[Topz.vn] Top địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín

05:26, 01/12/2021 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

[Topz.vn] Top địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín

[Topz.vn] Top địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín

 

Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới theo yêu cầu, đặc biệt là những mẫu nhẫn cưới kim cương cao cấp, Tierra Diamond đã và đang là địa chỉ mua sắm nhẫn cưới được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

01-.jpg

Những người làm sáng tạo tại Tierra luôn trau dồi kiến thức, gu thẩm mỹ để mang tới các mẫu nhẫn cưới có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, tinh tế. Ngoài bản vẽ 2D, khách hàng được cung cấp cả những bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết.

Bên cạnh đó, là một trong những đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. 100% kim cương thiên nhiên tại Tierra đều trải qua quy trình kiểm định quốc tế nghiêm ngặt.

Tierra cam kết sử dụng các chất liệu cao cấp, luôn luôn minh bạch về thông số cũng như quy trình sản xuất ra mỗi sản phẩm. Bạn có thể theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác nhẫn cưới tại cửa hàng.

02-top địa chỉ.jpeg

Đến với Tierra, bạn sẽ được hưởng chính sách Thu đổi và Bảo hành trọn đời, cùng với đó là đội ngũ tư vấn 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu nhất dựa trên ngân sách.

Để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất vui lòng liên hệ:

Tierra Diamond

Địa chỉ: Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Hotline tư vấn: 0938 256 545

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam

Website:

Xem thêm bài viết: https://topz.vn/dia-chi-mua-trang-suc-cuoi-dep-va-uy-tin-nhat-tp-hcm-16946-p7682.html

 

 



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất