Nên tự chuẩn bị cho đám cưới hay thuê wedding planner?

18:46, 30/04/2015 bởi: thuydungpntp
 7 bình luận  2 love

Tự tay chuẩn bị cho đám cưới của chính mình tất nhiên sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với việc nhờ người khác làm, cho dù đó có là wedding planner giỏi. Thế nhưng, không phải lúc nào bạn cũng có thể tự làm được mọi thứ mà không nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tổ chức đám cưới, nhất là khi các cặp đôi ngày càng có những yêu cầu cao cho ngày trọng đại của mình

Bạn đang băn khoăn giữa hai lựa chọn: tự chuẩn bị cho đám cưới hay thuê dịch vụ wedding planner? Một số phân tích dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc trước khi đưa ra quyết định của mình.

Các cặp đôi tự chuẩn bị cho đám cưới

Tự tay chuẩn bị cho ngày trọng đại hay thuê wedding planner là câu hỏi rất nhiều cặp đôi phân vân

1. Tự chuẩn bị cho đám cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ưu điểm:

– Tiết kiệm chi phí là ưu điểm đầu tiên mà việc tự tổ chức đám cưới mang lại vì bạn không phải bỏ chi phí cho wedding planner. Ngoài ra, bạn sẽ biết cách bớt chi phí ở khoản nào, tăng ngân sách ở việc nào để cân bằng cho ngày trọng đại.

– Với việc tự tay chuẩn bị cho đám cưới, cô dâu chú rể sẽ thể hiện đúng ý tưởng và phong cách mà mình mong muốn trong hôn lễ.

– Đôi uyên ương sẽ gắn bó hơn và chia sẻ cùng nhau nhiều hơn trong quá trình lo liệu cho đám cưới

– Chắc chắn đám cưới sẽ là kỷ niệm đáng nhớ và khó quên đối với cả hai.

Chuẩn bị cho đám cưới đem cô dâu chú rể lại gần nhau hơn

Chuẩn bị cho đám cưới đem cô dâu chú rể lại gần nhau hơn

Nhược điểm

– Việc khiến cô dâu chú rể lo lắng nhất khi là không đủ sức để hoàn thành tất cả mọi việc vì trong đám cưới, có rất nhiều công việc như trang trí, lên chương trình, phân chia công việc… Đôi khi quá nhiều việc để làm và sắp xếp công việc không khoa học sẽ khiến cô dâu chú rể stress, mệt mỏi hơn.

Tự chuẩn bị cho đám cưới có thể khiến cô dâu stress

Quá trình tự chuẩn bị cho đám cưới có thể vô cùng mệt mỏi với các cô dâu

– Không tìm được người hỗ trợ trong việc lo liệu cho đám cưới cũng là vấn đề đôi uyên ương cần quan tâm. Với nhiều công việc cần hoàn thành, cô dâu chú rể nên nhờ tới người thân, bạn bè trợ giúp. Bạn nên có cách phân chia công việc thích hợp, ví dụ nếu có bạn thân giỏi về cắm hoa, bạn đừng nên ngại nhờ họ đảm nhận phần hoa cưới hay có người thân hoạt ngôn, khéo léo, bạn nên gợi ý họ làm MC cho tiệc cưới…

– Ngoài ra, nhiều cô dâu chú rể chia sẻ, vì không thể hoàn thành mọi việc trang trí, tìm phụ kiện thích hợp trước ngày cưới nên cuối cùng họ phải bỏ mọi kế hoạch và đám cưới trở nên sơ sài.

Tự chuẩn bị cho đám cưới có thể có thiếu sót, sơ sài

Tự chuẩn bị cho đám cưới có thể có thiếu sót, sơ sài

Lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất
Lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất
Lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo và vẫn tiết kiệm đang là mong muốn của nhiều cặp đôi. Đôi khi...

2. Thuê wedding planner

Ưu điểm:

–  Bạn không phải lo lắng tới công việc tổ chức đám cưới: Không phải ai cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho các công việc này, thậm chí ngay cô dâu, chú rể cũng bận rộn đi làm, không lo hết được việc cưới xin. Vì vậy, nếu chọn wedding planner, bạn sẽ có một người chịu trách nhiệm toàn bộ về đám cưới của bạn, sẽ cùng bạn lên kế hoạch, đưa ra các phương án để bạn lựa chọn, lên chương trình tiệc cũng như lo mọi việc từ lớn tới bé. Phương án này là “vị cứu tinh” cho những cặp uyên ương bận rộn.

Wedding Planner là cứu tinh cho các cặp đôi bận rộn, không thể tự tay chuẩn bị cho đám cưới

Wedding Planner là cứu tinh cho các cặp đôi bận rộn, không thể tự tay chuẩn bị cho đám cưới

– Đám cưới của bạn sẽ đẹp, lạ và ấn tượng: Khi đã thuê dịch vụ wedding planner, họ sẽ tổ chức cho bạn một đám cưới theo cách chuyên nghiệp, lạ, đẹp mắt. Họ sẽ có một ê kíp riêng, từ người chụp ảnh, người lo váy cưới, trang phục cho cô dâu chú rể, người trang trí, đặt tiệc… tất cả sẽ lo lắng tới tiệc cưới của bạn.

Nhược điểm:

– Chi phí thuê wedding planner cao hơn hẳn so với việc bạn lên kế hoạch cho đám cưới.

Tự chuẩn bị cho đám cưới hay thuê wedding planner

Thuê wedding planner sẽ đảm bảo một tiệc cưới ấn tượng nhưng chi phí sẽ cao

– Bạn phải cân nhắc, lựa chọn dịch vụ trọn gói hay từng phần: Có những dịch vụ trọn gói và dịch vụ từng phần. Tất nhiên, các wedding planner sẽ đưa ra lời khuyên bạn nên đặt tất cả các dịch vụ do họ cung cấp thì chất lượng đám cưới của bạn mới đảm bảo. Vì vậy, bạn sẽ cần cân nhắc giữa dịch vụ đám cưới quen thuộc hoặc sử dụng trọn gói.

Tổ chức đám cưới kiểu mới
Tổ chức đám cưới kiểu mới
Với xu hướng cách tân mạnh mẽ của các cô dâu chúa rể ngày nay, những mảng màu truyền thống và...

Mèo Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất