Bộ ảnh cưới “chất phát ngất” của chàng “hot boy” thể dục dụng cụ Việt

19:48, 27/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới của Phạm Phước Hưng và bà xã Khánh Linh truyền cảm hứng mạnh mẽ nhờ đã hòa quyện thành công chuyên môn và tình yêu trong từng khung hình.

Nếu không có thời gian, chi phí đầu tư cho ảnh cưới thì bạn nên chọn địa những điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội và miễn phí như thế này.

Phạm Phước Hưng là vận động viên thể dục dụng cụ (TDDC) chuyên nghiệp của tuyển Việt Nam, anh cũng đứng đầu một câu lạc bộ thể dục dụng cụ. “Chàng trai vàng” này sở hữu 30 huy chương vàng có huy chương vàng thế giới và các kỳ SEA Games 2005, 2007, 2011, 2015 và 2017.ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 3

Vợ anh, Nguyễn Khánh Linh là diễn viên múa. Năm 2016, khi học thêm kỹ thuật nhào lộn và một số động tác dẻo dai trong bộ môn thể dục dụng cụ Khánh Linh đã bén duyên với Phước Hưng. Một mối tình đẹp giữa chàng vận động viên tài năng và nàng diễn viên múa xinh đẹp cũng bắt đầu từ đây.ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 11ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 1

Phước Hưng chia sẻ vấn đề lớn nhất khi yêu là việc anh liên tục phải đi tập luyện và thi đấu xa nhà. Sau vài lần trục trặc, tình cảm cặp đôi càng thêm khăng khít, anh cho biết mình thấy yêu vợ hơn rất nhiều. Mỗi lần đi tập huấn hay thi đấu, Phước Hưng đều tranh thủ thời gian để gọi điện về nhà và đi mua quà cho vợ.ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 4ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 10

Từ bộ ảnh cưới sáng tạo, lồng ghép chuyên môn của cả hai (TDDC và múa) cho đến clip phóng sự cưới giản dị, ý nghĩa kể lại câu chuyện tình yêu đều làm người xem không khỏi “thèm cưới”.

ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 5 ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 6

Ngắm bộ ảnh, cả người nghiệp dư cũng thấy chú rể đã đưa dụng cụ thi đấu như xà kép, vòng treo, cân thăng bằng… được phối hợp rất hài hòa với trang phục múa cô dâu. Album ảnh cưới là sự hòa quyện tuyệt vời giữa mạnh mẽ và gợi cảm, mê hoặc mọi ánh nhìn.

ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 8

Đây hẳn là bức ảnh ấn tượng nhất: Một nụ hôn ngược ngọt ngào được dàn cảnh rất “độc”

ảnh cưới của Phạm Phước Hưng 9

Dù đã bước sang tuổi 30, Phước Hưng khẳng định anh đang nỗ lực đạt thành tích cao tại SEA Games 2019 và giành 1 suất tham dự Olympic Tokyo 2020. Gia đình nhỏ bên bà xã Khánh Linh cũng là động lực lớn để anh tiếp tục cống hiến cho TDDC Việt Nam.

Nguồn: Facebook Phạm Phước Hưng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất