Album cưới đẹp như thiên đường của MC Lê Thùy Linh tại Tam Đảo

23:00, 31/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu chiêm ngưỡng album cưới của MC Lê Thùy Linh, chắc hẳn các đôi uyên ương sắp cưới sẽ “đổ xô” về Tam Đảo để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa trước ngày trọng đại mất thôi!

Theo chia sẻ của MC sinh năm 1989, vị hôn phu của cô tên Ramanathan Valliyappan. Hiện anh đang làm việc trong một tập đoàn đa quốc gia. Chia sẻ về bộ ảnh cưới đẹp tại Tam Đảo, đôi uyên ương chỉ gặp khó khăn lớn nhất là việc sắp xếp lịch chụp, bởi hai đều quá bận rộn với công việc của mình.

Lê Thùy Linh 1 Lê Thùy Linh

Lê Thùy Linh 2

Bên cạnh đó, người đẹp cũng khuyên các đôi uyên ương khi chụp ảnh cưới ngoài trời nên giữ gìn sức khỏe thật tốt trước buổi chụp. Về chuyện tình của mình, nữ MC tiết lộ cả hai bén duyên trong một lần đi ăn ở nhà hàng chay. Sau khi kết thúc bữa ăn, đôi uyên ương đã cùng nhau đi xem phim ở gần đó.

Lê Thùy Linh 3

Lê Thùy Linh 5

Lê Thùy Linh 4

Đến khi phim kết thúc lúc 0h30, mỹ nhân sinh năm 1989 đã chủ động đưa bạn trai về. Lúc này, Ramanathan không đồng ý và tự gọi taxi để về khách sạn. Tân nương chia sẻ: “Về sau, tôi vẫn trách anh vì đã để tôi tự về nhà một mình giữa đêm khuya”.

Lê Thùy Linh 8 Lê Thùy Linh 6 Lê Thùy Linh 7

Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, cô dần có thiện cảm với chàng trai này hơn. Cô tiết lộ:”Điều khiến tôi bị thu hút ở anh là tính cách hiền lành, ấm áp. Nếu trên thang điểm 10, tôi dành tặng anh 9 điểm”. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi đã trải qua nhiều thử thách cùng với việc chấp nhận cảnh “yêu xa”.

Lê Thùy Linh 9

Lê Thùy Linh 10

Với lịch trình công việc dày đặc, đôi bên ít có thời gian dành cho nửa kia của mình. Vì lẽ đó, nữ MC và bạn trai luôn cố gắng thu xếp công việc để dành nhiều thời gian nhất cho đối phương.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ ảnh cưới với bạn trai Ấn Độ
Ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ ảnh cưới với bạn trai Ấn Độ
Ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ tổ chức hôn lễ với doanh nhân Ấn Độ vào ngày 14-1 sắp tới. Trước đó, đôi...

Cái kết ngọt ngào nhất của đôi uyên ương là một hôn lễ ấm cúng, thân mật đã diễn ra vào 26-12 vừa rồi tại Hà Nội, trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình hai bên.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất