Cùng PNJ thăng hoa ‘Hạnh Phúc Vàng’

14:15, 05/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  3 love

Trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng khoác lên mình một diện mạo mới, thấu cảm hơn, trưởng thành hơn, giúp khách hàng trao gửi những thông điệp sâu sắc hơn.

Năm 2013 – với thông điệp “Tôn vinh hạnh phúc lứa đôi”, trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng khoác lên mình một diện mạo mới, thấu cảm hơn, trưởng thành hơn, giúp khách hàng trao gửi những thông điệp sâu sắc hơn.

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 2

Với bộ trang sức (BTS) chủ đạo “Thiên đường hạnh phúc”, trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng mong muốn chuyển tải thông điệp ca ngợi, tôn vinh các giá trị cao quý của tình yêu. Mang nét mềm mại, kiêu sa từ dáng hoa hồng hòa quyện với vẻ rực rỡ của ánh vàng quý phái, “Thiên đường hạnh phúc” như vẽ lên bức tranh về một miền yêu thương bất tận – nơi thăng hoa những xúc cảm và nối dài khoảnh khắc ngọt ngào.

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 3

Cũng trên chất liệu vàng 24K, 22K, ngoài BTS chủ đạo “Thiên đường hạnh phúc” , bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng còn có những bộ trang sức “đi cùng năm tháng”, in đậm dấu ấn Hạnh Phúc Vàng trong tâm trí khách hàng như: “Long Phụng Sum Vầy”, “Vũ Khúc Tình Yêu” theo phong cách truyền thống với các hoạ tiết dân tộc. Tất cả hứa hẹn mang đến cho khách hàng của Hạnh Phúc Vàng năm nay những sự lựa chọn về trang sức cưới tuyệt vời nhất.

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 4

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 5

PNJ cũng đặc biệt chú trọng dòng Nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng với kiểu dáng đa dạng, kết hợp phong cách cổ điển, truyền thống cùng nét hiện đại, phá cách trên các chất liệu vàng, vàng trắng và vàng hai màu trơn hay gắn đá quý, trong đó nhẫn cưới đính kim cương vẫn tiếp tục lên ngôi bởi giá trị cũng như ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Với từng dòng nhẫn cưới “Vàng Son”, “Sánh Duyên”, “Chung Đôi” và nhẫn đính hôn “Nguyện Ước”, PNJ mở ra các câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu đôi lứa, gửi trao thông điệp sâu sắc, gắn kết niềm khát khao, mong ước mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng nâng niu, ấp ủ khi cùng nhau khởi đầu cuộc sống mới.

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 6

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 9

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 9

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 10

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 11

Điểm nhấn trong mùa cưới năm nay chính là Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng được PNJ tiên phong giới thiệu đến khách hàng. Với mục đích tái hiện hoàn hảo một thiên đường tình yêu, nơi lưu giữ những kỷ vật thiêng liêng ghi dấu ngày hạnh phúc, Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ được thiết kế dựa trên ý tưởng sự giao thoa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc phương Tây kết hợp cùng nét mềm mại, đầy tinh tế của phương Đông, chào đón khách hàng vào một không gian đầy lãng mạn, sang trọng và độc đáo.

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 12

Nhan cuoi PNJ Hanh Phuc Vang 2013 13

Không chỉ là nơi các cặp đôi tìm gặp và lựa chọn những kỷ vật thiêng liêng cho ngày trọng đại, Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng còn mang đến những trải nghiệm của dịch vụ chuyên nghiệp, kết hợp mua sắm và thư giãn, chụp ảnh lưu niệm… Đặc biệt, Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng sẽ được đầu tư tại các trung tâm kim hoàn trọng điểm thuộc hệ thống PNJ trên toàn quốc.

Đặc biệt:

Từ 03/07 đến 30/09/2013, mua trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ, bạn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng 120.000.000 đ

Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc

Xem chi tiết BST Hạnh Phúc Vàng 2012 và hệ thống cửa hàng của PNJ tại website www.pnj.com.vn

Hotline: 1800 54 54 57- 083 9900 990

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất