Cùng nhẫn cưới PNJ kể chuyện tình yêu

10:46, 29/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Nhẫn cưới Vàng Son mang ý nghĩa ngợi ca sự chân thành, thủy chung son sắt cũng giống như câu chuyện tình yêu xuyên suốt dòng thời gian

Nhẫn cưới PNJ 1
Nhẫn cưới Vàng Son mang ý nghĩa ngợi ca sự chân thành, thủy chung son sắt cũng giống như câu chuyện tình yêu xuyên suốt dòng thời gian:
“Vậy là thấm thoát đã hơn 15 năm từ ngày em về sống với anh. 15 năm với biết bao niềm vui, nỗi buồn, thế nhưng em luôn cùng anh sẻ chia ngọt bùi, cùng dìu nhau trên từng bước đi từ những ngày đầu bỡ ngỡ. Nay em đã qua tuổi trung niên nhưng vẫn trẻ đẹp, khỏe khoắn. Ai gặp em cũng trầm trồ khen ngợi làm anh rất vui. Anh hạnh phúc biết bao khi có em và các con bên cạnh, nhất là khi chúng ta đang háo hức cho dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành hôn của anh và em. Anh cầu chúc em thật hạnh phúc trong mùa lễ kỷ niệm của đại gia đình chúng ta”. (Anh Thanh)
Nhẫn cưới PNJ 2
Đôi nhẫn cưới Sánh Duyên tượng trưng cho sự hòa quyện, gắn kết không thể tách rời như kể lại đoạn kết ngọt ngào của cuộc tình đã vượt qua bao khó khăn, thử thách:
“Em đã chờ đợi không chỉ một ngày, hai ngày, một tháng hai tháng, mà những hai năm trời. Vượt qua biết bao rào cản từ gia đình và hoàn cảnh em tin sẽ có ngày em được hưởng món quà quý giá nhất mà mình xứng đáng được nhận. Ngày anh trở về là ngày em không giấu được nụ cười và giọt nước mắt hạnh phúc, cái nắm tay ấm áp trong ngày trở về sao em có thể quên. Chiếc nhẫn anh trao với cả niềm tin, niềm tự hào xen lẫn yêu thương.” (Thúy Minh – Nhật An)
Nhẫn cưới PNJ 3
Câu chuyện về sự đồng cảm, sẻ chia được gói gọn trong ý nghĩa của dòng nhẫn cưới Chung Đôi:
“Ngày cưới của chúng mình, em rạng ngời trong bộ váy cô dâu trắng muốt tinh khôi, sánh bước bên anh đi tới bến bờ của hạnh phúc. Giây phút anh trao nhẫn vào tay em là giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Bắt đầu từ nay, tạo hóa sẽ gắn chặt cuộc đời hai ta lại với nhau. Em sẽ nắm chắc tay anh, cùng anh vượt qua mọi gian nan của cuộc sống này. Cho dù có khó khăn, gian khổ đến mức nào đi chăng nữa thì chỉ cần chúng mình đồng lòng chung sức là có thể vượt qua tất cả”. (Xuân Hóa – Ánh Ngọc)
Nhẫn cưới PNJ 4
Nhẫn đính hôn Nguyện Ước chắp cánh cho tình yêu thuần khiết, thay cho bao lời những nhớ thương, khao khát mong chờ ngày kết tóc se tơ:
“Trong quán café lãng mạn quen thuộc, cạnh bên chiếc bánh kem trái dâu xinh xắn là chiếc nhẫn mà em và anh đã cùng đi chọn. Đêm lung linh với nến, bánh và có cả một chút rượu nồng nàn càng làm cho phút giây này trở nên long trọng làm sao! Cái khoảnh khắc anh từ từ đeo chiếc nhẫn vào tay em, với em thời gian như ngừng trôi, tim em như ngừng đập, mọi giác quan như tập trung tất cả vào anh, vào từng cử chỉ của anh, cho em những cảm nhận rõ nhất để lưu giữ thời khắc hạnh phúc này một cách thật trọn vẹn. Em muốn mình không bao giờ quên…”(Evy – Dylan)
Nhẫn cưới PNJ 5
Nhẫn cưới PNJ 6
Nhẫn cưới PNJ 7
Nhẫn cưới PNJ 8
Nhẫn cưới PNJ 9
Nhẫn cưới PNJ 10
Nhẫn cưới PNJ 11
Nhẫn cưới PNJ 13
Nhẫn cưới PNJ 14
Đặc biệt, từ 01/11 đến 31/12/2013, PNJ ưu đãi 5% các dòng nhẫn cưới trên toàn hệ thống.
Xem thêm thông tin tại: www.pnj.com.vn
Hotline: 1800 54 54 57 – 083 9900 990
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất