Album cưới đẹp như thiên đường tại châu Âu của tác giả ảnh cưới Trấn Thành

17:27, 21/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Chắc hẳn bạn còn nhớ bộ ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won chụp tại Paris vào 2016. Giờ đây, chàng nhiếp ảnh gia của đôi vợ chồng showbiz Việt này đã chia sẻ album cưới lung linh không kém đấy!

Chú rể Lê Linh và cô dâu Yến Nhi đã lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trước ngày trọng đại tại 3 nước châu Âu là Pháp, Bồ Đào Nha và Áo.

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 2

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 1

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 2

Chàng rể mới hơn nửa kia của mình 6 tuổi. Hiện cả hai đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Bên cạnh niềm đam mê kinh doanh, Lê Linh còn thể hiện năng khiếu ở lĩnh vực nhiếp ảnh. Anh chính là tác giả của album cưới đẹp như thiên đường của Trấn Thành – Hari Won.

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 3

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 5ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 4

Chia sẻ về album ảnh cưới, đôi uyên ương cho biết concept của bộ ảnh đến từ niềm đam mê khám phá, du lịch đến những vùng đất và nền văn hóa mới. Do có kinh nghiệm trong ngành nhiếp ảnh, tân lang Lê Linh không gặp quá nhiều trở ngại trong việc tạo dáng như các chàng rể “nghiệp dư”.

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 6

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 11 ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 12

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 7

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 8

Trong lần chụp ảnh cưới đẹp này, anh cũng nhận sự hỗ trợ từ người bạn thân thiết, biết rõ câu chuyện tình của cả hai. Chính vì thế, bộ hình được hoàn thiện rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo những tấm ảnh chỉn chu nhất dành cho đôi uyên ương trước ngày vui của cuộc đời.

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 10 ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 9

Tuy album cưới đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ nhưng Lê Linh vẫn chưa hài lòng lắm. Anh chia sẻ những thước hình chưa thật sự có sự trau chuốt, đạt độ hoàn hảo. Trang phục của chú rể là quần áo mượn gấp từ một người bạn thân thiết.

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 13

Ngoài ra, điểm nhấn của bộ ảnh chính là khoảnh khắc cả hai thả dáng trên một bãi biển nhỏ, nằm lọt trong hang động lớn. Việc di chuyển đến địa điểm chụp này cũng gặp nhiều khó khăn. Chú rể cô dâu cùng ê-kíp phải chèo thuyền từ ngoài khơi để đi qua hai cửa hang rất hẹp.

ảnh cưới của tác giả Trấn Thành 14

Khi đến địa điểm chụp ảnh ưng ý, do phải nhảy xuống nước để đi vào hang nên trang phục của cặp đôi đã bị ướt hết 2/3. Trở ngại chưa dừng lại ở đó, thuyền của ê-kíp chỉ được phép chụp ảnh tròng vòng 5 phút do biển động, có bão. Mọi phương tiện không được phép đưa khách tham quan vào hang.

Ngẩn ngơ trước album ảnh cưới đẹp như thiên đường tại Bali
Ngẩn ngơ trước album ảnh cưới đẹp như thiên đường tại Bali
Trong những năm gần đây, Bali luôn là cái tên nằm trong top địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của...

Dù chỉ có 5 phút nhưng Lê Linh và một nửa tạo dáng cũng rất ưng ý, sở hữu một số bức ảnh ấn tượng. Vào 16-12 vừa qua, đôi uyên ương đã tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân và bạn bè hai bên.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất