Nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ

18:33, 05/10/2020 bởi: Foellie
 1 bình luận  0 love

Foellie là một sản phẩm cao cấp có đa dạng mùi hương chinh phục hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu. Không chỉ giúp “cô bé” thơm tho, lôi cuốn và quyến rũ mà còn giúp cân bằng pH, diệt khuẩn có hại.

Nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ được nhiều phụ nữ Châu Á đặc biệt yêu thích và lựa chọn tin dùng. Foellie là một sản phẩm cao cấp có đa dạng mùi hương chinh phục hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu. Không chỉ giúp “cô bé” thơm tho, lôi cuốn và quyến rũ mà còn giúp cân bằng pH, diệt khuẩn có hại.

Giới thiệu nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ

Nước hoa vùng kín ngày càng được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường mỹ phẩm với nhiều thương hiệu cũng như mùi hương khác nhau. Hiện nay, số người tìm mua và sử dụng các sản phẩm nước hoa vùng kín ngày tăng lên đáng kể. Nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ mang lại mùi hương tự nhiên của hoa cỏ gỗ vô cùng dễ chịu, cảm giác mới mẻ, tươi mát.

Đây chính là một gợi ý hoàn hảo cho các phái nữ để có được cơ thể quyến rũ, sexy hơn bao giờ hết. Foellie màu đỏ là loại nước hoa dùng cho “cô bé”, được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hương liệu gây hại nên rất an toàn, không gây kích ứng. Sản phẩm này giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, cân bằng độ pH âm đạo, khử mùi hôi khiến vùng kín của chị em luôn sạch sẽ, khô thoáng và thơm nhẹ nhàng và đầy cá tính.

Thành phần trong nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ

  • Dầu hạt Hướng Dương: Chiết xuất từ hạt hướng dương, trong hạt hướng dương có chứa tiền chất của vitamin A, giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa ở vùng da nhạy cảm.
  • Dầu hoa Anh Thảo: Theo y học, trong tinh chất của dầu hoa anh thảo chứa một thành phần quan trọng gọi là Omega-6, có tác dụng cân bằng nội tiết tố, cân bằng các hormon sinh sản của phụ nữ.
  •  Dầu Jojoba: Dầu Jojoba được xem như một loại thần dược để làm đẹp cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Chứa nhiều chất vitamin E và chất chống oxi hóa, dầu Jojoba đóng vai trò to lớn trong việc ngăn ngừa lão hóa, giúp da của “cô bé” luôn hồng hào và sáng mịn.
  • Dầu hạt Maccadamia: Được đánh giá cao vì có chứa các Axit Omega – một trong những thần dược cho làn da, và làn da ở vùng kín phụ nữ cũng sẽ không ngoại lệ.
  • Dầu lá Camellia Oleifera: Lá Camellia Oleifera vốn thuộc họ trà (chè) nên đóng vai trò rất tốt trong việc hỗ trợ giảm các dấu hiệu kích ứng da, làm dịu da, đẩy lùi các bệnh viêm da ở “cô bé”.
  • Dầu Argan: Dầu Argan là dầu chiết xuất từ hạt cây Argan, là “nữ thần” làm đẹp của phụ nữ châu Phi thời xưa. Với thành phần giàu vitamin A và vitamin E. Dầu Argan có thể thấm sâu và nuôi dưỡng từng tế bào da, chống lão hóa da, dưỡng ẩm cho “cô bé” không bị khô rát hay khó chịu.

Điểm đặc biệt của nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ

Để có thể chiếm được lợi thế trong lòng khách hàng, nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ được điều chế 100% từ thiên nhiên nên tạo cho mình rất nhiều ưu điểm nổi trội. Tuy mỗi lọ chỉ có 5ml nhưng chị em có thể dùng cho cả vài tháng vô cùng tiết kiệm.

Bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu vì thiết kế nhỏ gọn.

Foellie không chỉ giúp bạn đánh bay mùi khó chịu của vùng kín mà nó còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Ngọt ngào như kẹo, sự sang chảnh của các quý cô là điểm đặc biệt của nước hoa vùng kín Foellie.

Cân bằng độ pH, giúp vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng, không gây kích ứng cho da.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Foellie màu đỏ

Cách sử dụng nước hoa cho vùng kín Foellie vô cùng đơn giản và nhanh gọn:

  • Để loại bỏ mùi hương không dễ chịu của vùng kín, bạn chỉ cần nhỏ 1-3 giọt vào quần chíp là được.
  • Hoặc nếu bạn tắm bồn thì cần nhỏ 3-4 giọt vào trong bồn, mùi vùng kín sẽ tự bay mất.
  • Trong những ngày “đèn đỏ”, để đánh bay mùi khó chịu và cân bằng độ pH cho da thì bạn nên nhỏ 1-2 giọt mà không sợ bị viêm nhiễm.

Liên hệ mua hàng tại: https://www.facebook.com/Foellie-Inner-Perfume-Vi%E1%BB%87t-Nam-100114818523994



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất