Móng tay cô dâu màu thạch anh tông xanh hồng lãng mạn

12:00, 05/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Sơn móng tay cô dâu màu thạch anh tông hồng và xanh sẽ giúp đôi tay nàng thêm nuột nà và tôn lên vẻ đẹp nữ tính trong ngày vui.

Dù đã nổi lên từ năm 2016, màu thạch anh (Quartz) tông hồng và xanh vẫn chưa bao giờ “tắt nhiệt”. Đây là hai màu có khả năng kỳ diệu trong việc tôn lên nét đẹp nữ tính, ngọt ngào mà không kém phần sang trọng.

Đó là lý do rất nhiều cặp uyên ương trên khắp thế giới đã tin dùng bộ đôi màu này làm theme cưới, cũng như ứng dụng in thiệp cưới và chọn váy cưới đẹp. Thế nhưng bạn có biết hồng và xanh thạch anh cũng tạo được ấn tượng thị giác tuyệt vời khi đóng vai trò sơn móng tay cô dâu không?

Bất kể là đứng riêng lẻ hay pha chung với nhau trên móng tay cô dâu, hai màu thạch anh nổi tiếng vẫn gợi được nét đẹp tao nhã không thể bị hòa lẫn. Bộ đôi màu này phù hợp với nước da trắng vì có nhiều điểm tương đồng với pastel, kết hợp tốt nhất với váy cưới trắng và trang sức bạc.

Để tạo bộ móng pha trộn màu thạch anh tông hồng và xanh, trước hết bạn cần làm sạch và dưỡng móng tay chắc khỏe. Kế tiếp, nếu muốn phối hai màu trên cùng một móng, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ là dùng băng keo trong dán kín để chia tách phần sơn trước và sơn sau. Nhớ đợi sơn ở phần làm trước hoàn toàn khô ráo rồi mới bóc băng keo ra để sơn tiếp phần còn lại nhé!

Mời bạn cùng Marry khám phá một số mẫu sơn móng tay màu thạch anh mang tông hồng và xanh để được truyền cảm hứng sáng tạo cho riêng mình.

>>> Xem thêm: Chọn màu sơn móng tay nhã nhặn cho cô dâu mùa Hè

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất