Yêu nhau là phải tỏ tình, tỏ sao cho hết một mình mới siêu

18:35, 01/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Yêu mà tỏ tình thì còn có cơ hội thành công, còn thích người ta mà cứ lặng thinh thì cầm chắc thất bại.

Nói, không nói, nói, không nói….” – Bài toán tỏ tình này dù ở thời nào cũng làm đau đầu lẫn đau tim những kẻ đang yêu.

Tỏ tình thời xưa – đắn đo, e ấp

Ngày xưa, thích một người lâu ơi là lâu người ta mới dám đánh bạo tỏ ý, mà phải tinh tế, nhẹ nhàng thôi:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bây giờ mận mới hỏi đào
Vườn hồng đã có ai vào hay chưa?
Mận hỏi thì đào xin thưa:
Vườn hồng có lối nhưng chưa ai vào

Tình yêu được ngầm thừa nhận. Lời tỏ tình chẳng mấy rõ ràng, có khi là một cái nắm tay, một cái hôn má là đủ để người ta yêu nhau.

Tỏ tình thời nay – lời thông báo nghiêm túc không thể thiếu

Thời nay giới trẻ thoải mái và thoáng hơn rất nhiều trong việc thể hiện tình cảm. Nhưng lời yêu lời thương dễ dàng trao đi cũng khó lòng được chấp thuận.

Một chàng trai dễ dàng gửi lời nhớ nhung tới cả tá cô gái nhưng chẳng yêu ai; Một cô gái có thể nhận lời xem phim với vài ba cậu trai nhưng “tụi em chỉ là bạn”.

Yêu là phải tỏ tình 1

Thế nên, lời tỏ tình nghiêm túc được các bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái cực kỳ để ý trong cái thời “thính bay tứ tung” này. Việc “thả thính” càng rầm rộ, càng dễ dàng thì càng làm người ta e dè khi muốn xác định tình cảm.

Nhiều bạn trẻ đồng ý với quan điểm: “Yêu là phải rõ ràng, thẳng thắn tỏ tình chứ đừng mong “núp bóng tình bạn” rồi âm thầm day dứt sao mãi người ta không hiểu”.

Hỡi những ai quá
Hỡi những ai quá "thỏ đế", chọn ngay 1-4 làm ngày tỏ tình!
Yêu đơn phương crush suốt thời gian dài mà không dám nói thật lòng mình. Cố gắng nói cười, cố...

Tình yêu có thể giản dị, không ồn ào, không khoe mẽ nhưng nhất định không thể thiếu một lời tỏ tình chân thành. Bởi lời tỏ tình không đơn thuần là thông báo tình cảm mà còn là lời hứa, lời cam kết trách nhiệm với tình cảm.

Yêu là phải tỏ tình

Bạn không ế. Ế cũng không phải là xu thế. Ế là tình trạng của thế kỷ trước rồi

Con trai tỏ tình hay con gái “tỉnh tò”?

Xưa nay con trai vẫn là phái mạnh, là người chủ động trong các mối quan hệ nhưng ngày càng có nhiều phái yếu dám mạnh mẽ nói ra cảm tình của mình. Con gái tỏ tình trước thì có gì sai?

Nhiều người rất kỳ lạ, luôn miệng đòi bình đẳng nhưng hễ con gái mà chủ động một chút thì lại bảo mất giá. Con gái ơi, “thích là nhích”, tình yêu không có lỗi, lỗi là bạn không nói.

Yêu là phải tỏ tình ft

Dĩ nhiên tỏ tình không đơn giản là chạy ào tới trước mặt người ta rồi bảo “làm người yêu em nhé!”. “Muốn thoát ế là phải tinh tế”. Thường thì con gái nên ngỏ ý trước khi gặp các trường hợp dạng này:

Khi chàng quá nhút nhát

Nếu có những chàng trai “chỉ cần em đừng bỏ chạy thì 1000 bước anh cũng bước” thì vẫn có khối chàng “thích chết đi được nhưng vẫn không dám nói”.

Lúc này, bạn mà không chủ động nữa thì hai người cứ mãi là hai đường thẳng song song thôi.

Khi cả hai là bạn thân

Kiểu tỏ tình hài hước, “lầy lội” cực kỳ thích hợp khi hai người là bạn thân. Có một cô bạn từng “tán” bạn thân kiểu tỉnh rụi: “Ê, hay mày làm người yêu tao đi”, cậu chàng ngập ngừng “…Ừ!”. Xong! Đổ cái rầm!

Khi bạn đã từ chối 1 lần

Con gái hay kiêu, con gái hay làm giá thế nhưng nếu một mai bỗng con gái nhận ra mình thích thích người ta thì đừng ngần ngại tỏ tình nhé!

Nếu đã quyết tâm nói hết nỗi lòng, thì mời bạn tham khảo tiếp bí kíp 1001 cách tỏ tình này:

Tỏ tình nên nói gì, trăm nghìn cách cũng một công thức!
Tỏ tình nên nói gì, trăm nghìn cách cũng một công thức!
Có tỏ thì mới có tình, lựa lời mà nói cho mình có đôi. Tỏ tình nên nói gì để đường về từ nay bớt...

Tỏ tình thời nay có muôn hình vạn trạng: Nghiêm túc, hài hước, bá đạo, dịu dàng… nhưng tựu chung, bạn nhớ phải thật chân thành thì mới mong chạm đến trái tim đối phương nhé!

Hưởng ứng trào lưu tỏ tình nhân dịp cá tháng tư, Marry tổ chức mini game với quà tặng hấp dẫn dành cho cặp đôi khoe ảnh “gấu” trong ngày này. Cơ hội nhận một tuýp kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector trị giá 1.100.000 đồng.

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY <<<

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất