NSND Trung Hiếu chụp hình cưới với vợ 9x xinh như hot girl

12:19, 17/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau 4 năm tìm hiểu và hẹn hò, NSND Trung Hiếu cùng bạn gái 9x đã quyết định về chung một nhà vào 19-1. Trước ngày trọng đại, cả hai đã cùng nhau chụp bộ ảnh cưới theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

NSND Trung Hiếu và vợ 9x Thu Hà sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào 19-1 sắp tại tại quê nhà cô dâu Sơn La. Bên cạnh đó, nam diễn viên và vị hôn thê còn tổ chức tiệc mời họ hàng chú rể tại Hà Nội. Trước ngày trọng đại, đôi uyên ương đã chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp theo phong cách nhẹ nhàng và lãng mạn, được thực hiện tại một studio ở Hà Nội.

Trung Hiếu Trung Hiếu 1 Trung Hiếu 2 Trung Hiếu 3

Về chàng rể mới, anh là một trong những gương mặt tài năng của điện ảnh miền Bắc. Khi bước sang tứ tuần, nam diễn viên sinh năm 1973 mới quyết định “thành gia lập thất”. Vào cuối 2018, NSND Trung Hiếu đã xác nhận thông tin lễ ăn hỏi vào 19-1-2019.

Trung Hiếu 4 Trung Hiếu 5 Trung Hiếu 6 Trung Hiếu 7

Lúc này, anh không giấu được sự ngượng ngùng và niềm hạnh phúc khi lấy vợ ở độ tuổi 46. Bởi NSND Trung Hiếu tin rằng chuyện duyên số là do trời định và “duyên” của mình cùng đã tới dù muộn hơn nhiều người. Trước khi tiến tới hôn nhân, cô dâu chú rể tương lai đã có 4 năm hẹn hò và tìm hiểu.

Trung Hiếu 8 Trung Hiếu 9 Trung Hiếu 10 Trung Hiếu 11

Trong khoảng thời gian này, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và bạn gái đã giữ kín chuyện tình cảm. Bởi hơn ai hết, anh luôn muốn bảo vệ sự riêng tư của Thu Hà và cô cũng rất thông cảm với công việc nghệ thuật của bạn trai. Cuối cùng, đôi uyên ương đã có được cái kết ngọt ngào ngày hôm nay đó là hôn lễ long trọng vào 19-1 sắp tới.

Trung Hiếu 12 Trung Hiếu 13 Trung Hiếu 14 Trung Hiếu 15

Vị hôn thê của NSND Trung Hiếu sinh năm 1992, từng là diễn viên múa và tham gia diễn xuất cùng bạn trai trong các phim hài Tết. Hiện người đẹp đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Thu Hà cũng ít khi nào chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội.

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ ảnh cưới với ông xã trong MV mới
Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ ảnh cưới với ông xã trong MV mới
Nữ ca sĩ Vy Oanh vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng ngọt ngào và lãng mạn với ông xã Lê Thiện khi quay...

Do đó, khi thông tin hôn lễ của NSND Trung Hiếu được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ. Xong, ai cũng vui mừng cho chàng diễn viên tài hoa vì cuối cùng anh đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất