Top 5 địa điểm cầu hôn được yêu thích nhất tại Việt Nam

13:37, 10/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Chẳng cần đi đâu xa xôi và tốn kém, chỉ cần dạo một vòng quanh dải đất hình chữ S là bạn đã có thể tìm thấy những địa điểm cầu hôn cứ đến là thành công.

Hẳn cô gái nào cũng từng mơ được chàng trai của đời mình quỳ xuống cầu hôn ở một nơi thật lãng mạn. Địa điểm cầu hôn ý nghĩa sẽ giúp khoảnh khắc mang tính dấu ấn của tình yêu hai người thêm thăng hoa và khó quên. Bạn có biết rằng chẳng cần đi đâu xa xôi và tốn kém, chỉ cần dạo quanh Việt Nam cũng không thiếu những điểm đến tuyệt vời để bạn ngỏ lời với người yêu?

Sau đây, Marry xin “mách” bạn 5 địa điểm cầu hôn được yêu thích nhất từ Bắc tới Nam để chuẩn bị cho dự định “nâng cấp tình yêu” sắp tới nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Đà Lạt

Đứng đầu danh sách này chắc chắn không thể bỏ qua vùng cao nguyên Lâm Đồng và đặc biệt là Đà Lạt. Với thời tiết ôn hòa, mát lạnh và không khí trong lành, Đà Lạt từ lâu đã được coi như một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo. Người ta vẫn nói rằng nơi đây chính là “thiên đường tình ái”, có thể giúp hàn gắn và vun đắp cho tình yêu của mọi cặp đôi.

địa điểm cầu hôn đà lạt 1

Không có gì bất ngờ khi Đà Lạt cũng luôn lọt top những địa điểm cầu hôn được yêu thích nhất Việt Nam. Ai lại nỡ chối từ lời thỉnh cầu ngọt ngào ấy giữa khung cảnh rừng thông bạt ngàn xanh mát hay con đường ngập sắc mai anh đào?

địa điểm cầu hôn đà lạt 2 địa điểm cầu hôn đà lạt 3

Ở Đà Lạt, từng mét vuông đất đều có thể trở thành địa điểm cầu hôn tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ nơi núi cao rừng thẳm cho tới giữa lòng thành phố, giữa những tòa kiến trúc đậm phong cách châu Âu.

địa điểm cầu hôn đà lạt 4

Bạn còn chờ gì nữa mà không âm thầm tổ chức một chuyến đi bí mật và lời cầu hôn bất ngờ nhất cho nàng tại đây?

Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đẹp như mơ với hoa anh đào
Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đẹp như mơ với hoa anh đào
Những ngày đầu xuân, Đà Lạt mờ sương như khoác thêm tấm áo mới màu hồng phấn ngọt ngào và rạng...

2. Đà Nẵng – Hội An

Là địa điểm du lịch trăng mật luôn “hot” trong nhiều năm trở lại đây, Đà Nẵng – Hội An cũng được coi như “combo bất khả chiến bại” để những kẻ đang yêu vun đắp tình cảm. Mang khí hậu điển hình của miền duyên hải Nam Trung bộ, Đà Nẵng – Hội An có cả mùa Hè nắng chan hòa và những ngày Đông se lạnh, lãng mạn. Đó là lý do nhiều cặp uyên ương tin chọn hai điểm đến này để chụp ảnh cưới suốt quanh năm.

địa điểm cầu hôn đà nẵng 1 địa điểm cầu hôn đà nẵng 2

Cả Đà Nẵng và Hội An đều có những khu vực tuyệt đẹp để hai bạn chụp ảnh tình nhân. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm cầu hôn lý tưởng nhờ có khung cảnh sơn thủy hữu tình và nét đẹp vừa hiện đại vừa hoài niệm rất riêng.

địa điểm cầu hôn đà nẵng 3 địa điểm cầu hôn đà nẵng 4

3. Tây Bắc

Đồi núi cheo leo, ruộng bậc thang với cấu trúc đậm chất nghệ thuật, cỏ cây xanh rờn và những cánh đồng hoa cải vào mùa trắng như bông… Tất cả những điều này giúp Tây Bắc trở thành địa điểm cầu hôn và chụp ảnh cưới hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt vào mùa cuối năm, xứ núi này còn có không khí lạnh giúp tăng thêm phần lãng mạn.

địa điểm cầu hôn tây bắc 1 địa điểm cầu hôn tây bắc 2

Một trong những thú vui lớn của các cặp đôi khi đi du lịch ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Sơn La, Lào Cai, Yên Bái… là hóa thân thành người dân tộc. Bạn hoàn toàn có thể lên một kế hoạch cầu hôn thật ấn tượng theo phong cách dân tộc Tày, Nùng, Dao, Mông… trong những phục trang này.

địa điểm cầu hôn tây bắc 3

Ca sĩ Đoàn Thúy Trang đã chọn Tây Bắc làm nơi quay video ca nhạc Tình Yêu Màu Nắng gây được tiếng vang trong nhiều năm qua. Bạn sẽ đến miền đất của Tình Yêu Màu Nắng để ngỏ lời thỉnh cầu “đưa nàng về dinh” chứ?

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Có thể nói, đất nước ta là một studio ngoại cảnh khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là thiên...

4. Phú Quốc

Không hổ danh là “đảo thiên đường” của Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với đảo Koh Rong Sanloem, Phú Quốc hiện đang là địa điểm du lịch được yêu thích nhất hiện nay. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, ánh nắng chan hòa và nước biển thanh khiết ở nơi đây giúp các cặp uyên ương dễ dàng có những bộ ảnh cưới tuyệt vời.

địa điểm cầu hôn ninh thuận 1 địa điểm cầu hôn ninh thuận 2

Chọn địa điểm cầu hôn “đảo ngọc” Phú Quốc, bạn sẽ khiến nàng không khỏi ngạc nhiên vì độ tinh tế của mình.

địa điểm cầu hôn ninh thuận 3

5. Vịnh Vĩnh Hy – Ninh Thuận

Vĩnh Hy đang dần thay thế những khu du lịch biển quen thuộc như Nha Trang, Đà Nẵng… để trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho các cặp tình nhân. Thuộc địa phận tỉnh Ninh Thuận, vịnh Vĩnh Hy mê hoặc lòng người vì có làn nước xanh biếc trong thấy đáy; Những mỏm đá nhấp nhô ven bờ biển lên ảnh không thể “nghệ” hơn và “đặc sản” đồng cừu nên thơ.

địa điểm cầu hôn phú quốc 1

Bên cạnh đó, một trong những lý do giúp vịnh Vĩnh Hy trở thành địa điểm cầu hôn lý tưởng chính là khâu chi phí. Là địa điểm du lịch thuộc nhóm mới, nơi đây vẫn chưa xuất hiện hình thức kinh doanh “chặt chém”, tạo cảm giác tiêu cực cho hai bạn trong hành trình tình yêu.

địa điểm cầu hôn phú quốc 2 địa điểm cầu hôn phú quốc 3

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất