Nhẫn đôi vàng Tây thiết kế hiện đại cho vợ chồng trẻ

16:00, 21/04/2018 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Những thiết kế nhẫn đôi vàng Tây với phong cách hiện đại, ấn tượng và trẻ trung sẽ mang lại không khí tươi mới hơn cho ngày cưới của hai bạn.

Trước khi khám phá những mẫu nhẫn đôi vàng Tây hiện đại, có lẽ chúng ta cần hiểu chính xác “vàng Tây” nghĩa là gì, có điểm nào khác biệt so với vàng ta và vàng trắng.

Vàng Tây là hợp kim gồm vàng nguyên chất và một số kim loại có màu khác. Người ta phân nhóm vàng Tây tùy theo hàm lượng vàng trong sản phẩm, nhưng phổ biến nhất tại Việt Nam là 9k, 10k, 14k, 18k… Vàng 24k là sản phẩm chứa tới 99.99% (gần 100%) vàng nguyên chất. Tất nhiên, đây cũng là loại vàng đắt nhất.

Vàng được dùng làm trang sức như nhẫn, dây chuyền, vòng tay, hoa tai… thường là vàng Tây. Lý do là bởi vàng nguyên chất khá mềm nên rất khó đánh thành đồ trang sức có độ bền và sáng. Hai loại vàng phổ biến được dùng làm trang sức là 18k và 22k.

Nhẫn cưới vàng 18k là sản phẩm được bán rộng rãi trên khắp thế giới. Vì là vàng Tây thực chất là hợp kim nên thợ kim hoàn có thể tùy chỉnh màu sắc sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.

Nếu bạn cần màu trắng bạch kim thì sản phẩm sẽ có Nickel(Ni) hoặc Palladium (Pd); Nếu cần ngả về đỏ hoặc hồng thì pha với Đồng (Cu); Nếu cần vàng tươi hoặc lục thì pha với Bạc (Ag).

Theo xu hướng thời đại, quan điểm thiết kế nhẫn đôi vàng Tây đẹp cũng có những thay đổi nhất định. Ngày nay, các cặp đôi trẻ thích sáng tạo và phá cách có thể chọn những thiết kế nhẫn cưới đẹp mới mẻ, độc đáo hơn.

Thay vì chiếc nhẫn kim cương hay đá quý truyền thống, bạn có thể chọn thiết kế tối giản, được chạm khắc họa tiết ấn tượng, gắn kết mật thiết với tính cách đôi uyên ương.

>>> Xem thêm: Đeo nhẫn cưới vị trí nào là tốt nhất cho quan hệ vợ chồng?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất