Khám phá cách tỏ tình dễ thương của 12 cung hoàng đạo

11:52, 01/04/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Qua rồi cái thời con gái bị dòm ngó là “cọc đi tìm trâu”, con gái có quyền bộc lộ tình cảm cho đối phương hiểu. Cô gái của 12 cung hoàng đạo có cách tỏ tình dễ thương khác nhau, với ưu-nhược điểm khác nhau.

Hãy cho biết cung hoàng đạo của bạn, Marry sẽ gợi ý phong cách trang trí tiệc cưới phù hợp với bạn!

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Cùng Marry điểm xem bạn có những điểm mạnh gì chiếm được tình cảm của người ấy, và đâu là điểm yếu cần khắc phục để chàng đừng… chạy mất dép.

Cách tỏ tình dễ thương của Bạch Dương (21-3 đến 19-4)

Bạch Dương là cô gái có tư tưởng thuần hậu, đơn giản. Cá tính thẳng thắn, “thích là nhích” mà không quan tâm nhiều đến hậu quả.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Khi yêu, cô gái Bạch Dương chỉ đơn phương được một thời gian ngắn thôi, sau đó sẽ tìm cách bộc lộ cho bằng được. Cá tính và dũng cảm, cô nàng Bạch Dương thường dành phần thắng trong cuộc đua chạy đến trái tim của chàng.

Tuy nhiên, bạn không biết bộ dạng hùng hổ khi tỏ tình của mình có thể làm chàng bật cười đến sặc đấy. Muốn màn tỏ tình thêm phần lãng mạn, cố dịu dàng và ngọt ngào một chút nhé, cô Cừu cá tính!

Cách tỏ tình dễ thương

Đơn giản và bộc trực, Bạch Dương có cách tỏ tình thẳng thắn

Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)

Khác với Bạch Dương, Kim Ngưu cố chấp và có phần cam chịu. Tình yêu với Kim Ngưu giống như siêu thuốc bắc, phải đun lửa liu riu, càng lâu càng nồng đượm.

Kim Ngưu cũng không bao giờ chủ động bày tỏ với crush của mình. Nhưng đừng “im thin thít” quá, người ấy sẽ chẳng tài nào hiểu được tâm ý của bạn đâu.

Dù không dám ngỏ lời, bạn cũng nên âm thầm chăm sóc chàng bằng sự chân thành. Một ánh mắt bối rối thoáng trao, những món ăn đơn giản gói ghém tâm tình, sự ân cần khi chàng mỏi mệt… Một ngày nào đó, tâm ý của Kim Ngưu sẽ bắt được tần số của chàng.

Hỡi những ai quá
Hỡi những ai quá "thỏ đế", chọn ngay 1-4 làm ngày tỏ tình!
Yêu đơn phương crush suốt thời gian dài mà không dám nói thật lòng mình. Cố gắng nói cười, cố...

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Bản tính vui tươi và đôi chút bông phèn, lời tỏ tình của cung Song Sử phát ra thẳng thắn đến nỗi đối phương chẳng biết bạn đang nói thật hay đùa. Bạn là kiểu cô gái có thể nhìn thẳng vào mắt chàng và nói: Em thích anh. Anh có thích em không thì nói luôn cho vuông.

Lời tỏ tình chân thực mới chạm tới trái tim. Bạn không thể hiện sự chân thành khi ngỏ lời, xác suất thành công, giúp chàng hiểu lòng bạn có vẻ không khả quan.

Cách tỏ tình dễ thương 2

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Cự Giải luôn quan tâm và chăm sóc người khác, chu đáo như một người mẹ. Một khi đã yêu, Cự Giải dành mọi tình cảm và sự chăm sóc cho người ấy, không toan tính nghĩ ngợi gì cho bản thân.

Cho đi trong tình yêu là cần thiết, nhưng bạn nên điều độ lại. Sự chăm sóc quá nhiệt tình cộng thêm lời tỏ tình chủ động, bạn có thể làm chàng “ngộp” và cảm thấy quá nhiều áp lực.

Sư Tử (23-77 đến 22-8)

Bản tính mạnh mẽ và chủ động, Sư Tử khó giấu được tình yêu đơn phương của mình mà sẽ cho cả thế giới biết rằng “Người ấy là của tôi. Nếu bây giờ chưa là của tôi thì tương lai cũng sẽ, tốt nhất đừng động vào!”.

Khi muốn tỏ tình, Sư Tử sẽ thẳng thắn bày tỏ. Nếu chàng cũng đang thầm yêu cô gái cá tính như bạn, điều này thật tuyệt vời. Còn nếu không, bạn sẽ luôn phải chạy tìm chàng, mỗi khi chàng cố gắng tránh khỏi sự quan tâm quá mãnh liệt của bạn.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Xử nữ là hóa thân của chủ nghĩa hoàn mỹ. Chẳng dễ để Xử Nữ bày tỏ lòng mình đâu. Nàng Xử Nữ sẽ chờ đủ các yếu tố lãng mạn, chẳng hạn vào ngày “siêu trăng” lãng mạn, hoặc vào ngày hoa nở đẹp nhất năm…

Ngày tỏ tình với bạn sẽ là ngày vô cùng đặc biệt, với ý tưởng độc nhất vô nhị vì bạn không muốn trùng với ai cả.

Chu đáo và đòi hỏi cao quá, có khi bạn chưa kịp ngỏ lời, chàng đã bị cô nàng nhanh tay khác cướp mất.

Cách tỏ tình dễ thương 3

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Thiên Bình hay do dự, không quyết đoán nên rất dễ lâm vào tình cảnh yêu đơn phương. Nếu muốn ngỏ lời yêu chàng, Thiên Bình suy nghĩ rất lâu, cân nhắc do dự đủ các tình huống. Họ sợ bị từ chối!

Muốn Thiên Bình thốt lên lời tỏ tình, trừ phi đối phương thể hiện cho bạn thấy người ấy cũng có tình cảm với bạn, vẫn đang chờ lời yêu xuất phát từ bạn. Nếu không hội đủ các điều này, Thiên Bình chẳng thà yêu đơn phương cả đời.

Bò Cạp (23-10 và 21-11)

Cung Bò Cạp mang nội tâm sâu sắc, làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo. Bò Cạp không có kiểu tỏ tình “dò đường”, được thì yêu không thì tiếp tục làm bạn. Bạn sẽ dùng mọi cách để đối phương yêu mình sâu sắc, bị bạn quyến rũ đến không còn đường quay lại. Lúc đó, Bò Cạp mới ngỏ lời và 100% thành công.

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Cung Nhân Mã sẽ không có lời tỏ tình nào với đối phương, nhưng luôn có cách trói buộc đối phương một cách êm ái và đầy đam mê.

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Ma Kết có tính cách thầm lặng, ít khi biểu lộ tình cảm thật của mình. Yêu đơn phương một người bao lâu đi nữa, họ cũng chọn sự im lặng đến cùng.

Cách tỏ tình dễ thương 4

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Cung Bảo bình không bao giờ bị ràng buộc về tình yêu. Khi đối phương không có biểu hiện rõ rệt họ sẽ nghĩ ra cách để biến mọi chuyện thuận lợi. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại họ vẫn chỉ giấu kín tình cảm này trong lòng.

Song Ngư (19-02 đến 20-03)

Song Ngư lãng mạn theo đúng chất cổ điển. Nếu yêu ai đó, họ sẽ không dám mặt đối mặt nói lên nỗi lòng của mình. Thay vào đó, Song Ngư sẽ viết thư tình và gửi thay lời nói. Kèm theo đó, cử chỉ chăm sóc ân cần và dịu dàng luôn là thế mạnh giúp Song Ngư nói lên tình cảm của mình.

Cách tỏ tình dễ thương của mỗi cung hoàng đạo mỗi khác nhau, có người rất dễ bộc bạch nỗi lòng, có người chọn cách im lặng mối tình câm. Thử xem, bạn thuộc tuýp người có cách tỏ tình thế nào.

Hưởng ứng trào lưu tỏ tình nhân dịp cá tháng tư, Marry tổ chức mini game với quà tặng hấp dẫn dành cho cặp đôi khoe ảnh “gấu” trong ngày này. Cơ hội nhận một tuýt kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector trị giá 1.100.000 đồng.

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY <<<

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất