Kinh nghiệm chọn Wedding Planner cho đám cưới hoàn hảo

12:09, 07/03/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Cùng với sự phát triển hội nhập quốc tế ngày nay việc tổ chức trang trí một tiệc cưới thật đẹp, theo từng sở thích, từng ý tưởng độc đáo đang dần là xu hướng cho những đôi uyên ương trẻ.

Nhưng để bạn lựa chọn một dịch vụ tốt nhất hợp với phong cách của bạn và cũng hợp với mức chi phí mình bỏ ra thì quả thực sẽ rất  khó khăn. Những bí quyết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp các cặp đôi chọn được wedding planner hoàn hảo cho ngày trọng đại.

Phong-design-wedding-planner-04

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Kinh nghiệm của họ:

Bạn cần xem họ đã từng làm những tiệc cưới nào , ở đâu nhưng bạn cũng hết sức cẩn thận vì họ cũng sẽ lấy hình ảnh nhà khác để tư vấn cho bạn

2. Cửa hàng – Nơi trưng bày – kho xưởng

Điều này mọi người tưởng trừng không quan trọng nhưng nó cũng là một thước đo đánh giá sự từng trải chuyên nghiệp  và đầu tư của họ nếu bạn vô tình đặt dịch vụ qua một ai đos mà không cùng nghề( chung gian) vô hình chung mức giá sẽ bị độn lên cao cùng với vô vàn những bức xúc mà bạn gặp phải …

Phong-design-wedding-planner-03

3. Đặt dịch vụ qua internet

Điều này cũng rất nguy hiểm nếu bạn đặt phải một nhóm thiếu chuyên nghiệp không đủ đồ nghề cũng như đầu tư thích đáng thì không gian cưới của bạn sẽ không theo được như ý muốn.

4. Ý tưởng

Đây cũng là một khái niệm không mới nhưng mọi người lại không để ý. Khi đến nơi bạn đặt dịch vụ bạn cần phải được tư vấn kỹ càng ý tưởng mới lạ , nếu có được điều này cùng với những điều kiện như trên thì tiệc cưới của bạn chắc chắn sẽ là một ngày cho cả trăm năm.

Phong-design-wedding-planner-02

5. Sự chuyên nghiệp – Năng động – Tâm huyết

Điều này sẽ giúp cho bạn chánh phải gặp những trường hợp như là trậm tiến độ thiếu đồ nghề hay những lúng túng trong công việc cũng như việc hời hợt trong cách làm việc của họ.

6 . Xu hướng

Để có một tiệc cưới theo được ý thích của bạn nhưng họ phải là người hiểu được xu hướng , phong cách , phối màu để rồi trung hoà sở thích của bạn cùng với xu hương hiện đại tạo nên một tiệc cưới cá tính theo bạn nhưng cũng không bị lỗi mốt.

Phong-design-wedding-planner-01

Đến với Phong Design bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự tận tâm, ý tưởng sáng tạo cũng như sự chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm vừa qua, Phong design đã khẳng định được thương hiệu của mìnhkhi đã tổ chức được cho rất nhiều ca sĩ, người mẫu hay doanh nhân thành đạt …
Để được sự tin tưởng như vậy  Phong Design đã không ngừng đầu tư , luôn thay đổi để không gian cưới được độc  đáo, mới lạ cùng với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tính. Chắc chắn tiệc cưới của bạn sẽ lung linh và đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

Phong Design (Wedding me)

32A Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 01626.282828

Fanpage: www.facebook.com/Phong-Design-Weddings-and-Event-Decoration-428383644018149

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất