Không khí tưng bừng ngày khai mạc triển lãm cưới 12 độ yêu

10:00, 19/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sáng sớm 19-5, triển lãm cưới thường niên lớn hàng đầu HCM đã đông nghịt khách mời đợi check-in. Đúng 9h, triển lãm đã chính thức khai mạc, chào đón khách mời đến với loạt hoạt động và quà tặng cực “hot”.

Trong nhiều năm qua, Marry Wedding Day được xem như sự kiện cưới lớn nhất tại Việt Nam. Với “kim chỉ nam” là tôn vinh tình yêu cao đẹp và hôn nhân hạnh phúc, Marry Wedding Day luôn mang đến những gian hàng dịch vụ cưới uy tín, giới thiệu xu hướng cưới mới nhất cũng như những thông tin cần thiết để các cặp uyên ương trẻ tự tin xây dựng gia đình.

Giảm đến 25% trang sức cưới tại Marry Wedding Day HCM 2018
Giảm đến 25% trang sức cưới tại Marry Wedding Day HCM 2018
Triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day là cơ hội “vàng” để các cặp đôi chuẩn bị “từ A đến...

Đến hẹn lại lên, năm nay, Marry Wedding Day HCM 2018 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM với chủ đề ý nghĩa – 12 độ yêu. Dù 9h sáng mới chính thức khai mạc, nhưng từ 8h đã có rất nhiều cặp đôi đến sớm để chờ được check in vào sự kiện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry wedding day

Với chủ đề 12 độ yêu – tình yêu của 12 chòm sao, 12 cung hoàng đạo với những màu sắc riêng đầy lôi cuốn – không gian triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 ngập tràn ánh sáng lung linh tựa dải ngân hà mênh mang.12 độ yêu 1

Ấn tượng đầu tiên khi khách mời tham gia đến sự kiện là khu vực chụp ảnh được trang trí như một dải ngân hà lung linh và huyền ảo. Các biểu tượng Mặt Trời, Mặt Trăng, những vì sao tinh tú tỏa sáng lấp lánh trên nền vũ trụ xanh thẫm bí ẩn.

12 độ yêu 2

Đây cũng là khu vực diễn ra chương trình Thử làm cô dâu – chú rể, “đặc sản” thường niên của Marry. Kết hợp với mái vòm bắt sáng tinh tế của Grand Palace và không gian được bài trí như những chòm sao lấp lánh, Marry đã giúp các đôi uyên ương lưu lại những bức ảnh “cưới” lung linh.

Sau màn nhảy đầy hứng khởi của dancer Trần Tú là phần phát biểu khai mạc của anh Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network.

12 độ yêu 3

Anh Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network

Bước vào bên trong, cô dâu chú rể không khỏi choáng ngợp trước không gian rộng lớn, được trang trí lộng lẫy. Khu vực photobooth chụp ảnh thử làm cô dâu chú rể bên trong cũng đẹp không kém sảnh chào. Đây chính là điểm chụp ảnh check-in “thần thánh” đấy.

12 độ yêu 3

Một cặp đôi đang chụp ảnh thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân

Không gian lộng lẫy, sang trọng tha hồ chụp ảnh lưu niệm. Không chỉ thế, hàng loạt gian hàng đang giảm giá đến 50%++ cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

12 độ yêu 4

Các cặp đôi hào hứng tham quan mua sắm tại gian hàng

marry wedding day 9marry wedding day 19marry wedding day 17marry wedding day 18marry wedding day 10

Đặc biệt, chương trình quay số trúng thưởng “quay là trúng” dành cho các hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên thu hút rất đông cặp đôi đến thử vận.

Tại sân khấu hoành tráng với sắc xanh chủ đạo được trang trí theo chủ đề Galaxy lấp lánh là màn trình diễn Acoustic ngọt ngào chào đón các vị khách mời đến với chương trình. Hôm nay, tại đây còn diễn ra hàng loạt hoạt động hấp dẫn khác: Talkshow cùng hai “soái ca” Quang Bảo & Lân Nhã; Mini game vui nhộn; Gameshow Ơn giời! Con dâu/con rể đây rồi; Talkshow Hóa giải xung khắc giữa hai cung hoàng đạo trong hôn nhân…

12 độ yêu 67

Màn trình diễn Acoustic

Tiếp nối chương trình, chàng MC điển trai Quang Bảo cùng ca sĩ Lân Nhã cùng trò chuyện trong Talkshow Bảo vệ sức khỏe, làm chủ tương lai. Mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho cô dâu chú rể trong việc bảo vệ thiên chức làm mẹ của phụ nữ.

12 độ yêu

MC Quang Bảo thử làm “chú rể” tại backdrop 12 độ yêu xinh xắn

12 độ yêu 6

“Cùng nhau viết chuyện tương lai” với Quang Bảo và Lân Nhã

12 độ yêu 5

Khách mời trúng thưởng trong hoạt động rút thăm may mắn lần 1

12 độ yêu 6

 

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn cùng quà tặng (tổng giá trị đến 1 tỷ đồng) đang chờ bạn đấy!

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Đăng ký tham gia miễn phí tại đây

Trải nghiệm miễn phí hoạt động thử làm cô dâu chú rể tại đây

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Nội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất