Lời cầu hôn chân thành: Sự trân trọng phái yếu xứng đáng được hưởng

14:00, 30/10/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  2 love

Liệu rằng đám cưới có thật viên mãn khi mà bạn bỏ qua bước đầu tiên vô cùng ngọt ngào và lãng mạn: Cầu hôn. Bạn đã biết cách cầu hôn sao cho đúng chưa?

“Chàng trao vào tay tôi một chiếc nhẫn cưới, và rồi chúng tôi kết hôn…”. Liệu rằng việc kết hôn sẽ luôn đơn giản như vậy, khi mà bạn bỏ qua bước đầu tiên vô cùng ngọt ngào và lãng mạn: Lời cầu hôn? Cầu hôn là một nghệ thuật mà người thực hiện cũng cần trang bị cho mình những kiến thức cho đúng vai trò nghệ sĩ. Việc này tưởng không khó nhưng đôi khi “khó không tưởng”.

Ở đây, chúng ta không nói đến những người đàn ông vẫn ngoan cố cầu hôn khi biết chắc người phụ nữ không bao giờ đồng ý. Chúng ta chỉ bàn đến những trường hợp có khả năng kết hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước tiên bạn nên biết, đối với người phụ nữ, giữa “sung sướng gật đầu đồng ý” và “gật đầu đồng ý” có một khoảng cách lớn. Bạn cần phải biết cách cầu hôn đúng – đúng lúc và còn phải đúng cách nữa.

Tại sao nàng đồng ý kết hôn mà vẫn ấm ức?

Bởi vì các anh còn không có khái niệm cầu hôn nữa kia. Các anh mặc nhiên yêu nhau lâu rồi thì cưới, cần gì màu mè hình thức. Các anh đã vô tình hay cố ý xóa đi một trong những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa nhất và trọng đại nhất của cuộc đời một người phụ nữ – khoảnh khắc được tin cậy đặt cuộc đời của mình vào tay người đàn ông đang chờ đợi câu trả lời.

cầu hôn là một nghệ thuật 2

Xét ở một khía cạnh nào đó, khoảnh khắc cầu hôn chính là lúc người phụ nữ được ra quyết định về giai đoạn tiếp theo trong cuộc đời mình

Trong giây phút đó, câu nói “em làm vợ anh nhé” đã biến tình yêu trở thành vĩnh cửu, và câu nói “em đồng ý” còn hạnh phúc hơn cả viễn cảnh về đám cưới mà nàng đã luôn mơ ước. Vì thế, dù yêu nhau 1 năm hay 10 năm, khi đã quyết định kết hôn, các anh hãy chân thành hỏi, như cái ngày đầu tiên các anh ngỏ lời hãy là người yêu anh nhé!

11 chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới
11 chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới
Những chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và ước...

Tại sao nàng đồng ý rồi lại từ chối?

Đây là một trường hợp cầu hôn không đúng lúc. Nàng có những lý do khó nói để chưa thể tiến đến hôn nhân. Khi mọi thứ còn mơ hồ, chưa thể lý giải rõ rệt với các chàng thì lời cầu hôn trở thành một sự thách đố, nhất là khi bao người đang nhìn vào. Vì không muốn làm mất mặt chàng, nàng đồng ý. Song, vì hạnh phúc của nàng, và dĩ nhiên trong đó có cả vì hạnh phúc của chàng nữa, nàng sẽ nhẹ nhàng từ chối khi lúc ấy không còn ai ngoài hai người. Tất cả những gì chàng có thể làm lúc này là cho nàng thêm một ít thời gian nữa.

cầu hôn là một nghệ thuật

Cầu hôn đúng cách để thu phục lòng nàng là một nghệ thuật

Thế nào là sung sướng gật đầu đồng ý?

Thực ra phụ nữ cũng chỉ có một ước mơ mà thôi, được kết hôn với người đàn ông thực lòng yêu thương, tôn trọng mình, thực lòng muốn cùng mình vượt qua và gắn bó nhau trong cả quãng đường đời phía trước.

Thế nên người đàn ông cầu hôn đúng là người vẫn chân thành hỏi cưới ngay cả khi hai người đã gắn bó bao năm và gia đình quen thuộc đến mặc định rằng cả hai đã cưới nhau, là người đã gác bỏ những rong chơi để cùng bạn dựng xây tổ ấm, là người từ nay sẵn sàng cùng bạn sẻ chia cuộc sống này, dù khó khăn, hoạn nạn, dù đau thương, nghèo túng, dù tuổi già, bệnh tật, cũng vẫn ở bên mà nắm chặt lấy tay bạn.

cau hon dung

Người đàn ông cầu hôn đúng lúc là người xỏ vào tay bạn chiếc nhẫn gói trọn cả quá khứ, hiện tại và tương lai của anh ta

Đôi nét về Ngày Cầu Hôn 11 tháng 11

Sinh ra và lớn lên trong thời đại hội nhập, có lẽ chẳng thiếu nữ nào còn xa lạ với khái niệm “cầu hôn”. Thế nhưng dù hàm chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp, hoạt động ấy vẫn chưa từng được coi là nét văn hóa quen thuộc trong tâm thức người Việt. Viễn cảnh được chàng quỳ gối xuống và trao vào tay chiếc nhẫn cầu hôn mang lời cam kết trọn đời ngỡ như giản đơn, nhưng thực tế lại là ước mơ xa vời của nhiều cô gái.

Cầu hôn lãng mạn
Cầu hôn lãng mạn "đẳng cấp" như Khắc Việt thì nàng nào nỡ từ chối chứ!
Màn cầu hôn lãng mạn của Khắc Việt dành cho bạn gái trong đêm tiệc lung linh tối 19-10 khiến...

Hiểu được điều này, Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ đã phối hợp cùng Marry.vn tổ chức sự kiện cầu hôn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vào ngày 11 tháng 11. Đây là cơ hội “vàng” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng để các chàng thể hiện sự trân trọng đối với người phụ nữ mình yêu. Chưa dừng lại ở đó, Ngày Cầu Hôn còn mang đến nhiều kiến thức mới và những niềm vui bất ngờ, giúp hai bạn vun đắp tình cảm lứa đôi.

Cụ thể, các cặp đôi đến với sự kiện Ngày Cầu Hôn sẽ được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị như:

  • Kissing Photo Booth – Chụp ảnh lấy liền: Ghi lại khoảnh khắc lãng mạn, tuyệt đẹp của đôi uyên ương
  • Telephone Box – Chia sẻ tình cảm: Đây là cơ hội để bạn nhắn gửi những lời xuất phát từ trái tim đến người mình yêu thương
  • Quà tặng âm nhạc: Chương trình gửi tặng những ca khúc cùng lời nhắn SMS yêu thương đến người ấy
  • Trái tim tình yêu: Đây là nơi lưu giữ kỉ vật minh chứng cho tình yêu của hai người
  • Chiếc hộp cầu hôn: Nơi các cặp đôi trao nhẫn cầu hôn, đồng thời là nơi tặng quà và chiếu hình ảnh chúc mừng những đôi cầu hôn thành công

Đặc biệt, tại sự kiện, cặp đôi cầu hôn thành công vào đúng 11 giờ 11 phút sẽ được nhận ngay quà tặng giá trị là một chiếc nhẫn vàng PNJ. Ngoài ra, PNJ cũng dành tặng 3 chiếc nhẫn cho 3 cặp đôi may mắn khác trong chương trình rút thăm trúng thưởng.

Địa điểm diễn ra sự kiện:

  • Hà Nội: TTTM Artemis, Số 3 đường Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân
  • TP.HCM: TTTM Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, Q. Bình Tân

Tại sao không bí mật đưa người ấy đến với Ngày Cầu Hôn 11-11-2017 để bày tỏ nguyện vọng chung đôi trọn đời và nhận nhiều món quà tình yêu bất ngờ?

Đăng ký tại đây nhé!

Ngày Cầu Hôn

Bài: Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất