Các mẫu nhẫn cưới đẹp ngẩn ngơ từ 6 thương hiệu nổi tiếng

18:00, 08/04/2018 bởi: Phong Linh
 2 bình luận  0 love

Nhẫn cưới – tín vật tình yêu thiêng liêng, biểu tượng gắn kết trăm năm của vợ chồng luôn là một trong những món đồ quan trọng được đôi trẻ chọn lựa kỹ càng trước ngày cưới. Các mẫu nhẫn cưới đẹp và sang trọng dưới đây sẽ gợi mở những ý tưởng tuyệt vời cho các cặp đôi đang đau đầu vì chọn nhẫn cưới.

Chọn nhẫn cưới như thế nào để vừa có thể làm toát lên sự sang trọng, vừa tạo ra sự kết nối giữa vợ chồng? Cùng ngắm nhìn các mẫu nhẫn cưới đẹp và sang trọng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới dưới đây để tìm kiếm cảm hứng và ý tưởng cho cặp nhẫn của bạn nào!

6 thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng đẳng cấp

Asprey

Nếu cặp đôi nào là tín đồ của sự tối giản và sang trọng, đừng bỏ qua cặp nhẫn uyên ương chất liệu bạch kim có đính kim cương nằm trong bộ sưu tập FOREVER YOURS của thương hiệu nổi tiếng đến từ LonDon – Asprey này.

các mẫu nhẫn cưới đẹp

Mẫu nhẫn đôi phối hợp hài hòa giữa nhẫn trơn và đính kim cương

Bvlgari

Thương hiệu trang sức nổi tiếng Bvlgari cũng từng trình làng mẫu thiết kế nhẫn cưới đơn giản và sang trọng làm mê đắm lòng người. Với kết cấu giống nhau, điểm ấn tượng ở mẫu thiết kế này là các hạt kim cương được khéo léo đính trên nhẫn của cô dâu.

các mẫu nhẫn cưới đẹp

Kết cấu tương tự nhau nhưng nhẫn của cô dâu ấn tượng hơn hẳn với kim cương được đính khéo léo

Cartier

Góp mặt trong danh sách các mẫu nhẫn cưới đẹp và độc đáo được nhiều cặp đôi săn đón thời gian qua là mẫu nhẫn cưới bằng vàng cổ điển đến từ “ông hoàng trang sức nước Pháp” Cartier. Sản phẩm lấy cảm hứng từ quan niệm tình yêu truyền thống, biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc thuần khiết, bền bỉ.

các mẫu nhẫn cưới đẹp

“Simple is the best” – nhẫn cưới càng đơn giản càng tinh tế, cuốn hút

Chopard

Chopard – thương hiệu trang sức nổi tiếng Châu Âu cũng góp mặt trong danh sách các mẫu nhẫn cưới đẹp bằng một cặp nhẫn cưới vàng trắng với bề mặt được tạo khối vuông vô cùng cá tính và độc đáo. Nét chấm phá trong sản phẩm này là bộ kim cương kết tư trong từng ô vuông với lời chúc “vĩnh kết đồng tâm” cho đôi trẻ.

các mẫu nhẫn cưới đẹp

Mỗi ô đều khảm 4 viên kim cương nhỏ – là biểu tượng vĩnh kết đồng tâm dành cho đôi uyên ương

De Beers Azulea

Một thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu trang sức De Beers Azulea, cặp nhẫn là sự kết hợp giữa hai chất liệu hoàn toàn khác nhau, tạo nên sự đối lập trên một chỉnh thể thống nhất của tình yêu và hôn nhân.

BST nhẫn cưới vàng trắng Hàn Quốc mới toanh cho các cặp đôi 2018
BST nhẫn cưới vàng trắng Hàn Quốc mới toanh cho các cặp đôi 2018
Nhẫn cưới vàng trắng đang từng bước chiếm trọn trái tim yêu của đôi uyên ương bởi thiết kế sang...

Vàng đen – thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của chú rể, vàng trắng – biểu trưng cho sự thuần khiết và dịu dàng của cô dâu. Với sự mạnh mẽ của mình, chàng sẽ nắm tay nàng để bước qua mọi giông bão cuộc đời và giữ gìn nét trong trẻo trong tình yêu đôi lứa.

các mẫu nhẫn cưới đẹp: De Beers Azulea

Sự kết hợp tinh tế giữa hai chất liệu: Vàng đen và vàng trắng trong cùng một cặp nhẫn

Harry Winston

Và cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách các mẫu nhẫn cưới đẹp lần này là mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Harry Winston. Mẫu thiết kế với sự tương đồng về hình khối và kết cấu.

Trên tinh thần lấy sự đơn giản để làm nên nét khác biệt, cặp nhẫn chỉ được chế tác từ hai chất liệu là vàng trắng và kim cương này từng làm say mê các cặp đôi trên toàn thế giới.

các mẫu nhẫn cưới đẹp

Tinh tế đầy cuốn hút là điểm mạnh của mẫu nhẫn cưới này

Các mẫu nhẫn cưới đẹp này hàm chứa ý nghĩa sâu sắc: Dù mỗi người có những hành trình dài ngắn khác nhau nhưng nếu đã là của nhau thì sau khi đi một vòng tròn lớn cũng sẽ về lại bên nhau.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất