn đôi vàng trắng cũng lấy điểm nhấn từ viên kim cương hay đường cắt kiểu tinh tế. Đó còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng trắng và vàng tây. Hai bạn chắc chắn sẽ hài lòng với “vật định tình” này.

nhẫn cưới vàng trắng-5

Không chỉ là nhẫn cưới, những mẫu thiết kế đơn giản còn được cặp đôi chọn làm vật đính ước của nhau

nhẫn cưới vàng trắng-1

Thiết kế nhẫn trơn tôn lên viên kim cương nổi bật ở giữa, cũng là điểm nhấn nổi bật của cặp nhẫn

Dù là nhẫn cưới vàng ta hay vàng trắng đơn giản, tinh tế hay cầu kỳ, sang trọng đều không quan trọng. Điều quan trọng nhất là hai bạn yêu thích chiếc nhẫn cưới của mình. Đó sẽ là nhân chứng cho tình yêu của hai bạn, là lời hứa trọn đời bên nhau vậy nên các bạn chỉ cần chọn vật mình yêu thích, ý nghĩa với mình nhất.

Bộ sưu tập trên chỉ là gợi ý cho hai bạn lựa chọn. Hãy lựa chọn cho mình cặp nhẫn cưới vàng trắng như ý để đánh dấu hành trình cùng nhau bước tiếp trên chặng đường mới bạn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất