5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt

13:58, 09/10/2017 bởi: Brides
 10 bình luận  14 love

Ngày cưới bận rộn nên các cô dâu thường bỏ qua việc chăm sóc móng, thế nhưng một bộ móng tay cưới được cắt tỉa và chuẩn bị kĩ càng chắc chắn sẽ giúp cô dâu thêm tự tin, xinh đẹp trong ngày vui của mình.

Ngoài váy cưới, kiểu tóc, trang sức, giày và phụ kiện thì kiểu móng tay cưới đẹp cũng góp phần giúp các cô dâu thêm quyến rũ và lộng lẫy. Nếu bạn đang có kế hoạch đám cưới trong thời gian tới thì đừng quên chăm sóc bộ móng tay thêm xinh và cuốn hút với những mẫu nail siêu đẹp này.

1. Tông hồng ngọt ngào

Màu hồng ngọt ngào và nữ tính là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu. Với nhiều tông màu và sắc độ từ đậm đến nhạt, các cô dâu có thể biến hóa và tạo thêm nét cá tính với ánh nhũ kim tuyến, đính đá.

lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu 1

lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu 2

Màu hồng luôn là màu sắc được nhiều cô dâu ưu ái cho móng tay cưới

2. Sắc màu sáng tạo phóng khoáng

Các cô dâu dễ dàng thỏa sức sáng tạo với hàng trăm lựa chọn các họa tiết hình khối hoặc phối màu ombre. Màu sắc có thể được phối đa dạng và phong phú nhưng nên chọn các tông màu nhã nhặn và sang trọng phù hợp với đám cưới.

lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu boho chic

Boho Chic là phong cách thời trang mang nét phóng túng nhưng vẫn không kém phần “sang chảnh” gắn liền với nét cổ điển Vintage. Móng tay cô dâu Boho Chic là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa các màu sắc, chi tiết… đơn giản nhưng hiện đại.lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu 3

3. Móng tay cưới ánh kim

Không chỉ xuất hiện trên váy cưới và các phụ kiện cưới, chi tiết ánh kim nay đã xuất hiện vô cùng sang trọng trên móng tay cưới cho các cô dâu. Màu nhũ ánh vàng, bạc hoặc sắc màu kim loại lấp lánh có thể được kết hợp khéo léo với nhau để tạo nên sự nổi bật.

móng tay cưới playful

Sử dụng các họa trí độc đáo, vui nhộn để trang trí cho móng tay cũng là lựa chọn thú vị của nhiều cô dâu

lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu

Màu ánh kim nổi bật thu hút ánh nhìn

4. Móng tay cưới đính các chi tiết sắc sảo

Edgy là phong cách thời trang độc đáo, sắc sảo pha chút nổi loạn. Mẫu móng tay cưới này thích hợp cho các cô dâu cá tính, hiện đại với các chi tiết đính đá, họa tiết nhũ ánh kim cầu kỳ và tỉ mỉ. Kiểu móng tay cô dâu này có nhiều chi tiết nổi bật nên các cô dâu nên lưu ý chọn lựa màu sắc móng sao cho phù hợp với hoa cưới và váy cưới.

lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu edgy

Kiểu móng tay này luôn độc đáo, phá cách không các khuôn mẫu sẵn có

Bạn có thể thử các mẫu móng tay đính đá lấp lánh, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính này

5. Móng tay cưới cổ điển thanh lịch

Phong cách cổ điển được các cô dâu yêu thích bởi sự thanh lịch, phù hợp với hầu hết mọi người. Dù bạn ở độ tuổi nào, phong cách sơn móng tay classic luôn mang tới vẻ sang trọng, quý phái cho các cô dâu. Màu sắc thường được chọn là màu nude, màu hồng phấn, trắng sữa hoặc sơn bóng. Bạn có thể kết hợp thêm các chi tiết đính đá hoặc ánh nhũ để tạo điểm nhấn nhưng lưu ý đừng quá “lố” nhé.

lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu classiclựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu 6

Ngoài việc chăm sóc da tay và cắt tỉa móng cẩn thận, các cô dâu cần lưu ý thêm về màu sắc, kiểu dáng cũng như các chi tiết trang trí cho móng sao cho phù hợp và hài hòa với màu sắc hoa cưới, váy cưới và theme cưới nhé.

Bài: Kelly Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất