Top 4 cung hoàng đạo cực kỳ “phũ” khi chia tay

16:41, 17/09/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Đây là những cung hoàng đạo khi chia tay sẽ vượt qua nỗi đau rất nhanh, thản nhiên đối diện sự thật và thậm chí cực kỳ “phũ” với tình cũ.

Chia tay là chuyện chẳng ai muốn trong tình yêu nhưng rõ ràng khả năng hồi phục và độ lạnh nhạt của các cung hoàng đạo này làm người ta phải ngỡ ngàng.

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo yêu say đắm, cuồng nhiệt nhất nhưng những người mạnh mẽ và nhanh chóng phục hồi nhất sau khi tan vỡ. Sư Tử thường có quyền thế, năng động, lạc quan, yêu tự do và đặc biệt có lòng tự tôn rất cao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một khi yêu, Sư Tử sẽ dành toàn bộ tâm trí cho tình yêu và vô cùng chung thủy nên rất dể bị tổn thương. Nếu chẳng may niềm tin bị phản bội hay chuyện tình yêu không thể tiếp tục, họ sẽ không bao giờ quên được nhưng không bi lụy. Sư Tử sẽ ngẩng cao đầu, bước đi bình thản không chút nuối tiếc.

cung hoàng đạo khi chia tay sẽ "phũ" nhất 1

Thậm chí, Sư Tử có thể nhẫn tâm chủ động cắt đứt quan hệ nếu cảm thấy cần thiết. Họ tin rằng khi không thể tiếp tục thì chấm dứt là giải pháp tốt nhất cho cả hai. Với lòng kiêu hãnh của một vị chúa sơn lâm, Sư Tử sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt và nhanh chóng trở về nhịp sống độc thân vui vẻ.

Nhân Mã

Không có gì đáng ngạc nhiên khi kẻ được mệnh danh đa tình nhất vòng cung hoàng đạo lọt vào top này. Nhân Mã tựa như chú ngựa hoang, tự do, phóng khoáng và khó nắm bắt nên luôn có sức cuốn hút kỳ lạ.

Nhân Mã rất khó tìm được tình yêu đích thực nên tình yêu vĩnh cửu với họ quả là điều xa xỉ. Chính vì thế, chia tay hay đổ vỡ tình cảm không làm Nhân Mã đau khổ quá lâu.

cung hoàng đạo khi chia tay sẽ "phũ" nhất 2

Sau chia tay, Nhân Mã dễ bị thu hút bởi những đối tượng khác nên họ không phải chịu khổ sở quá lâu. Nếu cô đơn, Nhân Mã cũng sẽ yêu thích sự tự do nhẹ nhõm quý giá sau những rắc rối của tình yêu.

Bạch Dương

Bạch Dương là người đầy nhiệt huyết, luôn đi đầu trong công việc, bạn bè lẫn chuyện tình cảm. Do đó, việc tình yêu chẳng may đổ vỡ dường như không quá kinh khủng với Bạch Dương. Bên cạnh tình yêu, Bạch Dương là cung hoàng đạo khi chia tay vẫn có thể tìm kiếm niềm vui trong công việc và các mối quan hệ khác.

cung hoàng đạo khi chia tay sẽ "phũ" nhất 3

Một con người tràn ngập năng lượng như Bạch Dương sẽ chọn chôn giấu và trốn tránh nỗi buồn. Họ đắm chìm vào công việc, lấy bận rộn để vùi lấp tổn thương. Tuy nhiên, nếu bạn là người phản bội hoặc tổn thương Bạch Dương trước, họ sẽ quyết tuyệt bỏ đi và không muốn lắng nghe bất kỳ lời giải thích nào.

Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ
Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ "ế bền vững"
Các cung hoàng đạo nữ này lọt top "ế bền vững" chỉ vì tính cách quá mạnh mẽ, cầu toàn, dễ tổn...

Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo rất coi trọng tình yêu, tuy nhiên, cũng là chòm sao có khả năng thích ứng cao nhất với những biến đổi xung quanh. Chuyện buồn rầu trong thời gian dài vì thất tình gần như không xảy ra với Ngư Ngư.

Họ rất lãng mạn nhưng cũng cực kỳ vô tình khi cần thiết. Khi bị tổn thương trong tình cảm, Song Ngư sẽ thẳng thắn đối diện với chính mình, chấp nhận sự thật và tìm cách xoa dịu cảm xúc tiêu cực!

cung hoàng đạo khi chia tay sẽ "phũ" nhất 4

Không một ai muốn nhận tổn thương khi yêu nhưng tình cảm vốn khó đoán và chẳng thể kiểm soát. Thế nên, bạn không nên quá bi lụy hay đau khổ vì những điều đã qua. Các cung hoàng đạo khi chia tay nên nhanh chóng bình ổn cảm xúc và hướng bản thân tới phía tích cực hơn nếu chẳng may tình yêu đổ vỡ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất