Trần Kiều Ân à, tỉ định làm “phù dâu quốc dân” đến khi nào?

15:31, 30/08/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

“Làm phù dâu thì siêng năng, kiếm chồng lại lười biếng. Khi nào chị mới chính thức “thoát ế” đây?” – là những lời fan bật thốt mỗi khi có thông tin Trần Kiều Ân sẽ làm phù dâu trong đám cưới của chị em nghệ sĩ.

Ảnh cưới chụp bằng drone, góc chụp điện ảnh, ảnh cưới phong cách tạp chí… là một trong rất nhiều xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất năm 2017 mà Marry muốn chia sẻ cùng bạn trong bài viết này.

Mới đây, người hâm mộ lại được dịp “đứng ngồi không yên” khi làng giải trí Hoa ngữ xôn xao tin tức Trần Kiều Ân có thể làm phù dâu cho đám cưới của Phạm Băng Băng và Triệu Hồng Kiều. Thậm chí có fan còn “phong tặng” Ân là “Nữ hoàng phù dâu”.

Trần Kiều Ân làm phù dâu

Đã gần 40 nhưng Trần Kiều Ân trông chẳng khác nàng dâu mới đôi mươi

1. Đám cưới Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu

Tháng 7-2016, Trần Kiều Ân xinh đẹp yêu kiều xuất hiện với vai trò phù dâu trong đám cưới của bạn thân Trần Nghiên Hy làm người hâm mộ “phát sốt”. Trước đó, Nghiên Hy đã tiết lộ đám cưới của cô sẽ có “đội phù dâu đẹp nhất trong lịch sử” và cô không hề nói quá khi Trần Kiều Ân, Hồ Băng Khanh, Chung Hân Đồng đều nhận lời làm phù dâu cho Nghiên Hy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trần Kiều Ân làm phù dâu

Dàn phù dâu xinh đẹp: Trần Kiều Ân, Hồ Băng Khanh, Chung Hân Đồng… (từ phải qua trái)

Trần Kiều Ân làm phù dâu

3 mỹ nhân Đài Loan cùng 3 cô bạn khác của Trần Nghiên Hy xinh tươi khoe dáng

2. Hôn lễ An Dĩ Hiên – Trần Vinh Luyện

Tháng 6 vừa qua, Trần Kiều Ân lại làm phù dâu trong đám cưới của người đẹp An Dĩ Hiên và chú rể điển trai Trần Vinh Luyện. Không chỉ cặp cô dâu chú rể xứng đôi vừa lứa làm người hâm mộ ganh tị, sự xuất hiện của Trần Kiều Ân cũng thu hút rất nhiều ánh nhìn.

Trần Kiều Ân làm phù dâu

Trần Kiều Ân làm phù dâu

Trần Kiều Ân khoe bó hoa cưới bắt được trên trang cá nhân

Đặc biệt, khi bắt được bó hoa cưới, cô đã tỏ ra rất xúc động: “Hoa cưới cứ thế mà bay thẳng đến kìa trời ơi. Cậu nói xem có phải là cậu có siêu năng lực không. Cảm ơn Hiên Hiên, mình rất vui đó!”. Riêng người hâm mộ vốn quá hiểu thần tượng nhà mình khi hay tin đều bình luận:

Bắt được hoa cưới không có nghĩa là người ta sẽ phát chú rể cho chị đâu. Chị phải tự đi kiếm đó Trần Kiều Ân à!”.

“Người ta lên xe bông hết rồi còn tỉ vẫn đi chụp bông cưới là sao?”

3. Triệu Hồng Kiều – Lưu Lượng Tá

Chưa tìm được chú rể thì thông tin đám cưới của nữ diễn viên người Đài Loan và bạn trai Lưu Lượng Tá có thể do Ân làm phù dâu liền gây sốt. Thay vì quan tâm cô dâu chú rể, mọi người dường như chỉ để ý liệu Ân tỉ có tiếp tục làm dâu phụ hay không. Đến độ từ khóa “Trần Kiều Ân phù dâu” đã đứng đầu các lượt tìm kiếm trên mạng Trung Quốc.

Trần Kiều Ân làm phụ dâu

Trần Kiều Ân cùng Triệu Hồng Kiều, (từ trái sang phải) khi còn hoạt động trong 7 Flowers

4. Phạm Băng Băng – Lý Thần

Không chỉ thế, vài ngày qua truyền thông và mạng xã hội lại rầm rộ đăng tải thông tin đám cưới thế kỷ của Phạm Băng Băng và Lý Thần vào cuối năm nay. Dù chưa có xác nhận chính thức nhưng nếu Phạm Băng Băng lên xe hoa thì khả năng Trần Kiều Ân nhận lời làm phù dâu cho cô bạn quả thật rất cao.

Trần Kiều Ân làm phù dâu

Trên diễn đàn và các mạng xã hội, fan thảo luận vô cùng nhiệt tình khi hay tin thần tượng dường như vẫn chưa thoát “kiếp phù dâu”. Rất nhiều bình luận hài hước khiến người đọc cũng phải dở khóc dở cười:

Dù có hay không thì em cũng nghĩ chị sắp thành phù dâu quốc dân rồi Ân à

Làm phù dâu riết ế luôn chứ đâu, haha

“Số kiếp phù dâu chừng nào mới hết đeo bám chị?”

“Ân tỉ mở dịch vụ phù dâu được rồi”

Trần Kiều Ân rất kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng, cô luôn thể hiện quan điểm “duyên đến thì cưới”. Người hâm mộ đành vừa ngóng trông ngắm phù dâu Trần Kiều Ân xinh đẹp vừa lo lắng không biết khi nào mới đến lượt cô đóng vai chính trong lễ cưới.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất