Tỏ tình nên nói gì, trăm nghìn cách cũng một công thức!

15:28, 01/04/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Có tỏ thì mới có tình, lựa lời mà nói cho mình có đôi. Tỏ tình nên nói gì để đường về từ nay bớt hiu quạnh, lạnh lẽo, đơn côi, một mình?

Bạn thầm thương trộm mến crush, bạn gõ từ khóa “tỏ tình” trên các thanh công cụ tìm kiếm, bạn nhận được 8.780.000 kết quả trong vòng 0,41 giây. Những câu tỏ tình lãng mạn, những lời tỏ tình bá đạo, rồi thì là hàng hà sa số cách tỏ tình gài hàng, đốn tim, dễ thương, hay nhất; sự thật là tất cả cũng chung một công thức mà thôi.

Khám phá cách tỏ tình dễ thương của 12 cung hoàng đạo
Khám phá cách tỏ tình dễ thương của 12 cung hoàng đạo
Qua rồi cái thời con gái bị dòm ngó là "cọc đi tìm trâu", con gái có quyền bộc lộ tình cảm cho...

“Em có biết không có những điều không thể nói thành lời, em có biết không có những điều chỉ nói sẽ thành nửa vời”. Nhưng tỏ tình ấy mà, em có biết không nếu không nói thì em thua rồi, thật đấy! Vì em có biết không, chưa chắc crush của em EQ cao, cũng chưa chắc crush của em có đang giả vờ EQ thấp không nữa… Cuộc đời thật lắm éo le, nên mình thật phải theo phe làm liều!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thơ con cóc vần cho hay thôi, đừng làm liều, đừng làm càn, ủa chứ muốn không nhìn mặt nhau từ nay về sau à? Thà là tỏ cho đúng, tỏ cho hết, bị từ chối ta tỏ lại từ đầu! Mà tỏ tình nên nói gì, công thức cũng chẳng mấy khó khăn đâu, dễ như 1 với 1 thành đôi!

Tỏ tình nên nói thẳng đừng nói vòng  

tỏ tình nên nói gì, những câu tỏ tình, cách tỏ tình

Tỏ tình nên nói thật đừng nói đùa

tỏ tình nên nói gì, những câu tỏ tình, cách tỏ tình

Tỏ tình nên nói ngọt đừng nói nhạt

tỏ tình nên nói gì, những câu tỏ tình, cách tỏ tình

Tỏ tình nên nói đủ đừng nói nhiều  

Tỏ tình nên nói sang đừng nói xàm

tỏ tình nên nói gì, những câu tỏ tình, cách tỏ tình

Tỏ tình nên nói vừa đừng nói vội 

Tỏ tình nên nói thương đừng nói thách

tỏ tình nên nói gì, những câu tỏ tình, cách tỏ tình

Hóa ra chuyện “tỏ tình nên nói gì” cũng có khó mấy đâu. Thương thật thì cứ nói thẳng, nhớ đủ ngọt vừa sang. Tình cảm, chân ái vốn chẳng cần màu mè, bày vẽ. Có ai đó nói vu vơ rằng: “Ở bên nhau là lời tỏ tình ý nghĩa và lâu dài nhất”, nhưng liệu có mấy ai hiểu cho những lời chưa nói, ý chưa thành còn giữ trong tim?


Hưởng ứng trào lưu tỏ tình nhân dịp Cá tháng tư, Marry tổ chức mini game với quà tặng hấp dẫn dành cho cặp đôi khoe ảnh “gấu” trong ngày này. Cơ hội nhận một tuýp kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector trị giá 1.100.000 đồng.

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY <<<

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất