Wedding planner là gì? – Người tạo ra hạnh phúc

10:28, 26/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Từ năm 2007 trở lại đây, theo nhu cầu của thị trường cưới hỏi, wedding planner đã trở thành một nghề chuyên nghiệp và thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ wedding planner thực chất là gì và những tố chất cần có. Dưới sự tư vấn của Voan Wedding & Event Consultants, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đế này.

1. Wedding Planner – những người thực hiện ý tưởng tạo nên hạnh phúc

Wedding Planner là một tập thể những chuyên gia, có nhiệm vụ giúp cô dâu chú rể có một lễ cưới hoàn hảo và như ý mà không cần phải lo lắng tìm kiếm các dịch vụ khác nhau, bởi tất cả các công tác chuẩn bị hay tổ chức lễ cưới đã được Wedding Planner đảm nhận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Công việc của wedding planner

Dịch vụ quan trọng nhất mà wedding planner cung cấp là đưa ra ý tưởng dựa trên mong muốn của cô dâu chú rể và thực thi, quản lý, điều phối toàn bộ các khâu để biến ý tưởng đó trở thành sự thật. Lễ cưới của bạn sẽ được chăm chút chi tiết từ khâu chuẩn bị cho tới tận khi lễ cưới diễn ra hoàn thành một cách tốt đẹp. Xuất phát từ mong muốn của cô dâu chú rể, wedding planner cùng những đối tác uy tín của mình sẽ chuẩn bị từng chi tiết để lễ cưới đạt tới sự hoàn hảo.

Công việc của wedding planner

Thành công của Wedding Planner chính là đem tới hạnh phúc cho ngày vui của bạn.

Voan wedding planner

2. Wedding Planner và Wedding Decoration – hai thuật ngữ khác nhau

Wedding Decoration đơn thuần là một đơn vị trang trí tiệc cưới còn Wedding Planner là người lập kế hoạch và tổ chức đám cưới. Hay nói một cách hoa mỹ thì họ vẽ ước mơ và biến chúng trở thành hiện thực hạnh phúc.

Voan wedding planner

Trong khi Decoration chỉ chú trọng đến khâu trang trí sao cho đẹp và bắt mắt, thì Wedding Planner sẽ chăm chút từng công đoạn từ việc thống nhất ý tưởng mong muốn của bạn, bạn nên chọn váy cưới ở đâu, chụp ảnh cưới như thế nào, mua nhẫn cưới ở đâu, trang trí ra sao, chương trình và trang trí tiệc cưới thế nào…. tất cả đều được wedding planner liệt kê và sắp xếp thực hiện một cách chi tiết hiệu quả nhất.

Voan wedding planner

Wedding planner thực hiện cụ thể hoá ước mơ của bạn về một đám cưới hạnh phúc . Họ sẵn sàng thực thi mọi yêu cầu của bạn, từ trang trí tại tư gia cho đến trang trí tại khách sạn hay không gian sáng tạo ngoài trời……

Có thể nói Decoration chỉ là một phần trong cả kế hoạch lớn của Wedding Planner! Tất nhiên, trang trí là một phần không thể thiếu trong đám cưới, nhưng đó chưa phải là công đoạn quan trọng nhất.

Chị Diệu Khánh – giám đốc sáng tạo của Voan

Chị Diệu Khánh – giám đốc sáng tạo của Voan chia sẻ về kinh nghiệm tổ chức đám cưới với các cô dâu

Đừng bao giờ nhầm lẫn Wedding Planner là trang trí tiệc cưới nữa nha.

3. Wedding Planner – một cái đầu lạnh và một trái tim ấm.

Tố chất đầu tiên cần có của một wedding planner là tính sáng tạo và chuyên nghiệp. Bởi cô dâu chú rể nào cũng muốn đám cưới của mình thật đặc biệt và mang dấu ấn cá nhân, nên Wedding Planner phải luôn nghĩ ra ý tưởng mới và cũng chính là người thực hiện ý tưởng đó từ những chi tiết nhỏ nhất. Công việc này yêu cầu tính chuyên nghiệp, vì chỉ một chút sơ suất cũng có thể ảnh hưởng đến cả sự kiện và toàn bộ ekip.

Ekip Voan wedding planner

Không chỉ thế, một wedding planner giỏi còn cần chăm chỉ và quyết tâm với nghề. Phía sau sự hào nhoáng của một đám cưới xa hoa, là những nỗ lực không tên vượt qua giới hạn thể lực và thời gian của ekip wedding planner.

Ekip Voan wedding planner

Các wedding planner chuyên nghiệp luôn tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất

công việc của wedding planner

4. Wedding Planner – nghề hot trong tầm với

Với khoảng 50 công ty chuyên nghiệp, 10 thương hiệu  lớn tại Hà Nội và TP. HCM, wedding planner tại Việt Nam đã trở thành một nghề ‘hot’ hơn bao giờ hết. Không phải vì mức thu nhập ‘khủng’ mà sức thu hút của Wedding Planner đến từ sự tự do và tính năng động.

Voan wedding tại Marry Wedding Day

Nhân sự cần cho ngành wedding planner  nhiều và luôn luôn thiếu. Vào mùa cưới, những thương hiệu có tiếng như Voan Wedding & Event Consultants cần số lượng nhân sự thường trực lên đến hàng chục người. Và bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp khi tham gia vào các đợt ‘tuyển quân’ này.

Voan wedding tại Marry Wedding Day

Wedding Planner thực sự là một nghề hấp dẫn và tiềm năng với những bạn trẻ vì nhu cầu của thị trường ngày một nhiều. Nếu bạn có niềm yêu thích và những tố chất cần có, hãy trở thành một wedding planner để tham gia vào một ngành dịch vụ sáng tạo sôi động hàng đầu Việt Nam.

Wedding planner Hà Nội cho đám cưới hoàn hảo
Wedding planner Hà Nội cho đám cưới hoàn hảo
Một đám cưới hoàn hảo là khi bạn có thể thảnh thơi tận hưởng và tự hào về nó. Bạn muốn đám cưới...

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất