Có nên chọn khăn choàng cổ làm quà Giáng Sinh?

08:37, 12/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Thời tiết se lạnh vào dịp cuối năm đã khiến nhiều cô gái, chàng trai quyết định lựa chọn khăn choàng cổ làm quà tặng cho người yêu của mình. Nhưng liệu đây có phải là lựa chọn đúng đắn hay chưa?

Còn gì hạnh phúc hơn khi trong thời khắc trở lạnh, bạn được nhận quà giáng sinh là một chiếc khăn choàng từ người mình yêu. Vậy ý nghĩa thực sự của món quà Noel này là gì? Nó có tốt đẹp đúng như chúng ta đang nghĩ?

Quà Giáng Sinh của sự ấm áp và yêu thương

Ngoài ý nghĩa mang lại sự ấm áp, chiếc khăn choàng còn tượng trưng cho vòng tay và sự che chở trong tình yêu. Chiếc khăn choàng cổ cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim Hàn Quốc lãng mạn nên được nhiều bạn trẻ rất ưa thích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quà tặng Giáng Sinh khăn choàng cổ 1

Khăn choàng cổ gắn liền với cặp đôi lãng mạn trong phim Hàn Quốc

Nó không chỉ là một món quà Giáng Sinh thông thường mà còn đại diện cho sự quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho sức khỏe của người mình yêu. Đặc biệt sẽ càng hoàn hảo hơn nếu đó là một chiếc khăn choàng có màu sắc đúng sở thích hoặc phù hợp bổn mạng người được tặng.

Với ý nghĩa tốt đẹp và thiết thực nên cứ mỗi dịp lập đông, những chiếc khăn choàng cổ, khăn len ấm áp trở thành món quà Giáng Sinh “hot”. Ai cũng muốn chọn lựa món quà dịp lễ Giáng Sinh này để tặng cho người yêu.

Quà tặng Giáng Sinh khăn choàng cổ 2

Khăn choàng cổ được nhiều người ưa chuộng làm quà Giáng Sinh

Ý nghĩa của chiếc khăn choàng cổ

Ít ai biết trước khi trở thành món quà Noel được ưa chuộng, khăn choàng cổ từng bị kiêng kị trao tặng cho nhau. Theo truyền thống Á Đông: trong thời chiến tranh loạn lạc khi xưa, các cô gái khi ấy thường chuẩn bị chiếc khăn choàng để tặng cho người yêu của mình đem theo vào chiến trường.

Vì thế bên cạnh hàm ý luôn đem theo sự ấm áp và đồng hành cùng nhau, chiếc khăn choàng còn là vật biểu trưng cho sự mất mát, chia ly. Càng đáng buồn hơn là vì chiến trang loạn lạc người lính ấy đều không có cơ hội quay trở lại.

Quà Giáng Sinh khăn choàng cổ 4

Thời xưa khăn choàng cổ thể hiện sự chia ly mất mát

Đặc biệt nữa là trong mỗi lần chia tay, người ta hay lấy chiếc khăn ra vẫy chào. Do đó mà vô tình chiếc khăn bị quy kết thành vật không may mắn, gây ra sự chia lìa trong tình yêu đôi lứa.

Vậy có nên tặng quà Giáng Sinh là khăn choàng cổ?

Dù có ý nghĩa nào thì chiếc khăn choàng cổ vẫn giữ nguyên giá trị và hình ảnh đẹp của nó. Quà Giáng Sinh là một chiếc khăn choàng cổ sẽ thể hiện sự quan tâm và tinh tế của người tặng. Đặc biệt trong không khí se lạnh ngày cuối năm, chiếc khăn choàng sẽ góp phần gắn chặt tình cảm của cặp đôi.

Vì thế nếu có ý định tặng một chiếc khăn choàng cổ làm quà tặng cho người yêu, bạn cứ tự tin lựa chọn. Bởi ý nghĩa thực sự của nó nằm ở tấm lòng người tặng chứ không phải dựa vào những quan niệm xa xưa.

Quà tặng Giáng Sinh khăn choàng cổ 5

Quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa thực sự nằm ở tấm lòng người tặng

Những món quà tặng mùa Noel ý nghĩa khác

Nếu vẫn còn lăn tăn với những ý nghĩa trái ngược nhau của khăn choàng cổ, các cặp đôi yêu nhau có thể chọn quà tặng Giáng Sinh là nhiều món quà với những thông điệp ý nghĩa khác như:

  • Tặng nhẫn cặp (Mình hãy là của nhau!).
  • Tặng Sổ ghi Nhật ký (Hãy chia sẻ cùng anh/em bất chứ thứ gì trong cuộc sống này!).
  • Tặng Khung tranh (Hãy ghi nhớ hình ảnh của anh/em).
  • Tặng Son môi (Anh đang chờ đợi nụ hôn của em!).
  • Tặng Gấu bông (Em là “gấu” của anh!).
  • Tặng sách (Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhau!).
Quà tặng Giáng Sinh nhẫn cặp

Nhẫn cặp cũng là một món quà Giáng Sinh ý nghĩa

Mỗi món quà Giáng Sinh kể trên đều có ý nghĩa riêng nên trước khi quyết định chọn, người tặng cần nghiên cứu thật kĩ.

Dù là khăn choàng hay nhẫn cặp, mỹ phẩm, gấu bông, bạn cần phải gửi gắm hết tình cảm và sự chân thành vào món quà đó. Như vậy người nhận sẽ vừa hạnh phúc và cảm nhận được tấm lòng của bạn khi cầm trên tay món quà đó!

6 cách trang trí cây thông Noel đẹp – độc – lạ năm 2017
6 cách trang trí cây thông Noel đẹp – độc – lạ năm 2017
Trang trí cây thông Noel có rất nhiều phong cách. Mỗi kiểu trang trí sẽ có vẻ đẹp riêng để thể...

Nếu bạn đang có ý định chọn quà tặng Giáng Sinh dành cho người ấy, hãy nghiên cứu những tip trên đây để chọn lựa món quà ưng ý nhất nhé! Còn đang chờ đợi ai đó tặng quà, bạn hãy nghiên cứu thông điệp của chúng để hiểu được thông điệp mà họ muốn gửi gắm nhé!

Merry Christmas! Chúc các bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh nhiều niềm vui và hạnh phúc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất