Yêu là cưới: thiệt thòi cả đời hay hạnh phúc thăng hoa?

08:00, 23/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Người ta thường hay gọi là “cưới chạy” suy nghĩ dành cho những cặp đôi cưới sớm. Vậy thì, cưới sớm là thua thiệt, là đánh mất tuổi trẻ, ý kiến này có còn đúng trong cuộc sống hiện đại?

Yêu là cưới mồ chôn tình yêu?

Có rất nhiều lí do để xã hội không có lòng tin với những “đám cưới trẻ”. Có người nói: Thành gia rồi mới lập thất, người trẻ cần phải ổn định trong tài chính và cuộc sống mới nên nghĩ đến hôn nhân. Nếu không, tình yêu sẽ dễ tan vỡ vì những gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cũng có người nói: Giới trẻ đôi mươi thiếu kinh nghiệm sống, lại thêm sự bao bọc của gia đình nên còn ích kỉ, chắc chắn sẽ không biết cách xử lí tinh tế những vấn đề nhỏ nhặt để dung hòa lẫn nhau.

Tình yêu của tuổi trẻ không được người lớn tin tưởng cứ yêu là cưới, chỉ là những rung động nhất thời, thiếu suy nghĩ chín chắn về tương lai chung sống.

Ngay cả với chính người trong cuộc, hôn nhân cũng là một quyết định cực kì khó khăn. Cưới nhau có nghĩa là sẽ mất tự do trên nhiều phương diện cuộc sống, là gánh thêm nhiều trách nhiệm hai bên gia đình.

Những điều này đều cần thời gian và nỗ lực để thích nghi, và cũng là những nguyên nhân khiến người trẻ ngại cưới sớm dù tình yêu đã chín muồi.

Nhưng tình yêu thăng hoa nhất lại là kết hôn…

Bạn có đồng ý không, rằng lời cầu hôn luôn là mơ ước của con gái khi yêu, và cái gật đầu của nàng là thành công lớn nhất của chàng. Nếu là một người trẻ dám yêu và đã tìm thấy người thương, đừng sợ hãi hôn nhân vì những khó khăn mà hãy xem đó như một món quà.

Yêu là cưới: thiệt thòi cả đời hay hạnh phúc thăng hoa 1

Về tài chính, thay vì một mình xây dựng, có người thương đi cùng là động lực rất lớn. Về những lo lắng sẽ cãi vã, hãy chuẩn bị tâm lí và hướng giải quyết cùng người kia thay vì né tránh hôn nhân.

Lời thề nguyện trước lễ đường không phải là sợi dây trói buộc mà chính là cách yêu nghiêm túc nhất. Đó là giây phút tình yêu kết trái.

Yêu là cưới: thiệt thòi cả đời hay hạnh phúc thăng hoa 2

Đôi nhẫn cưới chính là biểu tượng của tình yêu. Hãy để PNJ “Hạnh Phúc Vàng” tiếp thêm can đảm để chàng rước nàng về dinh, vẹn toàn hạnh phúc đôi lứa.

Bộ sưu tập cưới “Hạnh Phúc Vàng” với thiết kế tinh xảo bằng chất liệu vàng, như chính sự tinh tế và bền lâu của tình yêu mà bạn muốn dành cho cô ấy.

Yêu là cưới: thiệt thòi cả đời hay hạnh phúc thăng hoa 3

Tình yêu thời trẻ như rượu vang, càng để lâu càng dậy hương vị nồng nàn. Nếu đã tìm thấy người đó, hãy dành tặng cô ấy món quà tuyệt vời nhất – chiếc nhẫn cầu hôn PNJ Hạnh Phúc Vàng với thông điệp ngọt ngào: “Vì em là món quà vô giá”.

Mùa cưới 2017, PNJ tiếp tục giới thiệu Bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng với những bộ trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn. Trang sức PNJ luôn đón đầu xu hướng xứng đáng trở thành món kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa trong tình yêu đôi lứa cùng thông điệp “Vì Em Là Món Quà Vô Giá”.

Mọi thông tin truy cập TẠI ĐÂY.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất