Bộ ảnh cưới để đời giữa “tâm bão” mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

10:06, 24/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngay khi Việt Nam giành được chiếc vé vào chung kết, hàng loạt bức ảnh, video và cả livestream “đi bão” ngay lập tức lên sóng. Ai ai cũng rạng rỡ hòa vào niềm vui chung của cả nước.

Giữa “tâm bão” đó, hình ảnh bộ ảnh cưới với cô dâu chú rể và xung quanh là biển người hâm mộ đang lan tỏa “rần rần” giữa cộng đồng mạng. Hòa trong không khí náo nhiệt ăn mừng chiến thắng ngoạn mục của tuyển U23 Việt Nam, cặp đôi này đã “tranh thủ” chụp một bộ ảnh cưới đẹp nhất trong ngày.

Cô dâu Trương Bích Đào (Thái Nguyên) hoàn toàn không biết trước kế hoạch chụp ảnh cưới đặc biệt này. “Bạn trai mình và cả ê kíp đã lên kế hoạch trước và làm mình cực kỳ bất ngờ  ngay sau khi trận đấu kết thúc. Buổi chiều anh ấy chỉ rủ mình đi cổ vũ bóng đá, kết thúc trận đấu thì anh kéo mình ra và cầu hôn. Sau đó bọn mình qua studio trang điểm và chuẩn bị khoảng 45 phút”, cô dâu hạnh phúc nhất năm nói.

Chú rể là Vũ Quang Tám (Hà Nội) hiện đang làm việc trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Được biết, cặp đôi là “fan ruột” đội tuyển bóng đá Việt Nam từ lâu. “Hòa mình vào không khí sôi động, tiếng còi xe, tiếng người hò reo, xung quanh ai ai cũng trao nhau những nụ cười và cùng hô vang “Việt Nam vô địch”, thực sự lúc đấy cả hai đứa đều hạnh phúc muốn nổ tung”, cô dâu hào hứng cho biết thêm. Cả hai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới đây.

Đối với anh Hải Lê Cao (Hai LeCao Studio – một trong những đơn vị chụp ảnh cưới hàng đầu cả nước đạt giải Marry Excellence Arwards 2017) thì đây cũng là kỷ niệm khó quên.

Anh cho biết: “Bộ ảnh lan tỏa rộng rãi bởi đã nắm bắt được tính thời sự và thành công bởi mình luôn mong muốn tạo ra những khác lạ và mới mẻ trong những bộ ảnh của mình. Niềm vui của cô dâu chú rể hòa chung niềm vui của cả dân tộc. Thế nên bộ ảnh chắc chắn có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi này”.

Ảnh: Hai LeCao Studio

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất