Tại sao dây chuyền nữ vàng tây lại tạo nên xu hướng trong năm 2022?

17:14, 02/04/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Tại sao dây chuyền nữ vàng tây lại tạo nên xu hướng trong năm 2022?

Tại sao dây chuyền nữ vàng tây lại tạo nên xu hướng trong năm 2022?

 

Để tô điểm cho vẻ đẹp của các quý cô, dây chuyền nữ vàng tây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp dáng cổ của các cô gái trở nên thanh mảnh và mềm mại hơn.

Bên cạnh đó, còn nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, dễ dàng biến tấu và phối hợp với nhiều phụ kiện khác như bông tai kim cương, nhẫn vàng, nhẫn kim cương… nên càng được phái nữ yêu thích. Để giúp các quý cô lựa chọn được dây chuyền nữ vàng tây hoàn hảo và chất lượng nhất, Tierra Diamond cập nhật những thông tin mới nhất về dây chuyền nữ vàng tây dưới đây. 

Vì sao dây chuyền nữ vàng tây được ưa chuộng?

Hiện nay, dưới sự phát triển của ngành kim hoàn tại Việt Nam, nhiều loại vàng cũng được sử dụng làm dây chuyền nữ hơn. Trong đó, dây chuyền nữ vàng tây, hay còn được gọi là dây chuyền nữ vàng 18k, đặc biệt được yêu thích bởi sự vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch kèm với độ bền cao.

Nhờ sự kết hợp với một số kim loại quý khác như niken, pladium… nên vàng tây có độ cứng tốt, ít trầy xước và đứt gãy hơn so với các loại vàng thông thường. Dây chuyền nữ vàng tây, dây chuyền nữ vàng 18k có thể giữ dáng tốt, ít móp méo và không xỉn màu nhiều.

Dây chuyền nữ vàng tây được yêu thích bởi sự sang trọng và thanh lịch

Bộ trang sức dây chuyền nữ 18k và nhẫn kim cương sang trọng

Mua ngay:

Dây chuyền nữ vàng tây có độ bóng đẹp đặc trưng, khi kết hợp với những loại đá quý khác nhau sẽ tạo nên những phong cách riêng biệt, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của người đeo. 

Nhờ sự yêu thích của phái nữ, dây chuyền nữ vàng tây cũng ngày càng xuất hiện đa dạng mẫu mã từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại, trẻ trung để chiều lòng mọi quý cô. Tùy theo nhu cầu sử dụng và thiết kế, dây chuyền nữ vàng tây sẽ có các mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều khoản ngân sách. 

Chọn dây chuyền nữ vàng tây dựa trên tiêu chí nào?

Dựa trên chiều dài

Để chọn được mẫu hoặc dây chuyền nữ 18k vừa vặn nhất, cách phổ biến đó là thử dây chuyền tại cửa hàng và ướm thử lên cổ để biết độ dài dây có phù hợp hay không. 

Những loại dây chuyền nữ vàng tây ôm sát chân cổ sẽ có độ dài phổ biến từ 35 – 40 cm, với độ dài này thì dây chuyền thường sẽ ôm sát vòng cổ nhưng vẫn có độ rộng nhất định, không gây khó khăn trong hoạt động thường ngày và vẫn đảm bảo mang đến vẻ đẹp tự tin cho quý cô.

Bên cạnh đó, chiều dài lí tưởng của dây chuyền nữ vàng tây là khoảng từ 42 – 45 cm, kích thước dây chuyền này thường sẽ chạm đến xương quai xanh, mang đến cảm giác thoải mái nhất và giúp vòng cổ của phái nữ trở nên mảnh khảnh và mềm mại hơn.

Mẫu dây chuyền vàng nữ vàng trắng Single Halo

Mẫu dây chuyền vàng nữ vàng tây Single Halo

Mua ngay:

Dựa trên thiết kế

Khi chọn dây chuyền nữ vàng tây hay còn gọi là dây chuyền nữ vàng 18k, việc chọn lựa dựa trên thiết kế của các bộ phận của dây chuyền sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được sở thích và lựa chọn nhanh chóng. 3 bộ phận phổ biến thường có ở dây chuyền nữ vàng tây là dây đeo, mặt dây chuyền và khóa dây chuyền. Bộ phận đa dạng và cũng dễ dàng tháo rời nhất đó là mặt dây chuyền. Mặt dây chuyền có nhiều mẫu thiết kế như mặt nhỏ, mặt to, mặt đính đá quý, mặt đính ngọc trai… Dây chuyền nữ vàng tây có thể biến tấu nhiều loại mặt dây chuyền để thay đổi phong cách và phối hợp với các bộ trang phục khác nhau.

Ngoài ra, việc lựa chọn dây chuyền dựa trên độ dày của dây đeo cũng rất phổ biến. Tùy thuộc vào độ dày của dây đeo mà dây chuyền sẽ mang đến những phong cách và cảm giác riêng biệt, thích hợp với các dáng cổ khác nhau.

Mặt dây chuyền nữ vàng tây có thể thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau

Mặt dây chuyền nữ vàng 18k có thể thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau

Nên mua dây chuyền nữ vàng tây ở đâu?

Một lưu ý cần ghi nhớ khi lựa chọn địa chỉ mua hoặc dây chuyền nữ 18k đó là bạn nên lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy, có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác trang sức bằng vàng. Đặc biệt hơn, những địa chỉ có nguồn cung cấp kim cương uy tín và đạt chứng nhận quốc tế mới có thể mang đến các mẫu dây chuyền kim cương đáng giá và chất lượng. 

Tierra Diamond chính là đơn vị đi đầu về thiết kế và chế tác trang sức kim cương đa dạng như nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn kim cương, dây chuyền nữ vàng 18k, bông tai kim cương… với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao kết hợp với máy móc hiện đại. Tierra Diamond là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất, liên kết cùng mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA. 

Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.

Xem thêm:

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/tai-sao-day-chuyen-nu-vang-tay-lai-tao-nen-xu-huong-trong-nam-2022-677



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất