Quà tặng hấp dẫn, số lượng có hạn đang đợi bạn tại Marry Wedding Day!

07:06, 18/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Packazine – giftkit hấp dẫn lần đầu tiên ra mắt đã làm các cặp đôi mê mẩn. Đăng ký tham gia Marry Wedding Day và đến thật sớm để khám phá món quà đầy bất ngờ này bạn nhé!

Cẩm nang cưới Marry 5-2018

Song hành cùng Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018, Marry chọn chủ đề 12 độ yêu cho chủ đề của “siêu phẩm” đặc biệt này.

12 mà không phải 11 hay 13 bởi 12 là con số tượng trưng cho sự hoàn hảo trong mọi nền văn hóa. Nếu phương Đông có 12 con giáp thì ở Tây phương, các nhà chiêm tinh học cũng chọn ra 12 cung hoàng đạo ứng với 12 chòm sao lớn trên bầu trời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người ta tin rằng, vận mệnh mỗi người ngay từ khi sinh ra đã gắn với các vì sao huyền bí này. Dù bạn là nhóm Lửa sôi nổi, nhóm Khí bay bổng, nhóm Nước lãng mạn hay Đất vững chãi thì Marry sẽ luôn bên cạnh để giúp bạn có một đám cưới như nguyện.

Bật mí một vài nội dung hấp dẫn trong Marry số tháng 5 nhé:

  • Top xu hướng cưới mùa Xuân-Hè 2018
  • Mùi hương dành riêng cho 12 cung hoàng đạo
  • Các bộ sưu tập ấn tượng lấy cảm hứng từ dải ngân hà lấp lánh
  • Gợi ý kiểu tóc cưới lạ và độc đáo

Bên cạnh đó, các BST được đầu tư công phu đến từ các thương hiệu uy tín hứa hẹn làm nàng xuýt xoa không nỡ rời mắt.

Chuyên mục Top những nhà cung cấp xuất sắc cũng chưa bao giờ vắng mặt trong cẩm nang cưới. Marry dành tặng đến các cô dâu tương lai một danh sách những nhà đồng hành sáng giá cho ngày vui thật trọn vẹn.

Lần này Marry mang đến cho cặp đôi 200 nhà cung cấp hàng đầu, giúp bạn lên kế hoạch, chuẩn bị hoàn hảo cho ngày cưới.

Sổ tay cô dâu phiên bản 2018 đặc biệt

Khoảnh khắc nhận được lời cầu hôn từ Mr. Right thật hạnh phúc không gì sánh bằng, ngọt ngào không thể tả nổi. Vui thì chắc chắn vui rồi nhưng nghĩ đến lên kế hoạch cho cả đám cưới trong mơ hoành tráng thì không ít cô dâu lại

Làm sao để ngày trọng đại hoàn hảo mà đôi uyên ương vẫn “phơi phới’? Đây chính là lúc Sổ tay cô dâu phát huy tác dụng. Quyển sổ nhỏ xinh thông minh, tiện dụng “Marry Wedding Handbook – Sổ tay cô dâu 2018” đã lập sẵn giúp bạn một kế hoạch cưới khoa học & thông minh.

Đặc biệt, sổ tay phiên bản 2018 này được biến tấu, vừa giúp lập kế hoạch tuần vừa như nhật ký và hơn hết là được thiết kế như một album để bàn mini cực dễ thương.

12 tháng, 52 tuần, chỉ cần chia nhỏ thành từng giai đoạn cụ thể thì việc chuẩn bị cưới tưởng như “rối tung” hóa ra lại dễ dàng, thú vị vô cùng.

Ngoài ra, cặp đôi có hẳn 12 trang xinh xắn để dán ảnh: 9 trang cho ảnh cưới và 3 trang đặc biệt có thể dùng dán ảnh gia đình khi có thêm thành viên mới ấy.

500 Giftkit gồm Cẩm nang cưới và Sổ tay cô dâu, bộ kit trang điểm… sẽ được trao cho 500 cặp đôi đăng ký và check-in sớm nhất trong hai ngày sự kiện 19 & 20-5.

Đăng ký tham gia hoàn toàn miễn phí TẠI ĐÂY.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất