Có nên lựa chọn wedding planner cho đám cưới của bạn?

10:39, 05/10/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Nhiều cô dâu chú rể có khả năng tự lên kế hoạch cho ngày trọng đại nhất của đời mình, nhưng một số khác lại không và họ cần sự trợ giúp. Hơn nữa cuộc sống ngày càng bận rộn, các cặp đôi có xu hướng muốn tìm ai đó có thể tin tưởng để giúp lên kế hoạch hoàn hảo cho ngày cưới. Và câu trả lời chính là wedding planner!

Wedding planner (người lên kế hoạch tổ chức đám cưới) ngày càng nhiều và dần phổ biến hơn trong khoảng 5-10 năm trở lại đây. Một trong những lý do để xu hướng này trở nên hot là hàng loạt chương trình lên kế hoạch cưới trên truyền hình, mạng xã hội khiến các cặp đôi nhận thấy được nhiều lợi ích từ việc thuê một wedding planner.

Wedding planner chuẩn bị đám cưới

Một đám cưới với sự giúp sức của wedding planner sẽ chỉn chu và tươm tất hơn hẳn

Về chi phí

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lựa chọn thuê wedding planner hay người điều phối đám cưới tùy thuộc vào việc bạn cần trợ giúp điều gì, trợ giúp đến đâu, một phần hay toàn bộ? Các wedding planner có những gói dịch vụ trị giá từ 25-100 triệu đồng. Tùy nhu cầu ngân sách của bạn để tính toán chi phí chính xác và hợp lý, tránh chi tiêu lãng phí. Một trong những cách ước đoán chi phí gần chính xác nhất là lên lịch hẹn cụ thể để được tư vấn với chuyên gia giàu kinh nghiệm và nói cho họ biết điều bạn mong muốn là gì.

Đám cưới hoành tráng với sự chuẩn bị của wedding planner

Với mức giá dao động từ 25 -100 triệu, wedding planner có rất nhiều gói dịch vụ để làm đám cưới của bạn trở nên ấn tượng

Nghĩa vụ và trách nhiệm

Lên danh sách tất cả những việc cần chuẩn bị cho đám cưới sẽ rất vất vả và tốn nhiều công sức. Các wedding planner sẽ giúp bạn giảm tải gánh nặng đó, từ việc quản trị cho đến thương lượng hợp đồng, hỗ trợ ý tưởng buổi tiệc, lên kế hoạch thời gian biểu… và một trong những thử thách đó là họ giúp cặp đôi quản lý ngân sách cưới ít tốn kém nhất.

Đám cưới ấn tượng và hạnh phúc của cặp đôi

Một wedding planner giỏi sẽ giúp các cặp đôi quản lý chi phí hiệu quả và đem đến một đám cưới ấn tượng nhất

Ngoài những lựa chọn về địa điểm, trang trí tiệc, hoa nến, danh sách khách mời và nhiều việc không tên khác… các wedding planner còn giúp bạn giảm stress và những nỗi lo khác để luôn phấn chấn tinh thần, tràn đầy năng lượng. Wedding planner hiểu rõ việc họ cần làm và biết rõ những nhà cung cấp dịch vụ nào thích hợp cho đám cưới của bạn.

Hiểu đúng về dịch vụ của Wedding Planner (Phần 2)
Hiểu đúng về dịch vụ của Wedding Planner (Phần 2)
Hình như đã trở thành thông lệ khi các khách mời nhận xét là họ ít khi nào dự một tiệc cưới mà...

Wedding planner là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi không chắc chắn việc họ nên bắt đầu như thế nào về lễ cưới trong tương lai và thật sự muốn một chuyên gia đưa ra lời khuyên về tất cả những gì cần chuẩn bị. Wedding planner đóng vai trò là người trung gian, sử dụng kỹ năng thương lượng, hướng dẫn để tư vấn và giúp các bên có sự lựa chọn đúng đắn. Cho dù không may có sự bất đồng về danh sách khách mời, ngân sách, hoa cưới, đặt bàn tiệc cưới với ba mẹ của cô dâu chú rể trong quá trình chuẩn bị đám cưới trong mơ… wedding planner vẫn có thể giúp bạn giải quyết ổn thỏa mọi sự.

 GiangGina

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất