Chọn dịch vụ hoa cưới theo ý muốn

09:28, 19/07/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hoa cưới được coi là việc quan trọng trong các khâu chuẩn bị cho hôn lễ. Những đóa hoa tươi được trang trí cầu kỳ, kết hợp với những phụ liệu tạo phong cách sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách tham dự tiệc cưới. Hãy tham khảo một số nhà cung cấp dịch vụ hoa cưới sau đây và chọn lựa để yên tâm rằng bạn đã hoàn thành xong việc quan trọng cho ngày vui của mình.

Siêu thị hoa Lyly

Đây là siêu thị hoa tươi đầu tiên ở Hà Nội và có uy tín, nơi bạn có thể chọn lựa hàng trăm loài hoa tươi, độc đáo được nhập từ Đà Lạt: cẩm tú cầu, địa lan, tulip đỏ, mao lương đỏ… Trong khuôn viên rộng rãi, bạn có thể tận mắt ngắm và chọn từng bông hoa muôn màu, muôn sắc theo sở thích của mình, sau đó được chuyên gia tư vấn để kết nên những mẫu hoa độc đáo theo tính cách, sở thích và ý muốn của bạn. Lyly flower cũng nổi tiếng bởi sự sáng tạo các mẫu lạ, độc đáo và thể hiện được cá tính của mỗi người. Mùa cưới năm 2012 – 2013, bằng việc kết hợp các loại trái cây tươi dâu, táo, quất cảnh với các loài hoa, Lyly flower tạo ra một xu hướng mới trong cách chọn lựa hoa cưới. Các mẫu hoa được thiết kế bởi bàn tay của nữ kỷ lục gia Lê Thị Lương, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nhân viên ở đây làm việc với tâm niệm “niềm vui của khách hàng là phần quà lớn nhất” nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thái độ phục vụ, về việc tạo phong cách cho tiệc cưới của mình. Dịch vụ chuyên nghiệp nhưng giá cả tại siêu thị hoa Lyly cũng rất phải chăng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài việc “giao phó” trang trí hoa cho đám cưới, bạn còn có thể tìm thấy ở đây những dịch vụ khác rất tiện lợi cho hôn lễ của mình như tư vấn đám cưới, cho thuê bàn ghế, trang bị âm thanh ánh sáng…

Siêu thị hoa Lyly khá đông khách nên bạn hãy xác định ngày cưới của mình và đặt dịch vụ sớm tại đây.

Địa chỉ: 38 Phố Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội. ĐT: (84) 4.37161317

Hoa sáo

Nằm trong khu phổ cổ sầm uất của Hà Nội, hoa Sáo nổi tiếng là cửa hàng hoa có phong cách hiện đại phương Tây đan xen với những nét dung dị của hương sắc Á Đông. Có hơn 15 kinh nghiệm cộng với đam mê hoa nghệ thuật, mỗi bó hoa, lẵng hoa của hoa Sáo được chăm chút rất kỹ lưỡng. Bằng việc kết hợp các phụ liệu dân tộc quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người Việt, mỗi tác phẩm của hoa Sáo như một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc truyền thống.  Mây, tre, dây thừng, hoa quả khô, đôi khi cả những thanh quế, thanh nứa hay những dải hoa dền gai… chính là những chất liệu tạo cảm hứng để hoa Sáo sáng tạo nên những mẫu hoa độc đáo. Khi đến hoa Sáo, bạn sẽ được xem rất nhiều các mẫu hoa, tự chọn lựa phong cách phù hợp với mình hoặc có thể nói lên sở thích của mình để các chuyên gia tư vấn giúp bạn có mẫu hoa cưới đẹp, lạ và độc.

Shop hoa Sáo phù hợp cho những bạn trẻ muốn có một tiệc cưới ngoài trời trong không gian dung dị, hòa mình giữa thiên nhiên và mang đậm phong cách truyền thống.

Giá dịch vụ ở hoa Sáo đắt hơn giá chung của thị trường nên bạn hãy tham khảo kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhà hoa này.

Địa chỉ: Số 21 Hàng Vải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (84) 4.38281189

Thế giới các loài hoa

Đi tiên phong trong việc tạo ra các mẫu hoa mới cho mỗi mùa cưới, Thế giới các loài hoa với không gian tràn ngập các loài hoa của xứ sở hoa Đà Lạt, hoa Hà Lan là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn trẻ chọn lựa. Vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm nên bạn có thể dễ dàng hẹn hò chàng đi cùng để chọn lựa những đóa hoa tươi cho ngày vui. Tùy theo sở thích và trang phục cô dâu sẽ mặc trong ngày cưới mà chủ cửa hàng hoa tươi sẽ tư vấn và đưa ra các mẫu hoa cho bạn chọn lựa. Sự trẻ trung, năng động và phong cách của cô dâu là vấn đề quan tâm hàng đầu của Thế giới các loài hoa, chính vì vậy một bó hoa cầm tay sao cho phù hợp với không gian, với cặp đôi rất được quan tâm. Ngoài ra, việc lựa chọn hoa trang trí bàn tiệc, cổng cưới, hoa trang trí không gian tiệc cưới cũng được cửa hàng chú ý sao cho hài hòa với sở thích cũng như phong cách đám cưới của bạn. Với kinh nhiệm nhiều năm trong nghề và con mắt thẩm mỹ tinh tế, dù bạn chọn xu hướng nào, gam màu sắc nào cũng đều được Thế giới các loài hoa chăm chút và đáp ứng một cách nhanh nhất.

Đặc biệt, cửa hàng còn đưa ra các gói khác nhau, phù hợp với ngân sách mà bạn đã hoạch định nên bạn hoàn toàn không sợ bị vượt chi khi sử dụng dịch vụ tại đây. Thế giới các loài hoa mạnh về phong cách tự nhiên của phương Tây, nên nếu bạn yêu thích phong cách này, muốn có một đám cưới được trang hoàng theo kiểu phương Tây thì hãy yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này.

Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Khuyến, Q. Đống Đa, Hà Nội. ĐT: (84) 4. 37471258

VietAnh Design

VietAnh Design là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi, dịch vụ hoa tươi và thiết kế tạo mẫu hoa cưới. Tham gia tài trợ rất nhiều các sự kiện như trình diễn thời trang áo cưới, khai trương studio cưới của Hà Nội, hoa tươi Việt Anh đa sắc màu và đáp ứng mọi phong cách thời trang của cô dâu, tạo ấn tượng và điểm nhấn tôn vẻ đẹp của nàng dâu. Phong cách đa màu sắc khiến VietAnh phù hợp với mọi sở thích của các cặp đôi. Tuy nhiên, để có sự khác biệt, độc đáo so với các nhà cung cấp dịch vụ hoa khác, VietAnh Design đã tạo ra một phong cách riêng cho mình. Đó là sự kết hợp của những xu hướng thiết kế lãng mạn nhất cùng với sự thể hiện mạnh mẽ trong chất liệu, phụ liệu kết hợp những ý tưởng mới. Việc sử dụng nhuần nhuyễn màu sắc, những thiết kế mang tính hiện đại, pha lẫn truyền thống mà sang trọng và lịch thiệp tạo nên sự khác biệt của VietAnh Design. Phù hợp với những cô dâu cá tính, muốn tạo phong cách mới lạ cho ngày cưới của mình, VietAnh Design có rất nhiều mẫu hoa trong album để bạn chọn lựa. VietAnh Design cũng là một nhà tổ chức cưới với các dịch vụ: cung cấp xe hoa, bàn ghế, phông màn…

Giá cả dịch vụ của VietAnh Design hơi đắt hơn so với mặt bằng chung.

Địa chỉ: 15 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà NộiĐT: (84) 4. 36227899

Vương Bình

Thương hiệu hoa cưới Vương Bình từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những cặp uyên ương. Uy tín và kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề làm hoa cưới đã đưa hoa cưới Vương Bình trở thành một thương hiệu được các tạp chí Mốt, Thời Trang Trẻ, Thế giới phụ nữ, Sành điệu, Cẩm nang mua sắm… đánh giá cao bởi vẻ đẹp riêng biệt, đa dạng trong mỗi mẫu hoa cưới.

Tùy theo kiểu dáng, trang phục, vóc dáng cô dâu mà bạn có thể lựa chọn loại hoa và kiểu kết hoa phù hợp. Bó hoa theo phong cách hiện đại phương Tây nhưng vẫn mang nét tinh tế và kín đáo phương Đông luôn là điều mà hoa cưới Vương Bình hướng tới. Bên cạnh hoa cưới, Vương Bình còn có các dịch vụ chụp ảnh cưới, trang điểm, làm tóc, cho thuê áo cưới. Đặc biệt, Vương Bình sẽ tư vấn cho cặp đôi cách bảo quản hoa vì thế dù bạn cưới trong thời tiết nóng hay lạnh thì cũng hãy yên tâm là sẽ có những đóa hoa tươi nhất.

Cửa hàng của Vương Bình trông không được “hoành tráng” như các cửa hàng hoa khác, nhưng dịch vụ hoa thì khá ổn.

Địa chỉ: 390 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội. ĐT: (84) 4.35633378

Nguyệt Anh

Ảnh: Internet

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất