Mùa xuân ra xứ Bắc chụp ảnh cưới ngoại cảnh

16:55, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  1 love

Mùa xuân miền Bắc muôn hoa đua nở trong tiết trời vẫn còn vương giá lạnh là thời điểm để chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Ra miền Bắc mùa này, bạn sẽ chọn đi đâu?

Khí hậu miền Bắc với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt tạo ra những cảnh quan tươi đẹp. Đặc biệt, mùa xuân muôn hoa đua nở, vạn vật hồi sinh trong tiết trời vẫn còn vương giá lạnh sẽ là thời điểm tuyệt vời để chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Ra miền Bắc mùa này, bạn sẽ chọn đi đâu?

Vườn đào Nhật Tân
Sắc đào nhuộm thắm không gian đã làm nên tên tuổi của làng Nhật Tân, biến nơi đây thành một trong những địa điểm thu hút nhất cho giới nhiếp ảnh nói chung, cho những người chụp ảnh cưới ngoại cảnh nói riêng trong mỗi độ xuân về.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới ngoại cảnh ở vườn đào Nhật Tân mùa xuân

Thời gian chụp ảnh cưới ở vườn đào vào thường bắt đầu khoảng 1 tháng trước Tết âm lịch và kéo dài đến khoảng cuối tháng 1 âm lịch

Khu vườn đào Nhật Tân nằm ven đê sông Hồng, ở khu vực phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Mùa xuân, lượng khách đổ về khu vực này khá nhiều, nên để có được album ảnh cưới ngoại cảnh như ý, bạn nên đến sớm để tránh phải xếp hành, giành chỗ và có nhiều thời gian để tạo dáng hơn.

Làng hoa Tây Tựu
Người dân Tây Tựu rất tự hào về những sản phẩm hoa của mình. Từ cúc, violet, lily cho đến thược dược, hoa hồng… dập dìu sắc hương sẽ mang những gam màu tươi trẻ cho bộ ảnh cưới ngoại cảnh của bạn. Mùa xuân, vườn hoa rộn ràng vào vụ Tết chính là những ngày lý tưởng nhất bạn có thể ghé làng hoa này.

Ảnh cưới ngoại cảnh ở làng hoa Tây Tựu

Làng Tây Tựu nằm ở xã Tây Tựu, quận Từ Liêm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km

Hoa sưa Hà Nội
Nở muộn hơn những loài hoa xuân khác, khi Tết đã qua đi, nhưng hoa sưa mang một vẻ đẹp riêng, tinh khiết và nhuần nhị. Mỗi độ tháng 3, hoa sưa rợp bóng con đường Chu Văn An – Điện Biên Phủ – Hoàng Hoa Thám như những bông hoa tuyết mong manh, tinh khiết. Những cô dâu yêu thích sự nhỏ xinh, khiêm nhường này đừng bỏ lỡ mùa hoa sưa ở Hà Nội cho bộ ảnh cưới ngoại cảnh của mình nhé.

ảnh cưới ngoại cảnh mùa hoa sưa Hà Nội

Những bông hoa sưa mỏng manh trắng xóa hòa vào nét kiến trúc cổ kính của những con đường trăm năm tuổi ở Hà Nội

Mộc Châu mùa hoa xuân
Mùa xuân lên núi, “tiêu chí” du lịch này cũng rất đúng khi bạn đang thắc mắc “mùa xuân chụp ảnh cưới ở đâu”. Bởi chỉ một lần đến Mộc Châu vào độ tháng 2, tháng 3, bạn sẽ khó mà kìm được niềm mong mỏi có một bộ ảnh cưới ngoại cảnh ở đây, nơi những gốc đào cổ thụ đỏ rực hoa, sáng cả núi rừng, nơi những cành hoa mận trắng muốt vương vấn lớp ren váy cưới lụa là, giăng mắc trên bầu trời như những cụm mây nhỏ.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh mùa xuân ở Mộc Châu

Đôi uyên ương có thể mượn khăn áo của các cư dân bản địa để thêm nét thơ mộng cho ảnh cưới ngoại cảnh giữa trời xuân

Mùa xuân chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Mộc Châu

Mộc Châu cách Hà Nội 180km, mùa xuân có hoa phủ trắng dọc hai bên đường và những cành mận dày đặc hoa

Mùa xuân chụp ảnh cưới ngoại cảnh quả thật là một sự lựa chọn lý tưởng bởi khí trời vẫn còn mát mẻ, dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên lại phong phú, căng tràn nhựa sống. Cô dâu, chú rể sẽ có dịp được tận hưởng thiên nhiên miền Bắc một cách tròn đầy nhất trong mùa tươi đẹp này.

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất