Ngắm Hoàng Oanh đẹp ngọt ngào trong bộ sưu tập trang sức của PNJ

11:52, 28/12/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Những ngày cuối năm đang đến gần với nhiều xúc cảm đan xen, những làn gió se se lạnh, những cái nắm tay ấm áp, hay những yêu thương dịu dàng. Đây cũng là dịp để phái đẹp được nhận thật nhiều yêu thương, và càng trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Hoàng Oanh cùng BST Mystery của PNJ

Hoàng Oanh cùng BST Mystery của PNJ

Không quá cầu kỳ như hơi thở khúc giao mùa, MC, người đẹp Hoàng Oanh càng ngọt ngào cùng những bộ trang sức được lấy cảm hứng từ lá nguyệt quế, ô liu thuần khiết. Với những đường nét thiết kế cách điệu đầy tinh tế, BST Mystery không chỉ như một bản hòa ca đầy ngẫu hứng, dẫn dắt Hoàng Oanh đến với một mùa xuân cây lá ngập tràn sức sống, mà còn mang đến cho cô phong cách thời trang đầy mới lạ.

BST Nơ tình yêu – Classic

BST Nơ tình yêu – Classic

Những món trang sức với thiết kế cổ điển, giản đơn hẳn nhiên luôn hòa nhịp với người đẹp mang nét tươi trẻ đằm thắm này. Nơ tình yêu – Classic là dòng trang sức mới của PNJ được lấy cảm hứng từ những kỷ vật giản đơn như những thắt nơ trên hộp quà lấp lánh. Chiếc nơ tình yêu mang thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ nguyên sức hút bởi đường nét mềm mại, toát lên vẻ nữ tính đặc trưng của phái đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

BST Hoa Hồng đầy tinh tế

BST Hoa Hồng đầy tinh tế

Như đóa hồng xinh đẹp mỗi sớm mai, không quá cầu kỳ mà vẫn rạng ngời, thanh thoát, Hoàng Oanh đầy tinh khôi cùng BST Hoa hồng của PNJ. Có thể nói, BST Hoa Hồng với đường nét thiết kế cách điệu từ những đóa hồng ngát hương, chưa từng làm “phật lòng” phái đẹp. Vẫn luôn trẻ trung cùng thiết kế giản đơn năng động, vẫn luôn dịu dàng cùng những dường nét mềm mại, cảm xúc, BST Hoa Hồng chính là món trang sức mà các cô gái yêu chuộng sự tinh tế không thể thiếu.

BST Happiness với nhiều sắc màu ước vọng

BST Happiness với nhiều sắc màu ước vọng

Người phụ nữ hạnh phúc với nụ cười viên mãn, hẳn nhiên luôn cuốn hút với tất cả thế giới xung quanh. BST Happiness “Hạnh phúc viên mãn” của PNJ cũng vậy, như vẻ đẹp tươi trẻ, đủ trưởng thành, sâu sắc của người đẹp Hoàng Oanh, Happiness mang thiết kế năng động cùng nhiều sắc màu đá, đại diện cho những khát khao hạnh phúc của phái đẹp, mang đến những ước nguyện tròn đầy cho phái đẹp.

Ngọc biển PNJ – Dòng trang sức ngọc trai thanh lịch

Ngọc biển PNJ – Dòng trang sức ngọc trai thanh lịch

 Nếu nói một cô gái trẻ không hợp với trang sức Ngọc trai thì Hoàng Oanh sẽ xua tan quan điểm đó cùng trang sức Ngọc Biển của PNJ. BST Ngọc biển của PNJ hội tụ nét quý phái, thanh lịch vốn có của dòng trang sức kinh điển Ngọc trai, nét tinh tế nằm ở họa tiết nơ mềm mại, thanh thoát được đính vào những viên ngọc trai. Trẻ trung, mượt mà mà vẫn toát lên sự kiêu sa, lộng lẫy.

Cuối năm lại càng rực rỡ hơn với chương trình ưu đãi cùng quà tặng đặc biệt từ PNJ.  Từ 20/12/2015 đến 3/1/2016, chỉ cần một cú click chuột đơn giản để tham gia phần đố vui nhận quà, hay mọi khách hàng của PNJ khi mua hàng với hóa đơn trên 3.000.000 VNĐ, đều có cơ hội nhận được túi ánh kim Mystery thời trang và hòa nhịp với không khí tưng bừng cùng chương trình “Mystery Festival Chrismas & New Year 2016”.

Khuyen-mai-cuoi-nam-trang-suc-PNJ

Thông tin chi tiết

 Website:  http://pnj.com.vn/giangsinh

Shopping:https://shopping.pnj.com.vn/bo-suu-tap-trang-suc.html

 Facebook: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất