Những hoạt động thú vị trong ngày đầu Marry Wedding Day HCM 2018

18:00, 19/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Marry Wedding Day 2018 HCM đã chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động vô cùng ấn tượng cùng không gian dải ngân hà lung linh và huyền ảo.

Trước giờ khai mạc, rất nhiều bạn trẻ đã xếp hàng, hào hứng chờ đón triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 – 12 độ yêu diễn ra. Khi vũ khúc tình yêu cùng dancer Trần Tú kết thúc cũng là thời điểm khai mạc của sự kiện cưới lớn nhất trong năm.

marry wedding day

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry wedding day 4

Những vũ điệu tình yêu sôi động trong màn khai mạc hoành tráng

marry wedding day 1

marry wedding day 2

Ông Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network

marry wedding day 3

Những vị khách đầu tiên đã nhận được các phần quà doorgift hấp dẫn

marry wedding day 25

Không khí nhộn nhịp và rộn ràng của ngày đầu sự kiện

Hàng ngàn khách tham quan đến với Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace trong buổi sáng khai mạc để tận hưởng không gian tình yêu lãng mạn cùng các ưu đãi mua hàng đến 50% từ các thương hiệu cưới uy tín.

marry wedding day 9

Nhiều cặp đôi đã sở hữu bộ trang sức cưới ưng ý tại gian hàng PNJ.

marry wedding day 10 marry wedding day 11 marry wedding day 12 marry wedding day 13Marry Wedding Day HMC 2018 - Precitamarry wedding day 52

marry wedding day 15

marry wedding day 26

Sau màn trình diễn acoustic du dương, MC Quang Bảo cùng ca sĩ Lân Nhã tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân cho nữ giới trong talkshow “Bảo vệ sức khỏe – Làm chủ tương lai”. Sự xuất hiện của 2 chàng “soái ca” này như một luồng gió mới hết sức đặc biệt để tiếp nối hành trình bảo vệ sức khoẻ phái nữ. Các cô dâu thu thập được những thông tin cực kỳ thiết thực và hữu ích để bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ thiên chức làm mẹ.

marry wedding day 22

Khách mời được thưởng thức những bản tình ca mở màn lãng mạn.

marry wedding day 16

marry wedding day 17

MC Quang Bảo và ca sĩ Lân Nhã  cùng tham gia talkshow “Bảo vệ sức khỏe – Làm chủ tương lai”

marry wedding day 18

Cô dâu được chia sẻ những thông tin bảo vệ sức khỏe nữ giới.

marry wedding day 24

Các cô dâu tương lai giao lưu với MC Quang Bảo

Vào lúc 15h, tại khu vực sân khấu đã diễn ra gameshow “Ơn giời! Con dâu/con rể đây rồi!” cùng cô MC duyên dáng Cát Tường. Giải thưởng cho gameshow vô cùng hấp dẫn là 1 mặt dây chuyển cung hoàng đạo từ thương hiệu Huy Thành Jewelry và 1 voucher thuê trang phục cưới từ thương hiệu San San Bridal.

marry wedding day 27

marry wedding day 29

Talkshow “Hóa giải xung khắc giữa 2 cung hoàng đạo trong hôn nhân” của Marry Wedding Day HCM 2018 giúp mỗi đôi uyên ương tìm được lời giải đáp thích hợp cho đời sống vợ chồng sau này.

Chuỗi mini game và Rút thăm may mắn sôi động mang lại những phần quà hấp dẫn cho khách tham dự. Hai cặp đôi may mắn nhất hôm nay đã lần lượt trúng 1 gói chụp hình phim trường, nội thành Sài Gòn trị giá 10.900.000 đồng từ NTT San San Bridal và 1 ghế Sofa 2.5S ALUNDA trị giá 11.900.000 đồng từ NTT JYSK.

marry wedding day 21

Các khách mời may mắn đã nhận được những phần quà giá trị tại triển lãm cưới.

Đặc biệt, hoạt động Thử làm Cô dâu – Chú rể cùng hội bạn thân vẫn thể hiện được sức hút bất diệt với các cặp đôi trẻ. Trong không khí nồng nàn cảm xúc và trước photobooth truyền tải nét đẹp của 12 cung hoàng đạo, các cô dâu tương lai của Marry xinh đẹp tựa như những nữ thần. Hoạt động hấp dẫn này vẫn được duy trì xuyên suốt ngày thứ hai (Chủ Nhật, 20-5) của triển lãm.

marry wedding day 23

Các đôi uyên ương cùng hội bạn thân đã có những trải nghiệm thú vị tại sự kiện.

marry wedding day 19

marry wedding day 20

Vào lúc 19h đêm 19-5, đêm gala đầu tiên của Marry Wedding Day: 12 độ yêu sẽ diễn ra với sự góp mặt của thương hiệu vest cưới nam Adam Store và BST “Variety Beauty” của NTK Lucas Lê.

Thêm vào đó, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cũng mang đến cho khách tham dự những bộ trang sức cưới theo xu hướng Xuân-Hè 2018.

marry wedding day 28

marry wedding day 27

Vào ngày mai, triển lãm cưới Marry Wedding Day: 12 độ yêu sẽ tiếp diễn với chuỗi hoạt động thú vị và những phần quà giá trị hơn nữa. Hẹn gặp các đôi uyên ương tại triển lãm cưới vào ngày 20-5, hy vọng bầu cảm xúc ấm nóng của triển lãm sẽ mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui!

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất