Nước hoa vùng kín Foellie màu hồng có gì đặc biệt?

18:37, 05/10/2020 bởi: Foellie
 0 bình luận  0 love

Hàn Quốc được xem là xứ sở của những sản phẩm làm đẹp, và đó cũng chính là nơi nước hoa vùng kín Foellie ra đời.

Hàn Quốc được xem là xứ sở của những sản phẩm làm đẹp, và đó cũng chính là nơi nước hoa vùng kín Foellie ra đời.

Nước hoa Foellie giúp giải quyết các vấn đề “khó xử” của chị em phụ nữ như “cô bé” có mùi khó chịu, vùng da nhạy cảm bị khô rát, ngứa, viêm,…

Vốn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Nước hoa vùng kín Foellie có công dụng cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, lấn át đi mùi hôi của “cô bé”.

Giúp chị em phụ nữ thêm phần lôi cuốn, tự tin trước đối phương, đặc biệt là “người ấy” của mình.

Thành phần của nước hoa vùng kín Foellie màu hồng.

 Dầu hoa Anh Thảo: Theo đông y, dầu hoa anh thảo có tính chống viêm sưng tự miễn, rất hiệu quả trong việc giảm đau, viêm da, sưng,… Nhờ tác dụng làm mềm da, chống khô da và tiêu diệt vi khuẩn trên da, tinh dầu anh thảo còn là trợ thủ đắc lực cho những “cô bé” nhạy cảm.

  •  Dầu lá Camellia Oleifera: Là chiết xuất từ lá trà Camellia Oleifera, trong mỹ phẩm có đặc tính chống oxy hóa ngăn chặn các bệnh và các dấu hiệu của lão hóa, làm se, làm dịu làn da rất hiệu quả.
  •  Dầu hạt hướng dương: Được chiết xuất từ hạt hướng dương, chứa vô vàn các loại vitamin từ A,C,D,E đến các axit béo, các chất chống oxy hóa, hỗ trợ làm mềm, cung cấp độ ẩm cho làn da ở vùng kín.
  •  Dầu Jojoba: Với việc chứa nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa của dầu Jojoba. Dầu Jojoba được xem là thần dược của làn da phái nữ, đặc biệt là các vùng da ở khu vực nhạy cảm. Giúp chị em có làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và tăng độ hồng hào.
  •  Dầu Argan: Được biết trong dầu Argan có các loại vitamin có lợi trong việc làm giảm nếp nhăn, tăng độ căng bóng, sáng mịn cho làn da nhạy cảm.
  •  Dầu hạt Maccadamia: Trong hạt Macadamia có chứa Axit Palmitoleic và Axit Omega. Hỗ trợ cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi cần thiết giúp cho làn da luôn tươi trẻ, hồng hào.Nước hoa vùng kín Foellie đặt mục tiêu nâng niu vẻ đẹp của “cô bé” lên hàng đầu. Đó cũng là lí do loại nước hoa này được ưu tiên điều chế bởi các thành phần tự nhiên, không những đảm bảo an toàn mà còn có công dụng chăm sóc cho vùng da nhạy cảm của phụ nữ rất hiệu quả.

Công dụng của nước hoa “cô bé” Foellie

  • Được chiết xuất từ các loại dầu thần dược của phụ nữ, nước hoa vùng kín Foellie đã đem lại những công dụng bất ngờ như:
  •  Giúp “cô bé” của chị em luôn sạch sẽ, khô thoáng, thơm tho.
  •  Cân bằng độ pH, “cô bé” sẽ không gặp tình trạng quá khô hạn hoặc quá ẩm ướt.
  •  Ngăn ngừa vi khuẩn và các căn bệnh viêm âm đạo.
  •  Loại bỏ mùi hôi khó chịu của vùng kín.


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất