5 nguyên tắc chống lão hóa da một cô nàng trên 25 nên biết

03:02, 27/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chăm sóc da chưa bao giờ là dễ dàng và ít quan trọng đối với phái đẹp. Skincare routine thay đổi theo độ tuổi, và từ 25 trở đi, các cô gái cần ưu tiên tiêu chuẩn “chống lão hóa” cho từng bước dưỡng da của mình! Các cô dâu sắp lên xe hoa cũng không được quên các nguyên tắc dưới đây nhé!

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên, các cô dâu tương lai không thể bỏ qua phong cách trang điểm Hàn Quốc cho ngày trọng đại.

Bạn nghĩ ước mơ của các cô gái là lấy được “soái ca” làm chồng? Nhầm rồi! Đó là ăn không bao giờ mập và duy trì làn da tươi trẻ đến tận tuổi 40! Để giữ được làn da tươi trẻ dài lâu, các cô gái từ 25 cần phải nhớ các nguyên tắc chăm sóc da chống lão hóa dưới đây.

Kem chống nắng là “must-have” item

Đơn giản vì nắng có ở mọi nơi! Mức độ ô nhiễm môi trường gia tăng cũng khiến độ nguy hại trong ánh nắng mặt trời tăng lên. Với các cô nàng văn phòng, tình hình có thể đỡ nghiêm trọng hơn nhưng điều đó cũng chỉ có nghĩa là bạn không phải bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng đồng hồ thôi.Chăm sóc da 3

Thêm vào đó, hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng kết hợp chức năng dưỡng ẩm, hoặc làm đều màu da (tương tự như BB, CC cream), rất tiện cho các cô nàng bận rộn hoặc thích ngủ nướng đúng không nào?

Mãi mãi tuổi 20 với những bí quyết chăm sóc da quanh mắt
Mãi mãi tuổi 20 với những bí quyết chăm sóc da quanh mắt
Vùng da xung quanh mắt rất mỏng, nhạy cảm nên dễ bị khô. Đây cũng là vị trí dễ bị nhìn thấy các...

Không bao giờ được quên tẩy trang!

Đúng vậy, cho dù bạn có trang điểm hay không, buổi tối trở về nhà có mệt đến mức chỉ muốn dẹp hết sang một bên mà ngủ, cũng không được quên tẩy trang! Kể cả không có kem chống nắng, sữa rửa mặt cũng không đủ để đẩy hết bụi bẩn ra khỏi da bạn đâu.Chăm sóc da 4

Đừng quên chăm sóc đặc biệt cho môi và mắt

Từ tuổi 25, bên khóe mắt và môi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của tuổi tác. Chưa kể vùng da quanh mắt và môi còn đặc biệt nhạy cảm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm: từ tẩy da chết, tẩy trang đến mặt nạ, kem dưỡng ẩm, làm căng da dành riêng cho mắt và môi để các nàng thoải mái lựa chọn rồi đấy!Chăm sóc da 1

Đặc biệt, trước đám cưới 1-2 tuần, các cô dâu dù trước giờ chưa từng có thói quen này thì cũng nên chọn son dưỡng môi cấp tốc để đảm bảo mình sẽ tươi trẻ và lộng lẫy nhất trong ngày cưới nhé!

Tẩy da chết và đắp mặt nạ đều đặn

Đối với 2 bước này, bạn có thể chọn các loại mỹ phẩm có sẵn hoặc tự làm, nhưng nên nhớ phải duy trì 1-2 lần/ tuần. Đắp mặt nạ có thể nhiều hơn, nhưng quá thường xuyên có thể khiến da quá tải.Chăm sóc da 5

Lưu ý là các cô nàng da mụn thì nên dùng mặt nạ chuyên dụng cho da mụn, các loại khác có thể khiến tình trạng da tồi tệ hơn.

4 mặt nạ đất sét ngăn mụn đầu đen dưới 600.000 đồng cô dâu nào cũng cần
4 mặt nạ đất sét ngăn mụn đầu đen dưới 600.000 đồng cô dâu nào cũng cần
Mặt nạ đất sét giúp làm sạch, thanh lọc da và cung cấp chất dưỡng chất, nhờ đó làm sạch và ngăn...

Bắt đầu làm quen với các sản phẩm chống lão hóa hóa học

Nếu bạn chưa 25, có muốn dùng các loại mỹ phẩm hóa học thì cũng chẳng ai cho đâu, nhưng sau 25 thì lại là chuyện khác. Trước 25, bạn có thể dùng một vài loại lotion, serum công dụng chung chung, nhưng từ 25, các sản phẩm dưỡng da chứa BHA, AHA, retinol, vitamin C… sẽ dần thay thế chúng trong skincare routine. Tuy nhiên, mỹ phẩm hóa học công dụng khá mạnh nên các cô nàng có da nhạy cảm nên kiểm tra kỹ trước khi dùng.Chăm sóc da 2

Và cuối cùng, trước khi sử dụng loại mỹ phẩm nào, tìm hiểu kỹ xuất xứ, thành phần, công dụng của sản phẩm là bước bắt buộc. Giữa vô vàn thương hiệu, tên gọi và bài quảng cáo trên thị trường, các cô gái trước tiên cần hiểu rõ làn da của mình, từ đó lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp.

Rõ ràng là dù bạn có chuẩn bị cưới hay không thì việc chăm sóc da vẫn không thể lơ là. Cũng không nhất thiết phải đắt tiền thì mới tốt, có rất nhiều loại mỹ phẩm giá chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng hiệu quả không ngờ. Tóm lại, đừng bao giờ tiếc tiền mua mỹ phẩm nhưng hãy tiêu dùng thông minh!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất