Chung Hân Đồng tung ảnh cưới dưới nước đẹp như mỹ nhân ngư

17:02, 21/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Sau đám cưới ngọt ngào ngày 20-12 ở Hồng Kông, bộ ảnh cưới Chung Hân Đồng chụp dưới nước đẹp long lanh vừa xuất hiện đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Được biết, ảnh cưới Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc được chụp tại Mexico và trong đó có khá nhiều bức được chụp dưới nước vô cùng lung linh. Cặp đôi cho biết vì thời tiết khá lạnh nên không thể chụp nhiều hơn. Tuy chất lượng ảnh không được tốt nhưng điều này không thể ngăn người hâm mộ mê mẩn nhan sắc xinh đẹp tựa mỹ nhân ngư của cô dâu.

ảnh cưới Chung Hân Đồng 1

ảnh cưới Chung Hân Đồng 5

Không thể không phục độ “chịu chơi” của Chung Hân Đồng và ông xã

ảnh cưới Chung Hân Đồng 6 ảnh cưới Chung Hân Đồng 4

ảnh cưới Chung Hân Đồng 7

Chung Hân Đồng dường như “trẻ mãi không già”

Đám cưới của cặp đôi vừa được tổ chức vào tối 20-12 tại một khách sạn 5 sao Hồng Kông. Bữa tiệc thân mật và riêng tư với bạn bè thân thiết này quy tụ dàn sao “khủng” hạng A và cả con gái cưng của trùm tài phiệt casino Macau.

ảnh cưới Chung Hân Đồng 3

Đám cưới như cổ tích diễn ra trong không gian ngọt ngào đầy hoa tươi

ảnh cưới Chung Hân Đồng 8

Dàn khách mời toàn nhân vật nổi tiếng

Ông xã của Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc là một bác sĩ giỏi, có tiếng ở Đài Loan. Trước khi chính thức đến với nàng diễn viên, ca sĩ xứ Cảng thơm Lại Hoằng Quốc đã có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi, không hạnh phúc.

ảnh cưới Chung Hân Đồng 2

Nhìn chiếc bánh cưới này bạn có lẽ cũng hiểu được độ hoành tráng của hôn lễ

Cặp đôi cũng đã tổ chức một lễ cưới đặc biệt tại Mỹ với quy mô nhỏ hơn vào hồi tháng 5 và hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào 16-12 vừa qua. Nhiều fan hâm mộ gửi bình luận chúc phúc nàng ca sĩ nhóm Twins khi sau 10 năm ồn ào vì scandal cô cũng đã tìm thấy bến đỗ bình yên cho đời mình.

Ảnh: Sina

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất