Đẹp ngẩn ngơ với những mẫu nhẫn đôi bạc cho “nhân tình nhỏ”

12:33, 04/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Nhẫn cặp tượng trưng cho sự gắn kết không chia lìa của đôi tình nhân, là món quà đặc biệt hai người yêu trao tặng nhau. Vậy nên những bộ sưu tập nhẫn đôi bạc luôn được cặp đôi đón nhận nồng nhiệt.

Dù hai bạn vừa bắt đầu mối quan hệ yêu đương hay đã bên nhau trong nhiều năm, nhẫn đôi vẫn là món quà hoàn hảo dành cho mối lương duyên này. Bạn có thể thể hiện tình cảm của mình theo nhiều cách khác nhau, vậy tại sao không là những chiếc nhẫn đôi bạc lấp lánh?

Chẳng phải tự nhiên mà chiếc nhẫn nhỏ xinh lại mang trong mình “quyền lực bất diệt”, trở thành món trang sức đặc trưng tô điểm cho tình yêu. Ngạn ngữ Anh có câu “Love makes the world go round” với ý nghĩa rằng tình yêu sẽ tạo thành vòng tròn ấm áp, nối gần khoảng cách giữa hai cá thể vốn xa lạ.

Vòng tròn viên mãn là biểu tượng được tôn sùng và trân quý trong chuyện tình yêu. Và, trong tất cả các loại trang sức, chỉ có nhẫn mới mang hình dáng tròn trịa, đại diện cho sự lãng mạn và ngọt ngào, đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ.

Trong thực tế, nhẫn cưới mang ý nghĩa sở hữu, thông báo về sự ký kết của mối quan hệ vợ chồng. Ngược lại, nhẫn cặp mang trong mình ý nghĩa nhẹ nhàng hơn, đại diện cho mối quan hệ yêu đương, cho lời hứa bên nhau của đôi uyên ương.

Nhẫn cặp thường đa dạng trong thiết kế, mang phong cách trẻ trung, phù hợp với tính cách và sở thích về đồ trang sức của khách hàng.

Những mẫu nhẫn bạc đôi dường như chưa bao giờ là đủ với nhu cầu mua sắm của cặp đôi, cùng nhìn ngắm các thiết kế mới nhất và tìm kiếm ý tưởng cho cặp nhẫn của bạn nhé!

Điểm nhấn mộc mạc của thời đại

Cặp nhẫn đôi với chất liệu bạc được chế tác một cách mộc mạc tinh tế như tình cảm vừa chớm nở giữa hai trái tim. Thiết kế mang đến cảm giác gần gũi, thân quen nhưng cũng đầy sự phá cách bởi những đường cắt giũa sắc bén, dứt khoát.

nhẫn đôi bạc (1)

Cặp nhẫn được mài giũa tinh vi để trở nên thô sơ như tình yêu vừa chớm nở

nhẫn đôi bạc (3)

Viên kim cương nhỏ tạo nên điểm nhấn và giá trị cho chiếc nhẫn bạc mộc mạc

Phong cách “2 trong 1” thường thấy trong những thiết kế nhẫn cặp bạc. Sự kết hợp giữa hai chất liệu bóng và mờ tạo nên sự tương phản thú vị cho chiếc nhẫn. Đây là một trong số những kiểu dáng “trường tồn” qua nhiều năm tháng, và được các cặp đôi vô cùng yêu thích.

Trông đơn giản là thế, nhưng để tạo được độ mờ cần thiết đủ làm nổi bật viền bóng của nhẫn cần đến sự khéo léo của các chuyên gia trong ngành.

nhẫn đôi bạc (2)

nhẫn đôi bạc (4)

Những chi tiết nhỏ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho thiết kế

Biểu tượng tình yêu bất diệt

Với những kẻ “đứng bên lề” câu chuyện tình yêu, biểu tượng về tình yêu thường được cho là sến sẩm. Thế nhưng, những điều sến sẩm ấy lại vô cùng thiêng liêng, là tín ngưỡng bất diệt đối với những trái tim đang rực cháy vì tình. Mặc kệ thiên hạ, chúng ta yêu nhau và chúng ta có quyền hạnh phúc, có quyền thể hiện “chủ quyền” của mình với nửa kia. Đúng không nào?

Nhẫn đôi vàng Tây thiết kế hiện đại cho vợ chồng trẻ
Nhẫn đôi vàng Tây thiết kế hiện đại cho vợ chồng trẻ
Những thiết kế nhẫn đôi vàng Tây với phong cách hiện đại, ấn tượng và trẻ trung sẽ mang lại...

“Nhịp đập con tim” là thiết kế hoàn hảo cho bất kỳ phong cách hay chất liệu nào bạn muốn. Chiếc nhẫn có một nhịp đập vui tươi với trái tim ở giữa, ngọt ngào như tình yêu lứa đôi. Thiết kế cổ điển này chưa bao giờ ngừng “hot” hay ngừng được yêu thích, lựa chọn.

“Hãy luôn giữ nhịp đập của anh/em bên mình nhé!” – Lời nhắn nhủ thật lãng mạn bạn dành tặng đối phương.

nhẫn đôi bạc (5)

nhẫn đôi bạc (8)

Trái tim hay khẩu hiệu “Tình yêu bất diệt” là những thiết kế luôn được đón nhận nồng nhiệt

Nhẫn đôi bạc còn được xem như nhẫn đính hôn, nhẫn hẹn ước do đó không ít cặp đôi đầu tư một cặp nhẫn với giá trị cao. Trong đó, những thiết kế nhẫn cưới vàng 18k kết hợp bạc làm điểm nhấn khá phổ biến.

nhẫn đôi bạc (6)

Biểu tượng trái tim gắn liền với tình yêu ngọt ngào, điểm nhấn của thiết kế nằm ở sự kết hợp hoàn chỉnh giữa chất liệu vàng và bạc

nhẫn đôi bạc (7)

Lưu ý khi chọn nhẫn đôi bạc

Để chọn được được những chiếc nhẫn cặp bạc ưng ý, hai bạn nên lưu ý một vài điều sau:

Kiểu dáng phù hợp

Nhẫn đôi là trang sức cả hai bạn cùng đeo. Do dó, nên chọn những thiết kế cả hai cùng yêu thích. Hãy đeo một chiếc nhẫn mà mỗi khi nhìn ngắm nó bạn sẽ mỉm cười, chứ không phải cái nhíu mày vì thấy nó chưa hoàn hảo.

Cách đo size nhẫn cưới và nhẫn đính hôn
Cách đo size nhẫn cưới và nhẫn đính hôn "chuẩn khỏi chỉnh"
Nhẫn là món trang sức không thể thiếu trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào, nhưng lựa chọn nhẫn sao...

Sở thích của cả hai

Nhẫn đôi bạc không có nghĩa là hai chiếc nhẫn giống nhau hoàn toàn. Hai bạn có thể chọn những thiết kế có hình dáng khác nhau nhưng cùng chung ý nghĩa, chất liệu. Các cô nàng vẫn thích một chiếc nhẫn nhỏ nhắn, được điểm tô bởi những viên đá lấp lánh còn các chàng thì chỉ cần một chiếc nhẫn đơn giản, tinh tế.

nhẫn đôi bạc (10)

Thiết kế tương phản

Nếu hai bạn có sở thích khá khác nhau, việc chọn những chiếc nhẫn đôi có tính tương phản sẽ mang đến sự thú vị. Bạn nghĩ sao khi hai sự tương phản khi kết hợp lại tạo nên một khối hoàn chỉnh?

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về thiết kế, phong cách cũng như giá thành để tìm ra chiếc nhẫn đôi bạc cho cả hai. Hãy chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp nhất vì đó sẽ là chiếc nhẫn đẹp nhất!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất