Cách đánh giá một wedding planner

18:40, 10/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 5 bình luận  2 love

Thuê wedding planner để đám cưới thật hoàn hảo là lựa chọn tốt nhất cho các cô dâu chú rể rủng rỉnh hầu bao và không có thời gian nhiều để chuẩn bị cưới.

Quyết định thuê một wedding planner để đám cưới thật hoàn hảo là lựa chọn tốt nhất cho các cô dâu chú rể rủng rỉnh hầu bao và không có thời gian nhiều để chuẩn bị cưới.

Tham khảo thông tin
Trước khi sử dụng dịch vụ, cô dâu chú rể nên tìm hiểu các wedding planner thông qua báo chí, mạng xã hội hay các diễn đàn về cưới… Với thông tin từ mạng Internet, bạn sẽ đọc được những lời khen, chê và dựa vào đó đánh giá phần nào dịch vụ của wedding planner. Tìm kiếm thông tin trực tiếp về wedding planner qua bạn bè, những người đã sử dụng dịch vụ này cũng là cách tốt nhưng cần xem xét khách quan vì có thể với mỗi người mức độ hài lòng sẽ khác nhau.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Danh gia wedding planner 2

Tìm hiểu thông tin giúp bạn nắm được khả năng đáp ứng của wedding planner đối với các yêu cầu của mình

Tìm hiểu các đối tác của wedding planner
Việc tìm hiểu xem wedding planner bạn chọn đang hợp tác với những nhà cung cấp khác như hoa tươi, trang trí, chụp ảnh… sẽ rất hữu ích. Một ê kíp nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được sự thành công cho đám cưới của bạn.

Danh gia wedding planner 3

Một wedding planner có các đối tác uy tín sẽ giúp việc tổ chức đám cưới diễn ra suôn sẻ

Phong cách của wedding planner
Một wedding planner có thể chọn phong cách chuyên biệt như vintage, tiệc cưới quy mô nhỏ hay tiệc cưới ngoài trời. Nếu định tổ chức một đám cưới với phong cách riêng biệt, bạn cần chọn wedding planner chuyên về phong cách đó để có được những dịch vụ hoàn hảo. Nếu chưa xác định được phong cách cho mình, bạn có thể xem xét nhà cung cấp đó có thường xuyên cập nhật phong cách hay không, có thể thực hiện những đám cưới với phong cách khác nhau hay không?
Sự hợp tác và đồng hành
Một wedding planner tốt là người bạn, người tâm tình và chia sẻ các gánh nặng khi tổ chức đám cưới. Nếu nhà cung cấp không tính toán được chi phí có lợi nhất cho bạn, không tham gia vào việc tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho bạn, và không thực hiện được đúng những điều họ đã cam kết, chẳng hạn như trễ hẹn, cung cấp sai dịch vụ… thì bạn nên chấm dứt việc hợp tác. Ngược lại, những wedding planner đáng tin cậy sẽ giúp bạn đảm bảo tất cả mọi việc trong bữa tiệc lớn của mình đều diễn ra suôn sẻ.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất