Say lòng với BST Variety Beauty dành riêng cho 12 cung hoàng đạo

15:17, 21/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mỗi cung hoàng đạo mang trong mình màu sắc cá tính riêng. Có nàng sẽ yêu thích phong cách cổ tích lãng mạn, có người lại thích đơn giản, tinh tế hay sang trọng quý phái.

Tuy hai ngày sự kiện đã kết thúc nhưng chắc chắn triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 vẫn còn dư âm trong các cặp đôi với nhiều trải nghiệm tuyệt vời cũng như các khoảnh khắc đáng nhớ.

Qua nhiều năm tổ chức thành công, Marry Wedding Day đã khẳng định được vị thế là sự kiện cưới lớn nhất tại Việt Nam. Vừa qua, Marry Wedding Day HCM 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace với chủ đề 12 độ yêu.

Lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo, 12 tính cách, triển lãm đã gửi gắm thông điệp ngọt ngào mà mạnh mẽ đến tất cả các cặp đôi: Hãy yêu, cưới và hạnh phúc theo cách của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong không gian lấp lánh, rực sáng tựa dải ngân hà mênh mông, hàng trăm gian hàng với nhiều chương trình ưu đãi đã hoạt động hết công suất để đón khách tham quan: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Nội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita, Adam Store, September Studio, SanSan Bridal, Sơn Wedding, Thiệp cưới Lubi…

Những hoạt động thú vị trong ngày đầu Marry Wedding Day HCM 2018
Những hoạt động thú vị trong ngày đầu Marry Wedding Day HCM 2018
Marry Wedding Day 2018 HCM đã chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động vô cùng ấn tượng cùng không...

Sân khấu Marry Wedding Day được trang trí như một dải ngân hà lớn, không gian lấp lánh hàng trăm ánh sao là nơi diễn ra hai đêm gala hoành tráng.

Đây là dịp nhiều thương hiệu cưới hàng đầu tham gia giới thiệu các bộ sưu tập (BST) đặc sắc, cập nhật xu hướng cưới mới nhất qua những màn trình diễn ấn tượng: BST Trang sức cưới của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ, BST Vest chú rể của Adam Store, BST Trang sức cưới của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, BST Trang sức cưới từ chuỗi trang sức vàng kim cương Precita, BST Váy cưới từ SanSan Bridal, BST Váy cưới từ Châu Anh Bridal và đặc biệt hơn hết là BST từ hai nhà thiết kế trẻ tài năng Lê Lucas và Tuấn Trần.

Lấp lánh đêm thời trang cưới Marry Wedding Day HCM 2018
Lấp lánh đêm thời trang cưới Marry Wedding Day HCM 2018
Đêm gala 1 đầy lãng mạn của Marry Wedding Day HCM vừa trình diễn xong tiết mục cuối cùng. Đêm 2...

Variety Beauty – Lê Lucas

Trong đêm gala đầu tiên, Lê Lucas chính là thương hiệu diễn show cuối cùng, có thể nói BST váy cưới của anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả khách mời.

Bén duyên với thời trang cưới từ khi nhận được lời yêu cầu đảm nhận trọng trách thực hiện ba mẫu trang phục cưới cho một khách hàng thân thuộc. Nụ cười hài lòng của cô dâu, lời khen từ những vị khách dự tiệc đã thôi thúc và tạo động lực mãnh liệt cho thương hiệu Lê Lucas phát triển thêm dòng thời trang cưới tưởng chừng dễ dàng nhưng thực chất vô cùng khắc nghiệt.

Khi biết đuợc chủ đề chính lần này là Zodiac – 12 cung Hoàng đạo, Lê Lucas đã bắt tay ngay vào việc nghiên cứu cá tính mỗi cung. Anh nhận ra, chính sự khác biệt trong tinh thần, phong cách và nhu cầu của mỗi cung chính là chất liệu thiết kế tuyệt vời cho bộ sưu tập. Lê Lucas tự nhận là một người tôn sùng sự tinh tế trong kỹ thuật và những chi tiết nhỏ nên mỗi thiết kế luôn được anh trau chuốt tỉ mỉ.

“Variety Beauty” gồm 17 mẫu váy cưới đa dạng. Phom dáng và chất liệu chính là điểm nhấn để làm nổi bật cá tính cho từng cô dâu. Bên cạnh đó, để tạo sự liền mạch cho cả bộ sưu tập, Lê Lucas chọn những chi tiết cắt cúp khéo léo, kỹ thuật trang trí ấn tượng với pha lê – cườm.

Nếu những chiếc đầm cưới phồng xoè nhưng đính kết nhẹ nhàng phù hợp cho tiểu thư đài các thì đầm cưới lụa tơ tằm với kỹ thuật draping tinh tế là dành cho các cô nàng am hiểu về thời trang cũng như thấu hiểu chính bản thân.

Thiết kế bắt mắt, đính kết lấp lánh và dáng váy ấn tượng lại dành riêng cho những cô dâu muốn thu hút mọi sự chú ý, mang đến vẻ đẹp huyền bí như dải ngân hà.

Nói về xu hướng trang phục cưới 2018, Lê Lucas gửi lời nhắn nhủ các cô dâu hãy tạm quên những chiếc đầm cưới với phần độn lót dày cồng kềnh khiến bạn mệt mỏi và khó khăn trong di chuyển. Hãy thử khoác lên mình váy cưới vai trần, ren lưới quyến rũ hay những thiết kế suôn nhẹ với phần lưng đổ hờ hững, biết đâu bạn lại khám phá một vẻ đẹp mới rất riêng.

Ảnh: Kiếng Cận Studio

Triển lãm cưới Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên hàng đầu tại TP.HCM. Triển lãm vừa năm nay với chủ đề 12 độ yêu vừa diễn ra thành công vào hai ngày 19 & 20/5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất