Cô dâu nên sử dụng hoa cưới thế nào nếu không tung hoa?

10:30, 07/10/2017 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  0 love

Với 3 cách sử dụng hoa cưới ý nghĩa, nhiều cô dâu quyết định giữ lại bó hoa cưới của mình mà không tung hoa cho các vị khách nữ độc thân như thường thấy trong một số đám cưới

Nhiều cô dâu không thích màn tung hoa cưới vì cảnh chen lấn tranh giành nhau để có được bó hoa. Bên cạnh đó có những người bạn của cô dù không thích vẫn bị kéo ra chung vui. Cũng có thể vì đã hao tốn nhiều tâm sức, tiền của cho bó hoa, hoặc cũng có thể vì quá yêu thích nó nên các cô dâu không nỡ “ném” nó đi, nhưng nếu đã giữ lại bó hoa cưới của mình, bạn sẽ làm gì sau đám cưới?

1. Biến thành vật lưu niệm

Bạn có thể phơi khô hoặc sấy bó hoa, đây là một trong những cách phổ biến nhất để giữ gìn nó như một vật kỷ niệm đám cưới đáng nhớ. Theo kinh nghiệm thủ công, bạn nên treo ngược hoa ở nơi thoáng, không gió, không ánh sáng trực tiếp ngay khi kết thúc đám cưới. Tránh vì chưa có thời gian mà tiếp tục cắm hoa vào nước rồi hôm sau mới đem treo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hoa cưới nên làm gì sau đám cưới

Bạn có thể để nguyên bó hoa khô đặt vào tủ kính, trang trí trong bình thủy tinh hoặc chỉ lấy một số cành còn tốt đem đi làm tranh và đóng khung. Có thể tham khảo cách thực hiện từ cửa hàng hoa nơi bạn đặt mua để đảm bảo hoa của bạn được bảo quản đúng cách, không bị mối mọt và có độ bền màu cao.

7 kiểu hoa cưới cầm tay đẹp được yêu thích nhất thế giới
7 kiểu hoa cưới cầm tay đẹp được yêu thích nhất thế giới
Tại sao hoa cưới cầm tay thoạt nhìn tưởng chừng rất đơn giản lại trở nên nổi tiếng và được yêu...

2. Gửi hoa cưới tặng ai đó như một lời cảm ơn

Các cô dâu có thể dành tặng bó hoa cưới của mình cho một người đã vì đám cưới này mà đặc biệt tốn nhiều thời gian, tâm sức hỗ trợ và giúp ích cho mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Đó có thể là mẹ của bạn, em gái của bạn hoặc thậm chí là người giúp việc của bạn, họ đã trở thành chỗ dựa vững chắc nhất của bạn trong suốt những ngày trọng đại này. Có thể tìm một nơi thật yên tĩnh, mời họ một ly nước hay tách trà và thể hiện tất cả lòng biết ơn, sự trân trọng và tình cảm bạn dành cho họ.

hoa cưới nên làm gì sau đám cưới 3

3. Dành tặng hoa cưới cho một người vắng mặt

Có thể có một người đặc biệt như bà của bạn, một trong những người quan trọng cần phải có mặt tại đám cưới của bạn, nhưng không thể tham dự vì lý do tuổi cao, sức khỏe. Cô dâu có thể thăm viếng ngay sau đám cưới với bó hoa dành tặng bà sẽ là một cử chỉ cảm động, thể hiện sự tôn kính với bậc trưởng bối, tình cảm chân thành của mình. Điều này có thể tạo nên một chút “tiếc nuối” vì họ đã “mất tích” ngày trọng đại của bạn, vì thế hãy tạo không khí vui vẻ, thoải mái để họ không cảm thấy áy náy nhé.

hoa cưới nên làm gì sau đám cưới 2

Một ý tưởng khác, bó hoa cô dâu có thể trở thành “đại sứ” tinh thần, kết nối hai tâm hồn đã cách xa về lại gần nhau hơn. Với một thành viên quan trọng trong gia đình bạn, người mà bạn rất mực yêu thương, đã không may qua đời và không thể chứng kiến ngày bạn hạnh phúc. Cô dâu có thể đặt bó hoa trên mộ người đã khuất như một cách chia sẻ tin vui của mình.

Bài: Vân Ngô

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất