Wedding planner Việt Nam khẳng định khả năng và tính chuyên nghiệp

14:52, 31/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Rất nhiều cô dâu chú rể Việt mơ mộng về một đám cưới như Huỳnh Hiểu Minh & Angela Baby, nhưng không biết phải tổ chức ra sao, đơn vị nào có đủ sức vóc lột tả được hết ý tưởng của mình,wedding planner Việt Nam nào là uy tín?

Thậm chí còn rất nhiều cô dâu chú rể vẫn mơ hồ về khái niệm wedding planner. Dưới sự tư vấn của các chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực cưới hỏi cùng với việc tổng hợp từ các wedding planner hàng đầu Việt Nam, chúng tôi biên soạn bài viết này nhằm giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất về wedding planner Việt Nam. Cũng như có được những lựa chọn đúng đắn cho đám cưới trong mơ của chính mình.

Trước đây, wedding planner Việt Nam thường bị gộp chung với ngành “Dịch vụ cưới hỏi”, bao gồm những công việc như cho thuê quần áo, tráp ăn hỏi, cổng hoa, bàn ghế,…  Đến những năm 2007 – 2008, rất nhiều cô dâu – chú rể trẻ có nhu cầu tổ chức một đám cưới khác biệt và đáng nhớ, nhờ đó mà wedding planner Việt Nam mới có “đất diễn” và được làm đúng phận sự của mình.  Thực chất, wedding planner là người chăm chút cho những ý tưởng tiệc cưới độc đáo và biến ý tưởng đó trở thành đám cưới hoàn hảo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo thời gian, Wedding Planner Việt Nam dần trở nên chuyên nghiệp trong từng công đoạn.

1.    Wedding Planner Việt Nam – chuyên nghiệp trong từng công đoạn

Không giống với Dịch vụ cưới hỏi là thực hiện “trăm đám cưới như một”, Wedding Planner tổ chức lễ cưới theo một chủ đề riêng biệt, với những ý tưởng, màu sắc được thiết kế riêng dựa trên câu chuyện tình yêu lãng mạn cũng như tâm hồn bay bổng của  riêng cô dâu chú rể.

Sự chuyên nghiệp thể hiện trong sự phân công chi tiết các công việc trước, trong, và sau đám cưới. Bên cạnh một người lên kế hoạch & vẽ ra ý tưởng độc đáo, mỗi Wedding Planner đều có một ekip riêng luôn sẵn sàng túc trực để thực hiện hoá giấc mơ hạnh phúc. Ekip đó bao gồm những nhân viên lành nghề, mỗi người phụ trách một công đoạn và tự tay thực hiện từ khâu tư vấn, chụp ảnh, quay phim, thiết kế đến trang trí, cắm hoa, sửa trang phục ..v.v

Voan thiết kế Marry Wedding Day
Hầu hết các wedding planner mất từ 1-3 tháng để xây dựng một kế hoạch tổ chức lễ cưới chi tiết nhất. Họ sẽ theo sát kế hoạch này để đảm bảo đám cưới diễn ra hoàn hảo.

2.    Wedding Planner Việt Nam –  cộng đồng mạng lưới đối tác uy tín

Trong quá trình lớn mạnh của mình, Wedding planner Việt Nam không tồn tại một cách đơn lẻ, họ tự xây dựng và phát triển cho mình mạng lưới đối tác uy tín để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Voan thiết kế Marry Wedding Day
Thông qua wedding planner bạn có thể biết đâu là đơn vị đáng tin để lựa chọn, đồng thời lại được hưởng ưu đãi khuyến mại từ chính hệ thống đơn vị đối tác đó thay có việc cứ loay hoay với mớ bòng bong câu hỏi: mua váy ở đâu, chụp ảnh ở đâu, tiệc cưới có món gì, trang trí ra sao, thiệp cưới đâu rồi……. Hãy để wedding planner giúp bạn xử lý tất cả những vấn đề đó bằng chính sự chuyên nghiệp của họ.

Voan thiết kế Marry Wedding Day
Các wedding planner không chỉ chú trọng chọn những đối tác cẩn thận và có uy tín, yếu tố sáng tạo và thức thời cũng được đặt lên hàng đầu. Mọi xu hướng cưới thịnh hành nhất trên thế giới đều được cập nhật về Việt Nam thông qua những nhà cung cấp dịch vụ này.

3.    Wedding Planner Việt Nam – biến ý tưởng thành những đám cưới như trong mơ

Chưa bao giờ mọi ý tưởng tiệc cưới của các cô dâu chú rể đều trở nên khả thi như hiện nay – khi wedding planner Việt Nam trở nên chuyên nghiệp và trưởng thành một cách sáng tạo.

Nếu như trước đây,  lễ cưới được tổ chức gần giống nhau với mô-tuýp cổng hoa-rạp cưới màu đỏ – trắng “kinh điển”, thì giờ đây mỗi đám cưới qua tay wedding planner Việt Nam đều mang một phong cách riêng và mang đậm dấu ấn tình yêu cá nhân của cô dâu chú rể. Wedding planner trực tiếp triển khai, thi công quản lý & giám sát tất cả các hạng mục trong ý tưởng bạn mong muốn từ trang trí tại tư gia cho đến trang trí trong khách sạn cao cấp hay trang trí không gian ngoài trời…..

Có thể kể đến đám cưới phong cách Royal cực kì xa hoa được tổ chức tại Almaz Grand (Long Biên)

Đám cưới phong cách Royal

Đám cưới phong cách Royal

Đám cưới phong cách Royal

Đám cưới phong cách Royal

 

Phong cách The Elegantly Simple rất tinh tế tại Sofitel Plaza Hanoi

Phong cách The Elegantly Simple

Phong cách The Elegantly Simple

Phong cách The Elegantly Simple

 Hay đám cưới theo concept The Brilliant British được tổ chức tại khách sạn Melia Hanoi.
The Brilliant British

The Brilliant British

The Brilliant British

The Brilliant British

Một số ý tưởng trang trí ngoài trời vô cùng sáng tạo :

 trang trí ngoài trời

 trang trí ngoài trời

 trang trí ngoài trời

 trang trí ngoài trời

 trang trí ngoài trời
Hiện nay Việt Nam có khoảng 50 nhà cung cấp dịch vụ wedding planner, tuy nhiên nổi bật lên chỉ có khoảng dưới 10 nhà cung cấp wedding planner chuyên nghiệp uy tín có thể kể tên như:

Ở Hà Nội có VOAN Wedding & Event Consultants, MHs wedding, Wedin style…

Ở Tp.HCM có: Misa Vũ, Bliss Wedding, Royal Swant…..

Nhìn lại quá trình phát triển và trưởng thành của các Wedding Planner, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn để gửi gắm giấc mơ hạnh phúc của mình. Việc duy nhất bạn phải làm là thảnh thơi tận hưởng từng giây phút ngọt ngào trọn vẹn trong ngày cưới của mình.

[inline article=212799]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất