Ngẩn ngơ trước album cưới đẹp như mơ của cơ trưởng “soái ca”

17:52, 09/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn “soái ca”, cơ trưởng Thanh Hiếu ngay khi vừa chia sẻ bộ ảnh cưới tại Nha Trang đã giành được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ của các đôi uyên ương sắp cưới.

Nam chính trong album cưới đẹp như mơ tại Nha Trang này là cơ trưởng Trần Thanh Hiếu (1991), sinh sống tại Hà Nội. Nữ chính tên là Nguyễn Lan Hương, hiện đang kinh doanh tại Nha Trang. Chàng cơ trưởng “soái ca” này từng gây xôn xao cộng đồng mạng với vẻ ngoài điển trai. Anh cũng là em ruột của nàng cơ phó xinh đẹp Trần Trang Nhung.

cơ trưởng 1 cơ trưởng

Trong chuyến bay đón đội tuyển Việt Nam về nước sau giải U23 châu Á, Thanh Hiếu đã trực tiếp điều khiển chuyến bay này. Về thông tin bộ ảnh, chàng rể tiết lộ cả hai đã thực hiện album cưới tại 3 địa điểm trong nước: Hà Nội, Vĩnh Hy (Nha Trang), Bình Thuận.

cơ trưởng 2 cơ trưởng 3

Trong đó, Hà Nội và Nha Trang chính là quê hương của cô dâu chú rể. Đôi uyên ương đã chọn những nơi chụp ảnh này để lưu giữ những bức ảnh tình yêu ngọt ngào và lãng mạn tại nơi “chôn nhau cắt rốn” của mình. Bộ ảnh của cơ trưởng và bạn gái 9x được thực hiện trong khoảng một tuần.

cơ trưởng 5 cơ trưởng 4

Khi chụp ngoại cảnh, Thanh Hiếu cùng Lan Hương có lời khuyên dành cho các cặp đôi là nên ưu tiên chọn các trang phục thoải mái, đơn giản và nhẹ nhàng. Bởi những mẫu quần áo cầu kỳ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc di chuyển và tạo dáng ngoài trời của các đôi uyên ương sắp cưới.

cơ trưởng 6 cơ trưởng 7 cơ trưởng 8 cơ trưởng 9

Chia sẻ về chuyện tình của mình, nàng dâu mới cho biết: “Chúng tôi biết đến nhau vì gia đình đôi bên có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, phải 2 năm sau, chúng tôi mới bắt đầu nói chuyện nhiều hơn và đi đến hôn nhân sau 3 tháng tìm hiểu”.

Ngất ngây với bộ ảnh cưới đẹp như MV của ca sĩ MiA
Ngất ngây với bộ ảnh cưới đẹp như MV của ca sĩ MiA
Sau đám hỏi vào 25-11, ca sĩ MiA và vị hôn phu sẽ tổ chức ngày trọng đại vào 9-1 sắp tới. Trước...

Vào 24-10 vừa qua, Thanh Hiếu và Lan Hương đã tổ chức hôn lễ ở Nha Trang và sau đó 4 ngày là một tiệc cưới tại Hà Nội. Hiện, đôi uyên ương đã chung sống dưới một mái nhà tại quê hương của chú rể (Hà Nội).

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất