Gợi ý 11 mẫu móng tay cô dâu đẹp – độc – lạ cho mùa Giáng sinh

09:11, 19/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh trang phục, makeup thì nghệ thuật vẽ móng tay cũng được các cô dâu hết sức chú ý. Trong lễ cưới dịp Giáng sinh, những bộ móng tay được vẽ họa tiết Noel sẽ làm các cô dâu thêm đặc biệt trong lễ cưới của mình.

Với 10 cách làm thiệp Giáng sinh siêu “chất” này, chắc chắn bạn bè, người thân, đặc biệt là người ấy sẽ cảm động không thôi khi nhận lời chúc từ bạn.

Mỗi dịp Giáng sinh về, các xu hướng trang trí nhà cửa, cửa hàng chủ đề Noel lại bắt đầu. Đặc biệt các cô dâu cũng chuẩn bị cho lễ cưới bằng cách chọn tông trang điểm, vẽ móng tay Noel. Dưới đây là một số mẫu móng tay cô dâu đẹp, độc, lạ, dễ thực hiện cho các cô dâu muốn sở hữu mẫu nail đẹp ngày cưới cho mùa Giáng sinh.

Đây là các mẫu nail đẹp cho cô dâu ngày cưới ít có hoa tay hoặc mới biết vẽ móng. Chỉ vài nét cơ bản, các bạn đã có thể tự mình vẽ móng tay cô dâu chủ đề Giáng sinh hết sức ấn tượng và đẹp mắt rồi. Các hình ảnh để vẽ đều có các đường nét cơ bản, mang tính biểu trưng cao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
Ngày cưới bận rộn nên các cô dâu thường bỏ qua việc chăm sóc móng, thế nhưng một bộ móng tay...

Chỉ vài nét cọ đơn giản là các cô dâu đã sở hữu những mẫu nail cô dâu 2017 cho đám cưới ngày Giáng sinh rất đẹp mắt với cây thông, ông già Tuyết, tuần lộc, hộp quà…

Mẫu móng tay cô dâu Người tuyết

Chỉ cần 3 lọ sơn đỏ, trắng, đen và một chút cam. Sơn, vẽ, chấm đơn giản theo mẫu, bạn đã có thể thực hiện mẫu móng tay Noel Người tuyết như hình bên dưới. Mẫu nail đẹp ngày cưới sẽ cho cô dâu thêm phần dễ thương xinh xắn trong ngày cưới.

Móng tay cô dâu

 

Mẫu móng tay cô dâu Cây thông ngộ nghĩnh

Mẫu nail cô dâu 2017 chủ đề Noel này cần một lọ sơn trắng, 2 lọ sơn xanh lá đậm – nhạt và một lọ sơn đỏ cùng vài chấm tròn và nét vẽ dấu ngã cơ bản, các cô dâu đã thực hiện được mẫu móng tay cô dâu Cây thông Giáng sinh rất dễ thương này rồi!

Móng tay cô dâu 2

Mẫu móng tay cô dâu Cây thông rực rỡ

Để vẽ móng tay cô dâu chủ đề Giáng sinh theo mẫu bên dưới, các nàng cần 3 lọ sơn kim tuyến màu đỏ, xanh lá và vàng. Chỉ cần chấm vài nét theo hình, cộng thêm 1 ngôi sao vàng nhỏ xíu ở móng tay cây thông là các cô dâu đã hoàn tất mẫu nail đẹp cho cô dâu ngày cưới.

Móng tay cô dâu 3

Mẫu móng tay cô dâu Hộp quà Noel

Cũng là 3 lọ sơn kim tuyến màu đỏ, xanh lá và vàng nhưng cách thực hiện còn dễ hơn mẫu móng tay cô dâu ở trên. Các cô nàng chỉ cần vẽ các sọc màu lên móng như hình là hoàn tất mẫu nail đẹp ngày cưới chủ đề Hộp quà Giáng sinh.

Móng tay cô dâu 4

Mẫu móng tay cô dâu Tuần lộc trốn tìm

Với tông màu đỏ rực chủ đạo của lễ Giáng sinh, thêm một hình vẽ đầu chú tuần lộc với đôi mắt ngộ nghĩnh là bạn đã mang cả mùa Noel sinh động lên bàn tay mình rồi. Đây mẫu nail cô dâu 2017 được ưa chuộng nhất trong mùa Giáng Sinh này.

Móng tay cô dâu 5

Mẫu móng tay cô dâu Hộp quà tuyết

Một lọ sơn kim tuyến đen tượng trưng cho màn đêm lạnh lẽo ngày Giáng sinh. Thêm 1 ô vuông trắng sọc đỏ kèm nơ nhỏ trên móng tay ngón áp út là các nàng đã tậu ngay cho mình thêm một mẫu móng tay cô dâu hộp quà Noel rất dễ thương.

Móng tay cô dâu 6

Mẫu móng tay cô dâu Chiếc nón Giáng sinh

Mẫu nail đẹp cho cô dâu ngày cưới này cần sơn kim tuyến ánh bạc cho toàn bộ móng tay. Bạn vẽ thêm chiếc nón đỏ nho nhỏ lên đầu móng thêm viền trắng ở chân nón và đỉnh nón. Mùa Noel như tràn về rộn rã trên 10 đầu móng tay của các cô dâu của chúng ta.

Móng tay cô dâu 7

Mẫu móng tay Noel hoa Trạng nguyên mùa đông

Mẫu móng tay Noel này hơi phức tạp xíu nhưng nếu có hoa tay một chút bạn vẫn có thể dễ dàng thực hiện. Bạn cần một lọ sơn xanh phấn nhạt, xanh lá đậm ánh kim tuyến và hạt đá đỏ, mảnh kim tuyến vụn màu đỏ để bắt tay vào thực hiện tác phẩm này.

móng tay cô dâu 9

Mẫu móng tay cô dâu hoa Trạng nguyên khoe sắc

Mẫu hoa trạng nguyên này đơn giản và dễ thực hiện hơn mẫu trên nên hầu như cô dâu nào cũng có thể thực hiện được. Tìm hai lọ sơn kim tuyến xanh lá và đỏ rồi bắt tay thực hiện mẫu nail cô dâu 2017 này các cô dâu ơi!

Móng tay cô dâu 8

Mẫu móng tay Noel Giáng sinh rực rỡ

Thật không thể đơn giản hơn! Mẫu móng tay Noel này chỉ với vài sọc nghiêng xanh lá và đỏ cộng với vài hột đá cùng màu làm điểm nhấn trên ngón áp út. Đôi tay bạn sẽ thật lung linh với mẫu nail đẹp cho cô dâu ngày cưới khi nắm tay chú rể bước vào lễ đường trong đêm Giáng Sinh.

móng tay cô dâu 10

Mẫu móng tay Noel Cây thông trong tuyết

Thêm một mẫu móng tay Noel đơn giản với các sọc màu đỏ – trắng – xanh lá. Điểm thêm một cây thông Noel bé xinh nơi ngón áp út là các cô dâu đã sẵn sàng khoe mẫu nail đẹp ngày cưới trong mùa Giáng sinh này rồi.

móng tay cô dâu 11

Trên đây là những mẫu móng tay cô dâu đơn giản chủ đề Noel dễ thực hiện. Các cô dâu có thể tự mình tìm mua sơn và “tác nghiệp” trên mười móng tay xinh của mình. Nếu yêu thích và muốn vẽ móng tay Giáng sinh kỳ công phức tạp, mời các bạn đón xem ở bài viết sau nhé!

Gợi ý váy cưới tông trắng – đỏ cho cô dâu mùa Giáng sinh
Gợi ý váy cưới tông trắng – đỏ cho cô dâu mùa Giáng sinh
Ngày lễ Giáng sinh diễn ra đúng vào dịp cuối năm cũng là thời điểm lý tưởng cho các cặp đôi tiến...

Marry.vn sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn cùng tham khảo những mẫu nail đẹp ngày cưới chủ đề Giáng sinh nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất