12 địa điểm cầu hôn lãng mạn được yêu thích bậc nhất thế giới

09:19, 28/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Chọn địa điểm cầu hôn lãng mạn cũng quan trọng như chọn nơi tổ chức tiệc cưới hay hưởng tuần trăng mật vậy. 12 nơi này vừa thích hợp để ngỏ lời cầu hôn vừa là điểm du lịch tuyệt đẹp ai cũng muốn ghé thăm.

Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc cầu hôn, ngỏ lời người ấy giữa đường phố hay trong một quán cà phê; thế nhưng, sao bạn không cân nhắc chọn một nơi đặc biệt để có thể quay lại thăm bất cứ khi nào?

Paris, Pháp

Paris – Kinh đô ánh sáng và cũng là thành phố lãng mạn bậc nhất thế giới. Trong hàng loạt danh cảnh ở Paris, tháp Eiffel chắc chắn là lựa chọn phổ biến bậc nhất. Còn gì bằng một lời cầu hôn ngọt ngào dưới chân tòa tháp nổi tiếng này – nơi đã chứng kiến tình yêu cho không biết bao nhiêu cặp đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu thích riêng tư hơn thì bạn có thể đến sân thượng khách sạn Terrass, cùng thưởng thức bữa ăn tuyệt hảo, ngắm nhìn Paris hoa lệ và ngỏ lời cầu hôn nàng.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Paris

Vách đá Moher, Ireland

Nằm về phía Đông Nam Ireland, vách đá Moher là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới. Dài 8 km với điểm cao nhất cách mặt nước biển 214 m, đại dương mênh mông vô bờ có sức hút đặc biệt với những ai đang yêu. Một lời cầu hôn vào bình minh là gợi ý dành cho những ai vẫn còn chút ngại ngần, e dè.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Moher

The Pap of Glencoe, Cao nguyên Scotland

Còn gì tuyệt bằng lời cầu hôn sau khi cả hai cùng nhau chinh phục đỉnh núi. Pap of Glencoe cao 742 m, là điểm du lịch nổi tiếng lâu đời ở Scotland.

Sau khoảng 5 giờ đi bộ, thiên nhiên hùng vĩ đột ngột hiện ra trước mắt như làm choáng ngợp những kẻ lữ hành. Cách cầu hôn lãng mạn và cổ điển nhất: Hãy quỳ gối xuống và hỏi liệu người ấy có muốn bên bạn suốt đời không?

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Pap of Glencoe

Santorini, Hy Lạp

Santorini nổi tiếng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Với dân số chỉ khoảng 470 người, Santorini thu hút du khách bởi vẻ yên bình hiếm có. Những tòa kiến trúc Hy Lạp đặc trưng với mái vòm xanh sẫm và tường vôi trắng cũng trở thành đặc điểm độc nhất vô nhị của hòn đảo này.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Santorini

Địa điểm cầu hôn được nhiều cặp đôi yêu thích là mỏm đá Skaros Rock – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Santorini.

Bắc cực quang, Iceland

Cực quang là một “đặc sản” hớp hồn du khách tại các nước Bắc Âu, đặc biệt là Iceland. Còn gì lãng mạn và ấn tượng bằng lời cầu hôn dưới màn cực quang lấp lánh tráng lệ?

Điểm mặt một vài địa điểm cầu hôn lý tưởng ở châu Á
Điểm mặt một vài địa điểm cầu hôn lý tưởng ở châu Á
Một cuộc khảo sát gần đây tại một vài khách sạn và nhà hàng ở châu Á đã bật mí những địa điểm...

Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch cụ thể để “săn” được cực quang đẹp. Thời gian tốt nhất để đến Bắc Âu là từ tháng 9 đến tháng 4 hàng năm, khoảng thời gian bầu trời trong trẻo nhất năm.

Bạn nên đến Landmannalaugar, một khu bảo tồn tự nhiên với các bồn tắm địa nhiệt và khu vực ngắm cực quang được quy hoạch kỹ càng.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Iceland

Venice, Ý

Venice – tên gọi bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN còn có nghĩa là tình yêu. Chẳng có g gì lạ nếu người ta nghĩ đến Venice như một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới.

Một cách cầu hôn lãng mạn có tỉ lệ thành công cao nhất nhì ở Venice là dẫn người yêu lên một chiếc thuyền Gondola đặc trưng. Khi đi qua một cây cầu nổi tiếng, như Bridge of Sighs chẳng hạn, hãy dừng thuyền, ngỏ lời và trao cho người ấy nụ hôn ngọt ngào.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Venice

Montreal, Canada

Đây sẽ là địa điểm cầu hôn lãng mạn với những trái tim sáng tạo và yêu trải nghiệm mới mẻ. Tại Montreal luôn có các lễ hội hoành tráng, khung cảnh lãng mạn và ẩm thực đặc sắc.

Bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy khi cầu hôn giữa không trung. Hãy thử một chuyến du lịch trên không bằng máy bay trực thăng, vừa ngắm trọn thành phố hoa lệ vừa cầu hôn người ấy.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Montreal

Thác Plitvice, Croatia

Plitvice là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi yêu thiên nhiên. Nơi đây là một mạng lưới khổng lồ gồm các thác nước và hồ lớn. Mặt nước lấp loáng ánh nắng, còn gì lãng mạn bằng một lời cầu hôn bất ngờ vào lúc này?

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Plitvice

Minnewater, Bruges

Hồ Minnewater còn được gọi là hồ Tình yêu. Người ta tin rằng nếu bạn đi qua cầu và hôn người yêu đang ở bờ bên kia, cả hai người sẽ bên nhau mãi mãi.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Minnewater

Bagan, Myanmar

Bagan, xứ sở của đền tháp và khinh khí cầu là điểm du lịch tình nhân lãng mạn và không kém phần “bụi bặm”. Hãy ghé thăm tháp cổ Shwesandaw, nơi đón bình minh đẹp nhất, nơi cầu hôn ấn tượng nhất Bagan.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Bagan

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ ảo của Bagan khi hoàng hôn buông xuống

Bow Bridge, NewYork

Bỏ qua những điểm du lịch nổi tiếng đông nghịt khách du lịch, Bow Bridge, Công viên Quốc gia (NewYork) hứa hẹn là nơi cầu hôn lý tưởng cho bạn. Mặt hồ phẳng lặng, bình yên thi thoảng xuất hiện dăm chiếc thuyền nhỏ và đủ loại động vật hoang dã.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Bow Bridge

Hãy quỳ gối trước tình yêu của bạn và ngỏ lời cầu hôn nàng ngay giữa cầu

Maldives

Không chỉ nổi tiếng là nơi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, rất nhiều cặp đôi cũng ngỏ lời tỏ tình ở Maldives – thiên đường biển châu Á.

Địa điểm cầu hôn lãng mạn: Maldives

Lãng mạn là vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm hoàng hôn lấp lánh trên biển

Chân thành, ngọt ngào thế này thì ai nỡ từ chối! Lên kế hoạch “rước người ta về dinh” ngay với 12 địa điểm cầu hôn lãng mạn này bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: lemeridien

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất