Vợ 9x của Tiến Đạt khoe trọn bộ ảnh cưới cực tình tại Hàn Quốc

13:08, 26/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Vào 13-1 vừa rồi, đám cưới rapper Tiến Đạt và vợ 9x có sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân thiết. Lần này, để kỷ niệm sinh nhật của Tiến Đạt, vợ 9x vừa khoe trọn bộ ảnh cưới lãng mạn của mình và ông xã.

Nhân dịp nửa kia bước sang tuổi mới, Thụy Vy đã chia sẻ dòng trạng thái yêu thương trên trang cá nhân của mình: “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tự nhiên vác bụng bự đi ngang qua đời em… Năm thứ hai sinh nhật ở cạnh nhau rồi, không biết còn bao nhiêu cái năm thứ hai nữa, nào mình cùng đếm nha.

tiến đạt 5

Hy vọng mấy năm nữa có thêm thành viên đếm cùng. Giờ thì cùng nhau vô rừng đón sinh nhật thôi nè”. Cô còn chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp ngọt ngào của mình và ông xã tại Hàn Quốc vào mùa Thu. Theo tiết lộ của nàng dâu mới, cô và rapper Tiến Đạt đã tranh luận rất nhiều về địa điểm chụp ảnh cưới.

tiến đạt 2 tiến đạt tiến đạt 1

Ban đầu, chàng rapper sinh năm 1981 đề nghị những địa danh nổi tiếng như Ladakh (Ấn Độ), Cuba… Tuy nhiên, bộ ảnh lại được thực hiện khi cả hai có dịp công tác tại Hàn Quốc

tiến đạt 8 tiến đạt 6 tiến đạt 7

Vào 13-1 vừa rồi, đám cưới rapper Tiến Đạt và vợ 9x tại TP.HCM có sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân thiết. Đôi uyên ương muốn đảm bảo sự riêng tư cho khách mời nên hạn chế thông tin chia sẻ với người hâm mộ và giới truyền thông.

tiến đạt 11 tiến đạt 9 tiến đạt 10

Do cặp đôi không muốn tổ chức hôn lễ rình rang nên dù nhận được rất nhiều lời chúc phúc, Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy không mời được hết tất cả người thân quen. Riêng Hari Won dù không có mặt tại ngày vui nhưng vẫn không quên chúc mừng: “Quá đẹp đôi, hai vợ chồng hạnh phúc mãi nha anh!”.

Dàn sao Vbiz
Dàn sao Vbiz "đổ bộ" đám cưới rapper Tiến Đạt ở TP.HCM
Sau hôn lễ vào tối hôm 30-12 tại quê nhà cô dâu ở Bình Thuận, đám cưới Tiến Đạt và bà xã vừa...

Tiến Đạt và bạn gái Thụy Vy đã hẹn hò với nhau hơn một năm trước khi tiến tới hôn nhân. Nàng dâu mới được nhiều người nhận xét là thân thiện, năng động và vui vẻ. Hiện Thụy Vy đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông tại TP.HCM.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất